user

TEAM BUILDING CÔNG TY OLMIX ASIALAND VÀ VIPHAVET TẠI CAMPUCHIA: GẮN KẾT DÀI LÂU – PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Từ ngày 05 đến ngày 08/07/2018, công ty Olmix Asialand và công ty Viphavet đã tổ chức cho hơn 150 cán bộ công nhân viên công ty tham gia hoạt động team building kết hợp du lịch tại Campuchia – “đất nước của những ngôi đền, chùa tháp”.

Hoạt động team building là một hoạt động thường niên của công ty Olmix Asialand và Viphavet. Đây là một trong những hoạt động vô cùng ý nghĩa mà BGĐ công ty đã quan tâm tổ chức cho toàn bộ nhân viên với sứ mệnh gắn kết tất cả thành viên trong đại gia đình Olmix Asialand và Viphavet cùng hướng về mục tiêu chung của công ty trên chặng đường dài phát triển.

Năm nay, BGĐ Công ty đã quyết định chọn Campuchia – “đất nước của những ngôi đền, chùa tháp” là điểm đến  mới cho tập thể Olmix Asialand – Viphavet.

Tất cả thành viên Olmix Asialand và Viphavet đã có những trải nghiệm ấn tượng và đáng nhớ trong những ngày ở Campuchia thông qua hành trình 4 ngày 3 đêm qua các thành phố Siêm Riệp và Phnôm Pênh. Với chủ đề “gắn kết dài lâu – phát triển bền vững”, BGĐ công ty mong muốn đại gia đình Olmix Asialand – Viphavet sẽ cùng nhau gắn kết bền chặt, chung một hướng đi, cùng một đích đến. Sự thành công của tập thể sẽ được xây dựng từ công sức của từng thành viên, và đoàn kết là sức mạnh to lớn nhất của đại gia đình Olmix Asialand và Viphavet.

Sau chuyến đi khám phá đất nước Campuchia đầy thú vị, những hoạt động team building vô cùng ý nghĩa tại đền Angkor, cũng như buổi tiệc gala dinner vui tươi, hấp dẫn tại thủ đô Phnôm Pênh, toàn thể nhân viên như được tiếp thêm sức mạnh, tạo động lực và truyền lửa nhiệt huyết cho chặng đường dài phía trước, để cùng nhau vượt chướng ngại vật về đích thành công đúng với chủ đề “Gắn kết dài lâu – Phát triển bền vững”.

@Toàn thể thành viên Olmix Asialand - Viphavet tại Team building, Campuchia 2018. Nguồn: VPV.

@Hành trình tham quan đền Angkor. Nguồn: VPV.

@Sắc đỏ Olmix Asialand - Viphavet tại đền Angkor. Nguồn: VPV.

@Tham quan đất nước chùa tháp đầy thú vị. Nguồn: VPV.

 

@Đại gia đình Olmix Asialand - Viphavet: Gắn kết dài lâu, phát triển bền vững. Nguồn: VPV.

@Đêm tiệc gala dinner với nhiều hoạt động vui nhộn, hấp dẫn. Nguồn: VPV.