user

NESTLE PURINA PROPLAN CHÍNH THỨC RA MẮT TẠI VIỆT NAM, 20-22/04/2022

Purina Pro Plan là thương hiệu thức ăn cao cấp của tập đoàn Nestle Purina PetCare. Tại Việt Nam, Purina Neslte Pro Plan chính thức có mặt từ tháng 6/2021 và dành được nhiều sự tín nhiệm của các chủ nuôi thú cưng trên khắp cả nước.

     Sau hơn một năm tiếp cận với người tiêu dùng ở Việt Nam, ngày 20.04 vừa qua tại Khách sạn Vinpearl Luxury Hotel, Hồ Chí Minh, thương hiệu Nestle Purina Proplan đã tổ chức buổi ra mắt chính thức các dòng sản phẩm đang được phân phối ở Việt Nam với sự tham dự của các bác sĩ thú y, đại lý thuốc thú y và đại diện các petshop trên toàn khu vực.

     Tại buổi ra mắt này, ông Osman Takir – Giám đốc kinh doanh mảng Neslte Purina Petcare với hơn 20 năm kinh nghiệm và hiểu biết của mình về dòng sản phẩm Purina đã có phần giới thiệu sơ lược về sự phát triển của Nestle Purina Proplan trong suốt hơn 100 năm qua. Hiện nay, với thị trường thức ăn dành cho thú cưng trên toàn cầu, thương hiệu Purina của Nestle chiếm hơn 20% tổng giá trị thị trường. Sản phẩm của Purina có những tiêu chuẩn chất lượng cao nhất và tuân thủ nghiêm ngặt các chứng chỉ khắt khe nhất ở hầu hết các nước trên thế giới. Ở Neslte, các nhà khoa học không ngừng nghiên cứu và phát triển, để đưa ra các công thức thức ăn tối ưu nhất dành cho thú cưng ở từng lứa tuổi, từng giai đoạn phát triển (Purina Proplan dành cho chó con; Purina Proplan dành cho chó trưởng thành), và dòng dinh dưỡng đặc biệt cho từng nhu cầu riêng biệt (Purina Proplan dành cho chó kén ăn & đẹp lông da; Proplan cho chó nhạy cảm, dị ứng da và đẹp lông; Proplan cho chó nhạy cảm, dị ứng da và tiêu hoá; Proplan cho chó mang thai, cho con bú, chó giống, vận động nhiều)…

     Sau phần hội thảo, từ phía công ty Viphavet và Neslte Purina đặc biệt dành những phần quà tri ân đến những khách hàng có đóng góp lớn trong mảng thức ăn dành cho thú cưng, kèm theo đó là tiệc trưa thân mật với phần văn nghệ mở màn rất ấn tượng từ những thành viên của đại gia đình Viphavet. Quý khách hàng tham dự còn được tham gia các trò chơi đố vui, và thưởng thức tiệc trà ở độ cao ngang mây của khách sạn Vinpearl Landmark 81.

 

     Hội thảo ra mắt sản phẩm Purina lần này cũng hội thảo lớn tổ chức trực tiếp đầu tiên của công ty Viphavet sau gần một năm gián đoạn do đại dịch Covid-19, đây cũng là cơ hội để công ty có dịp gặp gỡ, tri ân các khách hàng đã gắn bó và đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian vừa qua. Viphavet hy vọng những buổi giao lưu trực tiếp này sẽ giúp gắn kết gần hơn nữa các cá nhân, tổ chức đang cống hiến hết mình cho ngành thú cưng ở Việt Nam, góp phần phát triển ngành thú y nước nhà.

     Purina Pro Plan cung cấp chế độ dinh dưỡng tiên tiến cho chó mèo ở mọi lứa tuổi, vóc và giống chó. Các công thức cải tiến được phát triển bởi đội ngũ hơn 500 chuyên gia dinh dưỡng, bác sĩ thú y và nhà khoa học nhằm hướng tới sức khỏe dinh dưỡng toàn diện cho thú cưng qua mọi thử thách và giai đoạn của cuộc đời. Tại Pro Plan, chúng tôi luôn làm việc với tất cả đam mê để thúc đẩy nghiên cứu phát triển và tìm ra những giải pháp mới giúp cải thiện cuộc sống cho thú cưng và những người chăm sóc chúng.