user

MÔN PHÁI VÕ MÈO - OFFLINE ĐỒNG HÀNH CÙNG VIPHAVET & BOEHRINGER INGELHEIM- “ BOSS VUI, SEN KHOẺ” MỖI NGÀY, Hồ Chí Minh - Hà Nội, 10.09.2022

Công ty Boehringer Ingelheim (BI) và công ty Viphavet  xin được bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc nhất tới quý khách hàng, các đối tác, những người đã luôn tin tưởng hợp tác và đồng hành cùng công ty trong những năm qua. Đó cúng chính là lý do mà Boehringer Ingelheim và Viphavet đã tổ chức buổi offline cùng khách hàng thưởng thức bom tấn hoạt hình mới nhất - Môn Phái Võ Mèo tại hai điểm Hà Nội và Sài Gòn.

Có thể thấy những bộ phim hoạt hình luôn là món ăn tinh thần dễ thưởng thức với khán giả ở mọi lứa tuổi. Môn Phái Võ Mèo là một bộ phim lấy cảm hứng từ tác phẩm kinh điển Blazing Saddles (1974) của đạo diễn Mel Brooks, nói về một cảnh sát trưởng da đen tại thành phố phân biệt chủng tộc. Tuy nhiên, Môn phái võ mèo: Huyền thoại một chú chó được kể bằng ngôn ngữ hoạt hình, mang đến sự gần gũi trong nội dung, phù hợp với mọi lứa tuổi. Tuy đề tài không mới, cốt truyện dễ đoán nhưng sức hút của phim đến từ các chi tiết hài hước, tạo sự thoải mái cho người xem. Sự kết hợp với nhiều câu thoại dí dỏm cũng tạo nên bức tranh nhiều màu sắc, ngập tràn tiếng cười.

Quý khách hàng đã có mặt đông đủ để tham dự buổi offline. Nguồn: VPV

Buổi offline đã thu hút rất nhiều khách hàng đến không chỉ vì sự hấp dẫn của bộ phim mà khách hàng còn đến để tìm hiểu thêm về các sản phẩm dành cho thú cưng của công ty. Sự kiện còn có chương trình thu vỏ hộp thuốc để tái chế thành mô hình thú cưng mang ý nghĩa Bảo vệ thú cưng toàn diện với các sản phẩm của BI. Thông qua buổi offline, khách hàng đã có thêm những kiến thức bổ ích về chăm sóc thú cưng đặc biệt là hiểu rõ hơn về hai dòng sản phẩm hỗ trợ là NexGard Spectra đột phá trong phòng và trị nội ngoại ký sinh trùng cho cún cưng và Broadline – siêu phẩm phòng trị hơn 29 loài nội ngoại ký sinh trùng trên mèo với hiệu quả đã được kiểm nghiệm.

Không khí vô cùng nhộn nhịp, náo nhiệt. Nguồn: VPV

Sự kiện diễn ra vào ngày 10/9/2022 với sự tham gia của hơn 200 khách tại TP Hồ Chí Minh và hơn 150 khách tại Hà Nội. Buổi Offline đã diễn ra thành công tốt đẹp, đúng với ý nghĩa và mục đích kết nối khách hàng chủ nuôi, xây dựng nhiều chương trình hấp dẫn để "boss khỏe, sen vui" mỗi ngày. Hơn cả đây là sân chơi để cộng đồng công yêu thú cưng có thể giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm. 

Khách hàng check in tại quầy. Nguồn: VPV

Các thành viên đến từ công ty BI's và công ty Viphavet. Nguồn: VPV

Hy vọng tương lai chúng tôi sẽ còn mang đến cho các bạn nhiều sự kiện hấp dẫn như vậy. Và cuối cùng BI và Viphavet xin chân thành cảm ơn tất cả các bạn đã dành chút thời gian đến tham dự buổi Offline.