user

NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI SỬ DỤNG CERTIFECT SPOT ON

1. Sự khác biệt giữa CERTIFECT Spot on và FRONTLINE Plus là gì?

CERTIFECT là sự kết hợp 2 thành phần chính (Fipronil + (S)-Methoprene) được tìm thấy trong FRONTLINE Plus với một thành phần mạnh mẽ thứ ba là Amitraz. Việc bổ sung này ở CERTIFECT hiệu quả cho những trường hợp nhiễm ve nặng, giết chết nhanh hơn và lâu dài hơn.

2. Chó của tôi có thực sự cần kiểm soát ve không?

Có. Ve hiện nay có ở nhiều nơi hơn và với số lượng cao hơn, chó có nhiều nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua ve có khả năng suy nhược và chết.

3. Làm thế nào CERTIFECT diệt ve và bọ chét một cách nhanh chóng?

Tài liệu nghiên cứu cho thấy CERTIFECT bắt đầu giết ve trên chó được điều trị trong 6 giờ và tỷ lệ chết lên đến 100% trong vòng 18 giờ tiếp xúc. Bọ chét sẽ bắt đầu chết trong vòng 4 giờ và tỷ lệ chết lên đến 100% trong vòng 12 giờ sau khi tiếp xúc.

4. Tôi có thể sử dụng CERTIFECT trên con mèo của tôi không?

Không. CERTIFECT chỉ sử dụng trên chó.

5. Tôi có một con chó và một con mèo. Tôi vẫn có thể sử dụng CERTIFECT trên con chó của tôi không?

Được. Trong các nghiên cứu, không có tác dụng phụ nào được tìm thấy trên mèo khi chúng ở cùng nhà với những con chó được điều trị bằng CERTIFECT.

6. Làm thế nào để CERTIFECT lan truyền trên cơ thể của một con chó? Điều này kéo dài bao lâu?

CERTIFECT lan truyền trên cơ thể của con chó bằng một quá trình được gọi là chuyển vị. Khi áp dụng điều trị, thuốc dần phân tán qua các tuyến dầu tự nhiên trên da của chó. Quá trình chuyển vị có thể mất đến 24 giờ để hoàn thành. Và thuốc vẫn còn trong tuyến dầu trong 30 ngày.

7. Ve và bọ chét cắn con chó của tôi thì CERTIFECT mới có tác dụng phải không?

Không. Ve và bọ chét không cần phải cắn vật cưng của bạn thì CERTIFECT mới có tác dụng. CERTIFECT diệt ve và bọ chét khi chúng tiếp xúc với bộ lông con chó. Ve sẽ chết trong vòng 18 giờ, bọ chét sẽ chết trong vòng 12 giờ sau khi tiếp xúc với chó được điều trị bằng CERTIFECT.

8. Tại sao tôi thấy nhiều bọ chét hơn trên con chó của tôi sau khi sử dụng CERTIFECT?

Sau khi áp dụng CERTIFECT trên chó, bạn có thể nhìn thấy bọ chét nhiều hơn, nhưng điều này là một dấu hiệu cho thấy CERTIFECT đang làm việc. CERTIFECT làm cho bọ ​​chét bị kích thích cao độ, làm cho chúng bò lên trên bộ lông trước khi chết.

9. Tôi sử dụng CERTIFECT với con chó của tôi, nhưng tôi vẫn nhìn thấy bọ chét trong nhà của tôi. Tại sao?

Bọ chét bạn thấy có thể do trứng bọ chét đã bị nhiễm vào môi trường trước khi bạn bắt đầu sử dụng CERTIFECT. Các ứng dụng CERTIFECT hàng tháng liên tiếp trên thú cưng của bạn sẽ hỗ trợ việc loại bỏ chu kỳ cuộc sống của bọ chét trong nhà.

10. Làm thế nào CERTIFECT giết bọ chét trước khi chúng có thể đẻ trứng trên con chó của tôi?

Khi bọ chét trưởng thành chúng mới nhảy vào con chó của bạn, chúng phải có mặt trên các vật chủ ít nhất 24 đến 36 giờ trước khi chúng có thể đẻ trứng. Một số nghiên cứu của chúng tôi chỉ ra rằng CERTIFECT khi được sử dụng hàng tháng sẽ giết bọ chét trên chó của bạn trong vòng 12 giờ sau khi áp dụng – trước khi chúng có thể đẻ trứng .

11. CERTIFECT có hết hạn không?

CERTIFECT không mang ngày hết hạn. Chúng tôi khuyên bạn nên lưu trữ CERTIFECT ở nhiệt độ phòng và giữ nó kín trong bao bì ban đầu của nó. Nếu được lưu trữ dưới những điều kiện trên, CERTIFECT sẽ không hết hạn.

12. Sau khi sử dụng CERTIFECT bao lâu thì chó của tôi có thể được tắm hoặc đi bơi?

CERTIFECT vẫn có hiệu lực đầy đủ cho đến 30 ngày, ngay cả khi con chó của bạn bơi hoặc tắm. Sau khi ứng dụng, giữ cho con chó của bạn đến khi khu vực áp dụng thuốc từ ướt chuyển sang khô, thường là 24 giờ. Nếu CERTIFECT được áp dụng sau khi tắm, hãy chắc chắn bộ lông khô hoàn toàn trước khi áp dụng.

13. Tôi có thể sử dụng CERTIFECT nếu tôi đã từng sử dụng một sản phẩm khác để kiểm soát ve và bọ chét được không?

Được. Không có tương tác được biết đến giữa CERTIFECT và sản phẩm kiểm soát ve và bọ chét nào khác. Tuy nhiên, bạn nên chờ ít nhất 24 giờ khi sử dụng các sản phẩm.

14. CERTIFECT có thể được sử dụng lặp lại trước khoảng thời gian điều trị 30 ngày không?

Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng CERTIFECT kiểm soát bọ ve và bọ chét trong 1 tháng, do đó lặp lại trước khoảng thời gian 30 ngày là không cần thiết.

15. Tôi có thể mua CERTIFECT ở đâu?

CERTIFECT cho chó có ở các cửa hàng thuốc thú y và các phòng mạch thú y có. Sản phẩm hiện nay đang được phân phối độc quyền bởi VIPHAVET.

16. Chó của tôi bao nhiêu tuổi thì được sử dụng CERTIFECT?

CERTIFECT có thể được áp dụng cho chó (tối thiểu 5 lb hoặc tối thiểu 2 kg) từ 8 tuần tuổi trở lên.

Mẹo nhỏ để giữ cho con chó của bạn được bảo vệ khỏi ve và bọ chét

  • Làm cho sân vườn nhà bạn ít hấp dẫn với ve và bọ chét bằng việc cắt tỉa cành, phát hoang sân vườn.
  • Nếu bạn thấy đốm đen (như đất) dính trên bộ lông của chó, lập tức sử dụng sản phẩm kiểm soát ve và bọ chét ngay.
  • Nếu ve cắn con chó của bạn, thấy các dấu hiệu hôn mê, đau khớp hay sốt. Hãy gặp bác sĩ thú y ngay nếu triệu chứng phát triển.
  • Định kỳ giặt tấm trải giường của chó trong nước nóng và sấy khô trên một thiết bị nhiệt độ cao để diệt bọ chét và ấu trùng.
  • Sau khi vui chơi ngoài trời, kiểm tra cơ thể chó kỹ lưỡng bằng cách chải qua lông với ngón tay của bạn để phát hiện sớm ve trên bộ lông chó.