user

NGÀY HỘI GIA ĐÌNH OLMIX ASIALAND – VIPHAVET 2018

Ngày 02 tháng 06 năm 2018 công ty Olmix Asialand và Viphavet đã tổ chức “Ngày hội gia đình Olmix Asialand – Viphavet 2018” tại trụ sở chính của công ty tại KCN Sóng Thần II, Dĩ An, Bình Dương.

Toàn thể nhân viên công ty Olmix Asialand và Viphavet cùng Ban Giám Đốc công ty đã nhiệt tình tham gia ngày hội. Đại gia đình Olmix Asialand – Viphavet cùng với gia đình nhỏ của toàn thể nhân viên đã tạo nên sự long trọng và náo nhiệt cho ngày hội gia đình năm nay.

Ngày hội gia đình là hoạt động truyền thống thường niên của công ty Olmix Asialand – Viphavet. Đây là dịp hội tụ tất cả cán bộ công nhân viên công ty để qua đó thấu hiểu, yêu thương và chia sẻ theo đúng giá trị công ty đang hướng đến. Ngày hội là cơ hội để mọi người trong công ty gắn kết với nhau hơn, cùng chung tay gắn sức xây dựng một đại gia đình Viphavet – Olmix Asialand đoàn kết vững mạnh. Ngoài ra, ngày hội cũng là dịp để công ty gửi lời cảm ơn đối với toàn thể quý khách hàng, đối tác, CBCNV, những người đã và đang đóng góp công sức vô cùng lớn lao đối với sự phát triển không ngừng của công ty.

Ngày hội năm nay được tổ chức với các nội dung chính gồm: Các trò chơi dân gian vui nhộn cho các bé thiếu nhi như ném banh, thảy vòng, câu cá, vòng quay may mắn; Hoạt động tham quan nhà máy – văn phòng nơi làm việc của phụ huynh để các con hiểu rõ hơn về công việc của ba mẹ cũng như được học hỏi thêm mô hình hoạt động của một công ty; cuộc thi vẽ sáng tạo với chủ đề “Nơi làm việc của ba mẹ em”; và cuối cùng là lễ trao học bổng cho con em CBCNV có thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2017 nhằm khích lệ mầm non phát triển. Thông qua các trò chơi, các cuộc thi nhỏ, các phần học bổng, các mầm non tương lai của Viphavet và Olmix Asialand được tự do thể hiện bản thân cũng như thỏa thích vui đùa, giao lưu, học hỏi.

Trong ngày hội, khi được ông Trịnh Quang Thanh – Tổng GĐ Viphavet hỏi “Điều gì đối với các con là quan trọng nhất?” thì hầu hết các mầm non tương lại đều trả lời là “Một gia đình hạnh phúc”. Ông Thanh đã rất vui và tự hào với câu trả lời của các bé, ông đã phát biểu: “Trẻ em như búp trên cành, biết ăn ngủ biết học hành là ngoan – Đó là nhiệm vụ của trẻ em theo lời Bác Hồ, vậy còn nhiệm vụ của chúng ta – những trụ cột của gia đình là gì? Chúng ta phải cố gắng nỗ lực hơn nữa trong công việc, để xây dựng nền tảng kinh tế vững chắc cho các cháu, cũng như cố gắng sắp xếp thời gian dạy dỗ, vui chơi cùng các cháu bởi vì các cháu là mầm non, những người chủ  tương lai của đất nước. Gia đình là nền tảng của xã hội, vì vậy Thanh hy vọng các anh chị hãy chung tay xây dựng nền tảng này thật vững chắc,  góp phần làm cho cuộc sống của chúng ta, của cộng đồng ngày một tốt đẹp hơn.”

@Ngày hội gia đình Olmix Asialand - Viphavet 2018. Nguồn: VPV.

@Các gian hàng trò chơi thu hút các em nhỏ. Nguồn VPV

@Hoạt động "Câu cá giải trí". Nguồn: VPV.

@Thi vẽ sáng tạo. Nguồn: VPV.

@Ông Trịnh Quang Thanh trao học bổng cho các mầm non xuất sắc. Nguồn: VPV

@Đại gia đình Olmix Asialand - Viphavet tại ngày hội gia đình 2018. Nguồn: VPV.