user

OLMIX ASIALAND VÀ VIPHAVET VINH DỰ TÀI TRỢ CHO CUỘC THI CHÓ GIỐNG QUỐC GIA 2017

CUỘC THI CHÓ GIỐNG QUỐC GIA 2017 được diễn ra vào hai ngày 15 & 16 tháng 7 năm 2017 tại Nhà Tập Luyện Thể Thao Phú Thọ – 219 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh.

Năm nay, “CUỘC THI CHÓ GIỐNG QUỐC GIA 2017” diễn ra vô cùng sôi động với sự tham dự của rất nhiều các giống khác nhau như: PHÚ QUỐC, H’MÔNG CỘC ĐUÔI, ALASKA, CORGI, DACHSHUND, GOLDEN, CHIHUAHUA, BULLDOG PHÁP, BULLDOG ANH, SHIBA INU, HUSKY, MALTESE, PUB, POMERANIAN, BEAGLE.

Công ty Olmix Asialand và công ty Viphavet rất vinh dự được đồng hành cùng đơn vị tổ chức tài trợ cho cuộc thi chó giống 2017. Ngoài mục đích tạo ra sân chơi hữu ích cho những người nuôi chó kiểng, hoạt động năm nay còn thu hút rất nhiều khách tham quan bởi những gian hàng của các đơn vị tài trợ.

Olmix Asialand và Viphavet luôn mong muốn mang lại sức khỏe tốt nhất cho những chú cún yêu bởi vì đây là những người bạn tốt nhất và đáng được yêu thương nhất của chúng ta. Để nâng cao kiến thức và hiệu quả về chăm sóc cún yêu, đội ngũ bác sỹ thú y chuyên nghiệp của công ty đã túc trực tại gian hàng tư vấn cho người nuôi chó về các sản phẩm cao cấp từ Châu Âu như:

+ Vaccine phòng 7 bệnh quan trọng trên chó Recombitek C6/CV

+ Thuốc đặc trị ve, bọ chét, ghẻ như viên nhai thơm ngon Nexgard, thuốc dạng nhỏ giọt Frontline Plus; hoặc thuốc dạng xịt Frontline Spray.

+ Thuốc đặc trị giun tim: viên nhai vị thịt bò Heartgard

Hãy cùng Olmix Asialand và Viphavet bảo vệ cún yêu của bạn!