user

NHÀ MÁY OLMIX TẠI CHÂU Á – CHUYẾN THAM QUAN NHÀ MÁY ĐẦU NĂM MỞ ĐẦU CHO NHỮNG HOẠT ĐỘNG MẠNH MẼ TRONG 2018

Ngày 17 tháng 1 năm 2018 – Công ty Olmix Asialand đã hân hoan chào đón chuyến tham quan đầu tiên của năm 2018 tại nhà máy mới được đặt tại Bình Dương, Việt Nam, do Trường Kinh doanh EDHEC, Pháp tổ chức.

Chuyến tham quan nằm trong khuôn khổ hoạt động của chương trình MBA thuộc trường Kinh doanh EDHEC phối hợp với Tổ chức thương mại Pháp UBF – một tổ chức cộng đồng kinh tế thương mại nhằm thúc đẩy hợp tác thương mại giữa Pháp và châu Á. Chuyến tham quan với sự tham gia của 85 thành viên là các nhân sự cấp trung và cấp cao từ nhiều công ty, tập đoàn hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau tại Pháp như Dupont, Philips Healthcare, Ibis Paris, SNCF, Auchan …

Tiến sĩ  Michel Guillaume, Giám đốc Kỹ thuật Tập đoàn Olmix và nhân viên Olmix đã nồng nhiệt chào đón những vị khách quý đầu năm đến thăm Nhà máy, Công ty và chuyển đến các thành viên trong chuyến tham quan bài thuyết trình thú vị về Olmix.

Tiến sĩ Michel Guillaume đã được giới thiệu tầm nhìn, sứ mệnh và hoạt động của Olmix, đặc biệt, Tiến sĩ Michel nhấn mạnh: điều gì đã làm cho Olmix trở nên độc đáo và thành công tại châu Âu cũng như tại thị trường châu Á. Ông làm sáng tỏ mục tiêu của Olmix tại thị trường châu Á “Olmix cung cấp các giải pháp tự nhiên để hỗ trợ thay thế hiệu quả các hóa chất , thuốc trừ sâu và thuốc diệt nấm trong nông nghiệp. Chúng tôi cũng cung cấp các chất thay thế hiệu quả tự nhiên cho kháng sinh được sử dụng rộng rãi trong ngành chăn nuôi”. Tất cả các thành viên của đoàn tham quan đều tỏ ra hứng thú với bài lối dẫn dắt hấp dẫn và thân thiện của Tiến sĩ Michel và đã có những câu hỏi cũng như thảo luận cùng Giám đốc Kỹ thuật Tập đoàn Olmix.

Chuyến tham quan diễn ra ở các phòng ban khác nhau của Công ty Olmix Asialand. Điểm dừng chân đầu tiên là Phòng thí nghiệm Vipha.Lab, nơi mà khách tham quan đã lắng nghe những chi tiết về năng lực và hoạt động của phòng thí nghiệm trong việc thử nghiệm và kiểm tra nguyên liệu đầu vào cùng các chỉ tiêu xét nghiệm theo yêu cầu của khách hàng.

Sau đó, đoàn tham quan trong trang phục bảo hộ, đã hướng tới toàn nhà NPT để tìm hiểu về năng lực & quy trình sản xuất cũng như các dòng sản phẩm của Olmix. Thông tin mà hầu hết các vị khách quan tâm là công suất của Nhà máy. Tổng công suất giai đoạn 1 của nhà máy khoảng 5.000 tấn phụ gia TĂCN mỗi năm (tương ứng với 5 triệu tấn thức ăn mỗi năm) và công suất của giai đoạn 2 có thể được tăng cường lên đến khoảng 15.000 tấn. Sự chuyển giao công nghệ từ tập đoàn Olmix (Pháp) cùng sự quản lý vận hành nhà máy theo tiêu chuẩn FAMI-QS sẽ giúp Olmix góp phần giảm giá thành sản xuất và cải thiện năng suất ngành chăn nuôi tại châu Á.

Các dòng sản phẩm ưu việt như Mistral, MT.x+; MFeed+; Searup, Ecopiglet và mShell sẽ được sản xuất chính tại nhà máy Olmix.

Điểm dừng cuối cùng là Phòng Quản lý Chất lượng, nơi các chuyên gia của chúng tôi chuyển đến quý quan khách các thông tin về quy trình đảm bảo sản phẩm sản xuất tại nhà máy đạt tiêu chuẩn chất lượng của châu Âu.

Kết thúc chuyến tham quan bằng tấm hình chụp toàn bộ đoàn trước tháp sản xuất của Nhà máy Olmix châu Á, Tiến Sĩ Michel đã khép lại buổi tham quan đầy giá trị bằng những lời cảm ơn chân thành và hy vọng chào đón đoàn trở lại trong thời gian ngắn với những chương trình hứa hẹn thú vị hơn./.