user

OLMIX-MERIAL-VIPHAVET THAM DỰ HỘI NGHỊ FAVA 2016

Liên hiệp các Hội Thú y Châu Á tổ chức Hội nghị Thú y Châu Á lần thứ 19 (FAVA) được tổ chức chính thức từ ngày 07 đến ngày 09/9/2016, tại Trung tâm hội nghị White Palace – Tp Hồ Chí Minh. Tham dự hội nghị với tư cách là nhà tài trợ vàng, Công ty TNHH Việt Pháp Quốc Tế (Viphavet), nhà phân phối độc quyền của Merial và Công ty TNHH Olmix Asialand Việt Nam đã có nhiều hoạt động xuyên suốt thời gian diễn ra hội nghị và có gian hàng triển lãm, giới thiệu những sản phẩm thuốc thú y, dinh dưỡng và thuỷ sản cho người tham quan.

Liên Hiệp các Hội Thú Y Châu Á (Federation of Asian Veterinary Associations- FAVA) là tổ chức kết nối hoạt động của các hội thú y các nước Châu Á được thành lập từ năm 1978. Cứ hai năm một lần, Hội nghị khoa học của FAVA được tổ chức tại các nước thành viên để trao đổi những vấn đề quan tâm về thú y trong khu vực và cập nhật thông tin khoa học mới nhất.

Và năm 2016, lần đầu tiên Việt Nam đăng cai Hội nghị FAVA lần thứ 19 với sự tham gia tổ chức của Hội thú y Việt Nam, Trường Đại Học Nông Lâm TP.HCM.

@Hội nghị thú y châu Á được tổ chức tại TP HCM

Hội nghị là nơi tăng cường sự cộng tác giữa các nhân viên thú y trên thế giới và đặc biệt là khu vực Châu Á nhằm đạt được lợi ít về sức khỏe cho cộng đồng, động vật và môi trường mà gọi chung là “một sức khỏe”. Người tham gia hội nghị có thể tiếp cận với những kiến thức tuyệt vời từ các chuyên gia hàng đầu thế giới và nhiều nghiên cứu mới nhất trong nhiều lĩnh vực liên quan (chăm sóc sức khỏe động vật, quản lý, thuốc thú y, dinh dưỡng, trang thiết bị, giáo dục thú y…).

Hội nghị kéo dài trong 3 ngày đã đón chào gần 1.500 người tham quan từ 34 quốc gia, là các đại biểu làm việc trong các lĩnh vực chăn nuôi động vật, thủy sản cũng như nhiều lĩnh vực khác có liên quan. Đây thực sự là một nơi gặp gỡ giao lưu của các chuyên gia, đối tác đang tìm kiếm, chia sẻ kiến thức, thông tin, và cơ hội tại Việt Nam.