user

OLMIX CHÂU Á THAM GIA APA17 TẠI MALAYSIA

Ngày 25 -27/7/2017 – Olmix Châu Á đã tham gia Hội nghị triển lãm và Nuôi trồng thủy sản châu Á Thái Bình Dương năm 2017 (APA17) tại Malaysia. Cũng trong khuôn khổ APA17, Olmix đã tham gia gian hàng triển lãm, giới thiệu đến khách tham quan, đại biểu tham gia hội nghị các sản phẩm của Olmix cũng như công nghệ mới nhất của Olmix trong lĩnh vực nuôi trồng thủy sản.

APA17 được chủ trì bởi Sở Thủy sản (DOF), Bộ Nông nghiệp và Công nghiệp Nông nghiệp Malaysia, Hội thảo và hội chợ được tổ chức bởi Hiệp hội Nuôi trồng Thuỷ sản Thế giới – Khu vực Châu Á Thái Bình Dương cùng với Hiệp hội nghề cá Malaysia và Đại học Putra Malaysia. APA17 đã gặt hái được nhiều thành công khi thu hút được 2700 lượt khách tham quan triển lãm hơn 160 gian hàng đến từ hơn 50 quốc gia trên thế giới. Trong 3 ngày diễn ra Hội nghị và triển lãm, các diễn giả cũng như các đơn vị doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nuôi trồng thủy sản đã có cơ hội để học hỏi và chia sẻ những phát triển cũng như các công nghệ mới nhất của các sản phẩm như nuôi trồng thuỷ sản, quản lý nguồn nước, giáo dục và đào tạo, di truyền trong nuôi trồng thuỷ sản, Thức ăn cho thủy sản, Rong và tảo biển …Tại gian hàng 121, Olmix đã mang đến cho khách hàng của mình các sản phẩm nổi bật như: Mtox+ – Chất hấp phụ độc tố nấm mốc tự nhiện để phòng ngừa mối nguy độc tố nấm mốc, mFeed – An toàn cho tiêu hóa, mFeed + – Kích hoạt emzynes tiêu hóa, DigestSea – Cải thiện tiêu hóa, Searup – Nâng cao hiệu quả miễn dịch….

Ngoài ra, APA17 cũng là cơ hội để các bên liên quan trong nuôi trồng thủy sản toàn cầu xem xét mở rộng, đổi mới và đầu tư vào khu vực châu Á Thái Bình Dương. Trong khuôn khổ hội nghị diễn ra 3 ngày, các diễn giả đã đề cập đến các vấn đề nổi bật như: Nuôi cá nước ngọt, Cá biển, Quản lý rủi ro trong nuôi trồng thủy sản, Thức ăn thủy sản và chế độ dinh dưỡng, Phát triển và lập Kế hoạch tiếp thị thương mại… Các chủ đề bao gồm các xu hướng và triển vọng phát triển ngành nuôi trồng thủy sản tại Malaysia. Với đề tài “Tôm thẻ – Thách thức với bệnh EMS/AHPND gây ra bởi vi khuẩn và hiệu quả của khoáng sét, tảo và hỗn hợp đồng trên sức khỏe của tôm “ được trình bày bởi Alexandre Veille – Bộ phận Phát triển thủy sản của Olmix đã mang đến rất nhiều thông tin bổ ích cũng như nhận được sự quan tâm của các đại biểu tham gia.
APA 2017 là một cơ hội tuyệt vời để khám phá, chia sẻ kiến ​​thức của Olmix và gặp gỡ các đối tác kinh doanh tiềm năng trên toàn thế giới cũng như thưởng thức các điểm tham quan du lịch tại Malaysia. Bên cạnh đó, Olmix cũng đến gần hơn với khách hàng tại Malaysia cũng như đến từ các nước trong khu vực cũng như trên thế giới.

@Team Olmix Asia và khách hàng. Nguồn: VPV.