user

NGÀY HỘI TRI ÂN KHÁCH HÀNG NHÓM SẢN PHẨM THÚ CƯNG CÔNG TY VIPHAVET 2018

NGÀY HỘI TRI ÂN KHÁCH HÀNG NHÓM SẢN PHẨM THÚ CƯNG CÔNG TY VIPHAVET 2018

Ngày 9/1/2018 và 12/1/2018 công ty Viphavet và Olmix Asialand đã lần lượt tổ chức hai cuộc họp mặt ở miền Bắc và miền Nam để tri ân những khách hàng có đóng góp lớn cho sự phát triển cho nhóm sản phẩm thú cưng của công ty trong quý 4 năm 2017.

Trong cuộc họp mặt lần này, BS. Dương Văn Vượng – đại diện kỹ thuật nhóm thú cưng của công ty cũng có bài chia sẻ nhắc lại về sản phẩm Nexgard – Viên nhai thơm ngon phòng trị VE, BỌ CHÉT, GHẺ trên chó. Tháng 6/2017, công ty Viphavet và Olmix Asialand đã thành công giới thiệu sản phẩm Nexgard – đây là sản phẩm mới, hoạt chất mới Afoxolaner mở đầu cho xu hướng phòng trị ký sinh trùng dạng viên nhai.  Năm 2018, theo đánh giá của các bác sỹ thú y chuyên ngành thú nhỏ, dòng sản phẩm này sẽ tiếp tục tăng trưởng vượt bậc. Với một đội ngũ BSTY nhiệt tình, tâm huyết cùng với dòng sản phẩm mới chất lượng, công ty Viphavet tin tưởng Nexgard sẽ thành công ở thị trường Việt Nam trở thành sản phẩm được lựa chọn hàng đầu bởi những người yêu thú cưng.

Nhằm tri ân những khách hàng có đóng góp rất tốt cho sự tăng trưởng của công ty trong quý 4 năm 2017, công ty đã tổ chức buổi họp mặt thân mật với chương trình góp vui văn nghệ và những phần quà bốc thăm trúng thưởng vô cùng hấp dẫn, với giải đặc biệt là chiếc điện thoại Apple IPHONE 8. Hai khách hàng vinh dự nhận được giải thưởng này là PetMart – Hà Nội và PetCare – Hồ Chí Minh.

Buổi họp mặt diễn ra ấm cúng với sự tham gia đầy đủ của những khách hàng thân thiết. Nhân dịp đầu năm mới, thông qua buổi họp mặt, công ty Viphavet và Olmix Asialand cũng gửi đến quý khách hàng lời chúc tốt đẹp nhất cho một năm mới SỨC KHỎE DỒI DÀO, VẠN SỰ THÀNH CÔNG.