user

Kỷ niệm 25 năm thành lập Tập đoàn Olmix và Tiệc Tất Niên năm Canh Tý 2020, HCM 20.01.2021 – Hà Nội 25.01.2021

              Nằm trong chuỗi sự kiện mừng Kỷ niệm 25 năm thành lập Tập đoàn Olmix, tiếp theo sau Diễn đàn Khoa học Tảo biển được tổ chức trực tuyến đồng thời đến hơn 30 quốc gia trên khắp Châu Á và Châu Âu ngày 08.12.2020, vào ngày 20.01.2021 tại thành phố Hồ Chí Minh và ngày 25.01.2021 tại Hà Nội vừa qua, tập đoàn Olmix tiếp tục tổ chức tiệc tất niên trong không khí trang trọng nhưng vẫn không kém phần ấm cúng để dành những lời tri ân đến các đối tác, quý khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng Olmix trong suốt chặng đường phát triển.

              Olmix được thành lập năm 1995 để tạo ra sự khác biệt và hướng đến các giải pháp tốt hơn trong Nông nghiệp. Bắt đầu bằng sản phẩm Mistral được kết hợp từ khoáng sét và tinh dầu thiên nhiên góp phần bảo vệ phúc lợi động vật. Sau 25 năm, Olmix đã có mặt ở hơn 100 quốc gia trên cả 5 châu lục, cùng với đó là các sản phẩm dẫn đầu về cả công nghệ, hiệu quả và thị phần như MT.X+ - hấp phụ độc tố nấm mốc phổ rộng, hai năm liền là sản phẩm dẫn đầu thị trường tại Việt Nam; Algimun – giúp tăng cường, củng cố hệ miễn dịch tự nhiên của vật nuôi; AseaD – tác nhân kháng khuẩn phổ rộng, hỗ trợ giảm sử dụng đề kháng kháng sinh trong chăn nuôi, giúp giữ lại nguồn kháng sinh hữu ích trong điều trị cho con người…

@Ông Vincent Floreani (thứ 3 từ bên phải) - Tổng lãnh sự Pháp cùng đến tham dự buổi tiệc cùng Olmix

@Tập đoàn C.P Việt Nam - một trong những đối tác quan trọng nhất của Olmix trên toàn cầu    

          Với hơn 14 nhà máy sản xuất phụ gia thức ăn chăn nuôi trên toàn thế giới, trong đó có 1 nhà máy đặt tại Bình Dương, Việt Nam. Cam kết của Olmix là không ngừng sáng tạo, nâng cấp và đổi mới sản phẩm để đáp ứng được tiêu chí toàn cầu nhưng vẫn phù hợp cho từng địa phương. Với nhà máy ở Việt Nam, các sản phẩm của Olmix vẫn được giữ nguyên dây chuyền sản xuất và đánh giá chất lượng theo tiêu chuẩn Pháp, nhưng giá thành lại cạnh tranh hơn rất nhiều. Giúp người chăn nuôi ở Việt Nam có cơ hội tiếp cận với những sản phẩm chất lượng Châu Âu với một giá thành hợp lý và tạo ra lợi nhuận cho nông dân.

@Lãnh đạo cấp cao Olmix Châu Á cùng Ông V. Floreani đang cắt bánh mừng kỷ niệm 25 năm thành lập Olmix

@Những khách hàng, đối tác quan trọng của Olmix, khu vực miền Bắc

              Ở Olmix, chúng tôi quan tâm đến sức khỏe của nhân loại qua chuỗi thực phẩm lành mạnh, an toàn và bền vững. Mảng Chăm sóc Sức khỏe Cây trồng trong năm qua cũng đạt được nhiều thành tựu với nhiều đối tác phân phối mới, sản phẩm an toàn với các chiết xuất từ tảo biển, sử dụng được cho các trang trại hữu cơ. Nông sản từ các nhà vườn sử dụng sản phẩm của Olmix đáp ứng đủ điều kiện an toàn về dư lượng thuốc trừ sâu để xuất khẩu ra các thị trường khó tính như Nhật, Mỹ, Châu Âu…

@Tri ân những khách hàng mảng Chăm sóc Sức khỏe Động Vật của Olmix

@Tri ân đối tác TTC Sugar, QAC, Garsoni - đối tác chiến lược của Olmix mảng Chăm sóc Sức khỏe Cây Trồng. 

              Tiệc tất niên được diễn ra trong không khí ấm cúng, sang trọng, ở vị trí đắc địa của hai thành phố lớn nhất Việt Nam như tòa nhà Vinpearl Luxury Landmark 81 và  tòa nhà InterContinental Hanoi Landmark 72. Sau một năm đầy biến động với dịch COVID-19 vẫn đang diễn ra trên toàn cầu với hai lần giãn cách ở Việt Nam, Olmix tin rằng đây là cơ hội quý để những doanh nghiệp lớn trong ngành, đại diện của cục chăn nuôi, ngồi lại với nhau, trao đổi và chia sẻ thông tin mới nhất về ngành chăn nuôi, cùng nhau củng cố thêm các mối quan hệ hợp tác, tìm ra hướng đi mới cho ngành chăn nuôi trong năm 2021 đầy thách thức nhưng cũng nhiều cơ hội sắp đến.

              Hướng về tương lai, Olmix đã lên kế hoạch đến năm 2025 trở thành một trong những doanh nghiệp chủ chốt của ngành chăn nuôi và trồng trọt trên thế giới. Khách hàng và đối tác ở châu Á, đặc biệt là ở Việt Nam luôn là khách hàng chiến lược của Tập đoàn. Một bước tiến gần hơn nữa với mục tiêu “Cung cấp chuỗi lương thực bền vững cho 9 tỷ người trên thế giới vào năm 2050”.