user

VIPHAVET – OLMIX ASIALAND KHAI TRƯƠNG ĐẦU NĂM – MỪNG XUÂN TÂN SỬU 2021, ngày 17/02/2021

     Một mùa xuân mới lại về, sau những ngày vui xuân đầm ấm bên gia đình, hôm nay, mùng 6 tết Tân Sửu (17-02-2021), toàn thể nhân viên công ty Viphavet – Olmix Asialand đã chính thức quay lại với công việc. Mong muốn mở đầu một năm mới nhiều may mắn và thắng lợi, BGĐ công ty đã trang trọng tổ chức lễ khai trương đầu năm tại văn phòng đại diện ở thành phố HCM và trụ sợ chính ở Bình Dương.

@Ông Trịnh Quang Thanh - đại diện Viphavet - Olmix Asialand bắt đầu lễ khai trương

@Lần lượt các thành viên trong gia đình Viphavet - Olmix Asialand tiến lên dâng hương

     Khác với mọi năm, vì để tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp ở nhiều nơi trên cả nước, năm nay, Viphavet đã tạm hoãn hoạt động chạy việt dã đầu năm để tránh tập trung đông người từ nhiều vùng khác nhau. Thay vào đó sẽ là phần chúc tết, chia sẻ ấm áp giữa BGĐ và nhân viên, giữa các bộ phận với nhau.

@Ông Trịnh Quang Thanh đại diện cho lãnh đạo tập đoàn Olmix gửi lời chúc tết đến mọi người

@Ông Trần Hữu Trang - Chủ tịch công đoàn Olmix Asialand, thay mặt toàn thể nhân viên chúc tết đến Ban lãnh đạo công ty

     Cũng nhân dịp này, đại diện BĐG công ty – ông Trịnh Quang Thanh cũng gửi lời chúc tết đến tất cả các thành viên của đại gia đình Viphavet – Olmix Asialand, chúc mọi người và gia đình năm mới với nhiều sức khỏe, thành công hơn và vững tin hơn để cùng nhau chiến thắng đại dịch.  “Năm 2020 là một năm cực kỳ khó khăn, nhưng nhờ sự đồng lòng của tất cả các anh chị em mà chúng ta đã vượt qua được những thách thức, phá tan mọi rào cản do COVID-19 mang lại, đạt được nhiều thành tích nổi bật. Thanh tin rằng với sự đoàn kết, tinh thần mạnh mẽ kiên cường này của mọi người sẽ giúp chúng ta gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong năm 2021, đạt được mục tiêu đã đề ra đầu năm về cả doanh số và lợi nhuận, đáp lại sự tin tưởng và hỗ trợ từ phía tập đoàn.”

@Phong tục lì xì may mắn đầu năm của Viphavet - Olmix Asialand

@Đại diện của gia đình Viphavet - Olmix Asialand trong bức ảnh đầu năm mới

    Từ phía tập đoàn Olmix, công ty Viphavet – Olmix Asialand, chúng tôi xin kính chúc quý khách hàng, quý đối tác một năm mới bình an, dồi dào sức khỏe, vạn sự như ý, an khang thịnh vượng. Viphavet – Olmix Asialand cam kết luôn đồng hành cùng quý khách hàng, góp phần khẳng định vị thế của ngành chăn nuôi Việt Nam trên thị trường thế giới.