user

LỄ TRI ÂN ĐẠI LÝ BÁN HÀNG TỐT NHẤT NĂM 2014 VÀ LỄ RA MẮT CÂU LẠC BỘ VIPHAVET PLATINUM

HCMC, ngày 31/12/2014

Hòa trong không khí rộn ràng và tất bật của một ngày cuối năm, vào lúc 14h, ngày 31 tháng 12 năm 2014, tại khách sạn Sofitel Plaza, Quận 1, TP.HCM, Công ty TNHH Việt Pháp Quốc Tế (VIPHAVET) đã tổ chức buổi tiệc Tri ân đại lý bán hàng tốt nhất năm 2014 và buổi lễ ra mắt Câu lạc bộ Viphavet Platinum. Buổi tiệc tri ân là dịp để Ban Giám đốc gửi lời cảm ơn đến các đại lý đã đồng hành cùng với sự phát triển của Công ty trong thời gian qua, đồng thời việc ra mắt câu lạc bộ VIPHAVET Platinum là để đánh dấu sự cải cách trong hoạt động chăm sóc khách hàng hướng đến dịch vụ hoàn hảo hơn trong thời gian sắp tới.

Khai mạc chương trình là một đoạn phim ngắn điểm nhanh về những hình ảnh hoạt động nổi bật của Công ty từ tháng 7 năm 2014, thời điểm mà Ban Giám đốc mới tiếp quản Công ty dưới sự điều hành của Tập đoàn OLMIX. Với bài phát biểu khai mạc hội nghị ngắn gọn và súc tích, Ông Trịnh Quang Thanh, Tổng Giám đốc Công ty VIPHAVET đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể khách hàng đã và đang là nhà phân phối các sản phẩm thuốc thú y và vaccin của VIPHAVET trên toàn quốc. Bên cạnh đó, ông cũng nêu ra ý nghĩa tốt đẹp và mục đích thành lập Câu lạc bộ là hướng đến phục vụ khách hàng. Kết thúc bài phát biểu là lời tuyên bố thành lập Câu lạc bộ VIPHAVET Platinum.

Giám đốc Bộ phận Bán hàng và Chăm sóc khách hàng, bà Nguyễn Thanh Hương nối tiếp chương trình bằng bài giới thiệu sơ lược các hoạt động chính của Công ty, về chiến lược, các mục tiêu chất lượng và cam kết cho năm 2015. Ngoài ra, bà Thanh Hương còn giới thiệu chi tiết hai chương trình bán hàng đặc biệt cuối năm 2014, sự kiện được ban tổ chức giữ bí mật đến tận thời điểm tổ chức chương trình.

Ngoài chương trình bán hàng khuyến mãi, Công ty đã đăng ký cho các thành viên Câu lạc bộ Viphavet Platinum tham gia chương trình thẻ Hội viên Accor với những ưu đãi đặc biệt về nhu cầu lưu trú và ẩm thực tại các khách sạn từ 3 đến 5 sao của hệ thống Accor ở toàn khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Điểm cộng của chương trình là phần Tư vấn Sức khỏe với chủ đề “Stress và cách giảm Stress trong cuộc sống” do ThS. BS Trương Trọng Hoàng,
Ủy viên Ban chấp hành Hội Y tế công cộng TP.Hồ Chí Minh, Giảng viên chính, Phó trưởng Bộ môn Y đức & Khoa học hành vi Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch làm diễn giả.

Bằng sự hỏm hỉnh và kiến thức chuyên môn sâu sắc, bác sĩ đã giải đáp các câu hỏi của khán giả một cách trọn vẹn, lôi cuốn và thiết thực. Buổi lễ kết thúc vào lúc 18h cùng ngày trong một không khí hết sức vui vẻ, thoải mái của ngày cuối năm.

Một số hình ảnh nổi bật của Hội thảo: