user

QUÝ KHÁCH HÀNG VIPHAVET – OLMIX ASIALAND THAM QUAN PHÁP – THỤY SĨ

Với mong muốn mang lại niềm vui và tạo cơ hội giao lưu gắn kết với quý khách hàng, đại lý và đối tác thân thiết, Công ty TNHH Việt Pháp Quốc Tế (Viphavet) & Công ty TNHH Olmix Asialand Việt Nam đã tổ chức chương trình thăm quan du lịch tại Pháp – Thụy Sĩ trong 10 ngày 9 đêm từ 16 – 25/03/2023. Đây được xem là món quà tinh thần đầy ý nghĩa, một lời tri ân sâu sắc mà Công ty dành tặng cho một số đại lý tiêu biểu luôn tin tưởng và đồng hành cùng gia đình Viphavet & Olmix Asialand trong suốt thời gian qua. Chuyến đi diễn ra tốt đẹp cùng với nhiều trải nghiệm đáng nhớ, hoạt động hấp dẫn và thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng.

Cuộc hành trình khám phá PhápThụy Sĩ đã diễn ra trong không khí vui vẻ và hào hứng. Đặt chân đến nước Pháp với sự phồn hoa và nét đẹp cổ kính, quý khách hàng đã có trải nghiệm tuyệt vời khi tham quan và tận hưởng kinh đô ánh sáng của châu Âu. Nơi có dòng sông Seine thơ mộng, nhà thờ Đức Bà Paris cổ kính, lâu đài Versailles tráng lệ, tháp Eiffel và một loạt những điểm đến trong mơ khác.

Đoàn Viphavet – Olmix Asialand tham quan Tháp Eiffel – biểu tượng của nước Pháp

Trong chuyến tham quan lần này, bên cạnh tham quan, trải nghiệm đất nước Pháp xinh đẹp, quý khách hàng đã có cơ hội ghé thăm nhà máy Boehringer Ingelheim - một trong những Công ty hàng đầu cung cấp vaccine gia cầm và đối tác chiến lược của Viphavet & Olmix Asialand. Tại đây, quý khách hàng được lắng nghe những chia sẻ về thông tin sản phẩm, dịch vụ nổi bật của tập đoàn Boehringer Ingelheim, cũng như những quy trình nghiên cứu để cho ra đời những sản phẩm vaccine tốt nhất nhằm hỗ trợ quý khách hàng hiểu rõ hơn các sản phẩm cho gia cầm tại Việt Nam. Đồng thời, đây là cơ hội gắn kết mối quan hệ giữa quý khách hàng, Viphavet & Olmix Asialand và đối tác chiến lược Boehringer Ingelheim.

Đoàn khách hàng tham quan nhà máy Boehringer Ingelheim

Khách hàng quan tâm và đặt câu hỏi tại buổi gặp gỡ với Boehringer Ingelheim

Tiếp nối hành trình ghé thăm nhà máy Boehringer Ingelheim đầy thú vị, quý khách hàng Viphavet & Olmix Asialand tiếp tục khám phá các địa điểm tham quan ấn tượng tại Thụy Sĩ. Đây được coi là một trong những điểm đến đẹp nhất thế giới với những cánh đồng xanh mướt bất tận, cùng những dãy núi hùng vĩ và các địa điểm nổi tiếng được khám phá như thị trấn Chamonix, nhà thờ thánh Pierre, chiếc ghế gãy khổng lồ huyền thoại – Broken Chair, bảo tàng The Lindt Home of Chocolate,… Cảnh sắc tuyệt đẹp nơi đây đã đem đến cho quý khách hàng những kỉ niệm, trải nghiệm không thể nào quên.

Đoàn khách hàng Viphavet – Olmix Asialand tại Thụy Sĩ

Viphavet & Olmix Asialand tin rằng, những trải nghiệm trong chuyến hành trình tham quan Pháp – Thụy Sĩ lần này sẽ lưu lại những ký ức tươi đẹp và khó quên nhất trong lòng quý khách hàng. Với mong muốn mang lại những giây phút thư giãn, vui vẻ nhất cũng như tạo động lực cho chặng đường dài phía trước, Viphavet & Olmix Asialand hy vọng sẽ cùng quý khách hàng đồng hành để hướng tới sự phát triển, thành công chung trên con đường nâng tầm ngành chăn nuôi Việt Nam. Hẹn gặp quý khách ở những chuyến tham quan lần sau.