user

TẬP ĐOÀN OLMIX TỔ CHỨC DIỄN ĐÀN KHOA HỌC TẢO BIỂN VÀ LỄ KỶ NIỆM 25 THÀNH LẬP, NGÀY 8/12/2020

     Ngày 8/12/2020 vừa qua, cùng với hơn 30 quốc gia trên khắp châu Á và châu Âu, Olmix Việt Nam đã tổ chức sự kiện đánh dấu một cột mốc quan trọng của Tập đoàn Olmix: Kỷ niệm 25 năm thành lập tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

     Từ mong muốn cung cấp các chất thay thế có nguồn gốc từ thiên nhiên cho các chất phụ gia nông nghiệp, Ông Hervé Balusson và vợ, bà Isabell Balusson đã thành lập Tập đoàn Olmix ở Bréhan, trung tâm vùng Brittany, Pháp vào năm 1995. Đến nay, sau hơn 25 năm, Olmix đã trở thành một chuyên gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực công nghệ sinh học biển.  

     Đại dịch COVID-19 đang diễn ra đã làm cho thế giới nhận ra rằng hơn bao giờ hết chúng ta cần phải xây dụng một chuỗi lương thực lành mạnh, giảm các tác động lên môi trường và giảm nguy cơ đề kháng kháng sinh trên cả người lẫn vật nuôi. Đây là lí do chúng tôi tổ chức Diễn đàn Khoa học Tảo biểnLễ kỷ niệm 25 năm thành lập Tập đoàn Olmix. Diễn đàn được tổ chức trêm phạm vi toàn khu vực Châu Á và trực tiếp cho những khách hàng không thể đến tham dự tại thành phố Hồ Chí Minh và các nước Châu Á khác đang gặp vấn đề hạn chế di chuyển do bối cảnh hiện tại.

@Ông Trịnh Quang Thanh - Giám đốc Châu Á phát biểu khai mạc Diễn đàn Khoa học Tảo biển

@ Cô Maria - Chuyên gia thức ăn chăn nuôi Tập đoàn Olmix - trình bày về hiệu quả của Algimun với hệ miễn dịch tự nhiên của 

     Trong phần đầu tiên của Diễn đàn Khoa học Tảo biển, các diễn giả chính của chúng tôi đã đề cập đến định hướng toàn cầu của Nông nghiệp sau tác động của COVID-19. Ngày nay, nhu cầu phát triển các giải pháp thay thế để đáp ứng cho quá trình chuyển đổi nông nghiệp là một chủ đề thực tế, đây cũng là giải pháp cho những thách thức lớn như biến đổi khí hậu, gia tăng dân số toàn cầu, nhu cầu và yêu cầu của khách hàng không ngừng tăng lên về các sản phẩm chất lượng cao.

     Trong phần hai của Diễn đàn, Olmix đã có phần trình về giải pháp phụ gia thức ăn chăn nuôi có tên là Algimun với các hiệu quả đã được chứng minh của hai hợp chất MSP®BARRIER và MSP®IMMUNITY. Với tác dụng hợp đồng giúp củng cố chức năng hàng rào đường ruột và hệ miễn dịch tự nhiên của cơ thể vật nuôi. Ngoài ra, giải pháp sử dụng AseaD như một chất kháng khuẩn phổ rộng tự nhiên cũng giúp hạn chế lượng kháng sinh sử dụng trong chăn nuôi, tăng tính ngon miệng, cải thiện hệ số chuyển đổi thức ăn và tăng trọng bình quân hằng ngày, giữ lại những kháng sinh hiệu quả cho con người.

@Ông Torsten Hardge - GĐ Boehringer Ingelheim Việt Nam - chia sẻ về nền nông nghiệp thế giới hậu COVID-19

@Bà Phatanee Leksrisompong - Phó chủ tịch C.P Thái Lan gửi lời chúc mừng kỷ niệm 25 năm thành lập tập đoàn Olmix

     Xuyên suốt trong thời gian diễn ra diễn đàn, là phần chia sẻ của các lãnh đạo đến từ các Tập đoàn lớn trong lĩnh vực chăn nuôi trên toàn cầu về những tác động của COVID-19 đối với doanh nghiệp của họ, đồng thời chia sẻ về mối quan hệ hợp tác thân thiết nhiều năm của Olmix với các đối tác lớn trong ngành chăn nuôi như Tập đoàn C.P. Thái Lan, UNAHCO Philippines, Boehringer Ingelheim Việt Nam, M’s Pig Campuchia, Sinta Prima Indonesia, GreenFeed Việt Nam.

@Ban giám đốc cắt bánh mừng Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập Tập đoàn Olmix  

@Các thành viên tập đoàn Olmix tại Việt Nam

    Sự kiện này đã trở thành cơ hội để chúng tôi giới thiệu các phương pháp chăm sóc, tăng cường năng suất và sức khỏe vật nuôi bằng các sản phẩm thay thế kháng sinh có nguồn gốc tự nhiên, tránh lạm dụng kháng sinh như thuốc kích thích tăng trưởng trong chăn nuôi, cải thiện tình trạng chung của việc sử dụng tài nguyên thiên nhiên. Olmix tin tưởng rằng, với nổ lực không ngừng của chúng tôi trên hành trình tìm ra các giải pháp tiên tiến nhất có nguồn gốc từ tảo biển, đóng góp không chỉ cho ngành Chăm sóc Sức khỏe Vật nuôi mà còn ngành Chăm sóc Sức khỏe Cây trồng, đến năm 2050, chúng tôi có thể cung cấp được chuỗi lương thực lành mạnh, bền vững cho hơn 9 tỷ người trên thế giới, Nhờ tảo biển!