user

Ngày hội tri ân Khách hàng nhóm sản phẩm thú cưng công ty Viphavet 2021

Tiếp nối chuỗi sự kiện chào mừng năm mới Tân Sửu 2021, lần lượt diễn ra vào ngày 22-23/12/2020 tại Hà Nội và ngày 12/01/2021 tại Hồ Chí Minh, công ty Viphavet và tập đoàn Boehringer Ingelheim (BI) đã tổ chức buổi họp mặt để tri ân những Khách hàng đã có đóng góp quan trọng trong sự phát triển nhóm sản dành cho thú cưng của công ty trong suốt năm 2020 vừa qua.

@Các khách hàng tham dự ở khu vực phía nam

@Các khách hàng tham dự ở khu vực phía Bắc

Năm 2020 đã khép lại với nhiều biến động, khó khăn của dịch bệnh COVID-19 gây ảnh hưởng nghiệm trọng đến nền kinh tế toàn cầu cũng như Việt Nam. Theo ông Trịnh Quang Thanh – Giám đốc Viphavet: “Năm 2021 là năm để chúng ta nổ lực hết mình hồi phục nền kinh tế với nhiều cơ hội đang mở ra trước mắt. Mức tăng trưởng kinh tế của Việt Nam được dự đoán là sẽ cao nhất trong khu vực Đông Nam Á trong năm 2021.”

@Ông Trịnh Quang Thanh - GĐ Viphavet

@Chị Võ Ngọc Thanh - Đại diện từ phía tập đòa Boehringer Ingelheim

Chị Võ Ngọc Thanh – đại diện từ phía tập đoàn BI một lần nữa khẳng định vị thế các sản phẩm dành cho thú cưng của Boehringer tại thị trường thế giới cũng như tại Việt Nam. Với các dòng sản phẩm phòng và trị nội ngoại ký sinh trùng cho cún như Nexgard, Nexgard Spectra, dòng các sản phẩm Frontline, hay cho mèo như Frontline for Cat, Broadline… đã giúp BI và Viphavet chiếm vị thế số một sản phẩm dành cho thú cưng ở Việt Nam

Không chỉ dừng lại ở việc phân phối các sản phẩm thuốc cho thú cưng, trong năm 2021 sắp tới, Viphavet sẽ chính thức phân phối các sản phẩm thức ăn dành cho thú cưng đến từ nhãn hiệu Purina Proplan thuộc tập đoàn Nestlé, tập đoàn thực phẩm hàng đầu thế giới. Sau phần trình bày về các sản phẩm sẽ ra mắt ở Việt Nam từ chị Nguyễn Lê Thùy Dung, rất nhiều khách hàng đã quan tâm và hỏi thêm về sản phẩm khi kết thúc chương trình.

@Chị Nguyễn Lê Thùy Dung - Giám đốc sản phẩm thức ăn thú cưng đang giới thiệu về ngành hàng mới Purina Proplan sắp được phân phối chính thức bởi Viphavet

@Khách hàng tham dự có cơ hội được check in ở tầng 66 tòa nhà Landmark 81

Buổi họp mặt diễn ra trang trọng, ấm cúng với sự tham gia đầy đủ của các Khách hàng thân thiết với chương trình đố vui có thưởng, rút thăm may mắn và phần trình diễn văn nghệ nghiệp được chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng từ phía Khách mời. Nhân dịp tết đến xuân về, cũng thông qua buổi họp mặt này, công ty Viphavet và tập đoàn Boehringer Ingelheim gửi đúng quý Khách hàng một năm mới AN KHANG THỊNH VƯỢNG, VẠN SỰ NHƯ Ý, MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG.