user

OLMIX-MERIAL-VIPHAVET THAM DỰ HỘI CHỢ TRIỂN LÃM ILDEX 2016

ILDEX Việt Nam 2016 – Triển Lãm Quốc tế lần thứ 6 về Chăn nuôi, Sữa, Chế biến thịt và Nuôi trồng thủy sản diễn ra từ ngày 23-25/3/2016 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (799 Nguyễn Văn Linh, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Tp. HCM). Tổng cộng có khoảng 210 doanh nghiệp đến từ trên 30 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia trưng bày; và ước tính sơ bộ đã có khoảng 9.000 khách tham quan chuyên ngành, trong đó ước tính 70% là khách nội địa, và 30% là khách quốc tế. Điểm nổi bật của triển lãm năm nay là 3 khu gian hàng quốc gia của Mỹ, Pháp và Hàn Quốc.

Tại hội chợ triển lãm quốc tế Ildex lần này có các buổi hội thảo chuyên ngành về kỹ thuật và công nghệ mới, chính sách, định hướng phát triển của ngành chăn nuôi Việt Nam trong giai đoạn nhiều thử thách hiện nay. Chương trình hội thảo phong phú và mang tính chuyên môn cao trong suốt 3 ngày là một điểm mạnh của triển lãm năm nay:

– Hội thảo về thị trường chăn nuôi Việt Nam: do Cục chăn nuôi, Bộ nông nghiệp phát triển nông thôn chủ trì

– Hội thảo VIV MASTER CLASS được thực hiện bởi VIV ASIA với chủ đề “Giá trị cốt lõi trong sản xuất và chăn nuôi heo”

– Hội thảo về Nuôi trồng thủy sản do FAVA điều hành: cập nhật kiến thức về các bệnh liên quan tới thủy sản và các công nghệ tiên tiến nhằm cải thiện năng suất nuôi trồng thủy sản

– Hội thảo chuyên đề Dinh dưỡng và sức khỏe vật nuôi của Trường đại học Nông Lâm: Tiếp cận một cách toàn diện các kiến thức về miễn dịch của gia cầm và lợn

– Hội nghị về sản xuất chế biến thức ăn chăn nuôi toàn cầu

– Hội thảo chủ đề phát triển ngành chăn nuôi bò sữa được thực hiện bởi các tổ chức hàng đầu trên thế giới với mục đích chuẩn bị sẵn sàng gia nhập AEC.

Công ty TNHH Việt Pháp Quốc Tế (Viphavet), thuộc tập đoàn Olmix và đại diện Merial tại Việt Nam có tham dự Hội chợ triễn lãm quốc tế Ildex lần thứ 6 với một gian hàng tại quầy C8, thuộc khu vực France Pavillion do UBF tổ chức.

Với nhiều hoạt động sôi nổi trong 3 ngày từ 23 -25/3/2016, gian hàng của Olmix-Merial-Viphavet đón tiếp hàng ngàn lượt khách tham quan cùng 5 đoàn khách là những khách hàng hiện hữu của Viphavet & Olmix từ các tỉnh về tham dự.

Đặc biệt, trong buổi tối ngày 23/3 vừa qua, Olmix-Merial-Viphavet đã tổ chức tiệc Gala Dinner nhằm tri ân các khách hàng đã đến tham quan Hội chợ triển lãm.

Một số hình ảnh hoạt động tại hội chợ trong 3 ngày. Nguồn: Viphavet.