user

NGÀY HỘI TRI ÂN KHÁCH HÀNG SẢN PHẨM THÚ CƯNG CÔNG TY VIPHAVET 20 & 22.12.2022

Lần lượt diễn ra trong hai ngày 20 và ngày 22.12.2022 ở thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, ngày hội tri ân khách hàng sản phẩm thú cưng do công ty TNHH Việt Pháp Quốc Tế (Viphavet)công ty Boehringer Ingelheim (BI) phối hợp tổ chức đã nhận được sự tham dự của đông đảo các khách hàng là các bác sỹ thú y, chủ các phòng mạch cả nước.

Hằng năm, vào thời điểm cuối năm, công ty Viphavet đều tổ chức Ngày hội tri ân nhằm cảm ơn những khách hàng đã luôn đồng hành cùng Viphavet. Sự kiện năm nay thu hút hơn 100 khách hàng tại khu vực miền Nam và 50 khách hàng tại khu vực miền Bắc.

Khách hàng tham dự Tri ân Pet ngày 20/12/2022 tại KDL Bình Quới 2

Đại diện cho công ty Viphavet, chị Nguyễn Lê Thùy Dung – GĐ Kinh doanh sản phẩm Thú cưng Viphavet chia sẻ: “Sự thành công của Viphavet là nhờ vào các yếu tố sản phẩm tốt, dịch vụ tốt, và con người tốt. Đặc biệt công ty luôn đặt trọng tâm vào khách hàng. Sự thành công của khách hàng là sự thành công của công ty. Công ty sẽ luôn cải tiến, cung cấp thêm nhiều sản phẩm, dịch vụ chất lượng hơn đến với tất cả quý khách hàng”

Cũng trong sự kiện, chị Dung chia sẻ thêm trong năm 2023, công ty sẽ ra mắt những sản phẩm mới cho thú cưng, bao gồm:

  • Thức ăn dành cho mèo: Thức ăn hạt khô và pate Pro Plan, pate Felix (Nestle Purina Petcare)
  • Thức ăn dành cho chó: Thức ăn hạt khô SuperCoat (Nestle Purina Petcare)
  • Và một số sản phẩm khác

Khách hàng tham dự Tri ân Pet ngày 22/12/2022 tại khách sạn Hyatt Regency West Hà Nội

Sự kiện diễn ra thành công với các hoạt động chính bao gồm chia sẻ về xu hướng ngành thú cưng tại Việt Nam, tổng hợp trọn bộ sản phẩm Boehringer Ingelheim và Nestle Purina Petcare do Viphavet phân phối. Ngoài ra, quý khách hàng còn được tham dự các mini game, rút thăm trung thưởng và giao lưu văn nghệ vô cùng hấp dẫn và sôi động.

Viphavet, Boehringer Ingelheim và Nestle Purina Petcare luôn đồng hành cùng quý khách hàng, tất cả vì sự phát triển của ngành thú cưng Việt Nam.