user

RA MẮT CÂU LẠC BỘ KỸ THUẬT HEO VIPHAVET LẦN THỨ 1 (11-12 THÁNG 4 NĂM 2017).

Ngày 11 tháng 04 tại khách sạn Pan Pacific Hà Nội  và ngày 12 tháng 04 tại khách sạn Tân Sơn Nhất Sài Gòn, công ty TNHH Việt Pháp Quốc Tế (Viphavet) chính thức ra mắt Câu lạc bộ kỹ thuật heo Viphavet lần thứ 1.

Câu lạc bộ kỹ thuật heo Viphavet được ra đời trên tiền thân là Câu lạc bộ Circo. Tính đến tháng 12 năm 2016, câu lạc bộ Circo đã có 25 lần họp mặt với nhiều hoạt động đáng nhớ. Việc thay đổi tên mới, sẽ là bước ngoặc mới cho đội ngũ kỹ thuật heo của Viphavet. Trước những thách thức của tình hình chăn nuôi heo không mấy thuận lợi tại thời điểm hiện tại, BGĐ và đội ngũ kỹ thuật heo Viphavet đã quyết tâm đổi mới câu lạc bộ, nhằm tạo ra một sân chơi, một diễn đàn kỹ thuật hữu ích để tất cả thành viên có thể tham gia, chia sẻ, hỗ trợ nhau trong giai đoạn khó khăn.

Trong lần ra mắt CLB lần này, công ty VIPHAVET rất hân hạnh mời được đại diện công ty Boehringer Ingelheim Việt Nam đồng hành cùng chương trình. Sự sáp nhập của tập đoàn Boehringer Ingelheim và Merial đã mang lại nhiều cơ hội mới cho công ty Viphavet cũng như nhà chăn nuôi Việt. Sự hợp tác của 3 công ty Viphavet, đoàn Boehringer Ingelheim và Merial sẽ giúp cho việc phục vụ khách hàng tốt hơn và chuyên nghiệp hơn.

Nội dung và chủ đề trong các buổi họp mặt CLB Kỹ thuật Heo Viphavet cũng sẽ mới mẻ và phong phú hơn, để đáp ứng nhu cầu chung của thị trường và của tất cả người chăn nuôi. CLB Kỹ Thuật Heo Viphavet lần thứ 1 bao gồm 3 nội dung chính. Thứ nhất là về “Chiến lược kiểm soát bệnh hô hấp phức hợp một cách hiệu quả với một chi phí thấp nhất” (trình bày bởi TS. Tan Do Yew – GĐ Kỹ Thuật Heo – Merial Châu Á và PGS.TS Nguyễn Tất Toàn – giảng viên ĐH Nông Lâm TP.HCM). Thứ hai là phần giới thiệu về giải pháp độc nhất phòng trị nội ngoại ký sinh trùng cho heo  của Merial là Ivomec (trình bày bởi TS. Arena Roberto – GĐ Kế hoạch phát triển Heo toàn cầu, tập đoàn Merial). Và cuối cùng là sản phẩm Biodyl – cung cấp năng lượng (ATP) trực tiếp được trình bày bởi BSTY. Nguyễn Nhật Hưng – GĐ Kinh doanh khu vực phía Bắc.

Chương trình hội thảo kỹ thuật khép lại với nhiều câu hỏi và chia sẻ rất hay của người chăn nuôi về sản phẩm ZACTRAN, IVOMEC và BIODYL. Viphavet cam kết sẽ tiếp tục và không ngừng nâng cao dịch vụ hỗ trợ khách hàng, mang lại giải pháp toàn diện cho nhà chăn nuôi bằng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất.