user

THỰC TRẠNG BỆNH DỊCH TẢ VÀ VIÊM GAN TRÊN VỊT TẠI VIỆT NAM – GIẢI PHÁP CỦA VIPHAVET

LIBERTY CENTRAL HOTEL – NGÀY 24/11/15 & CHƯƠNG DƯƠNG RESTAURANT – NGÀY 25/11/15

Vừa qua, ngày 24 và 25 tháng 11 năm 2015, Công ty TNHH Việt Pháp Quốc Tế (VIPHAVET) và Asialand Việt Nam đã tổ chức hội thảo với chủ đề: THỰC TRẠNG BỆNH DỊCH TẢ VÀ VIÊM GAN TRÊN VỊT TẠI VIỆT NAM – GIẢI PHÁP CỦA VIPHAVET tại Khách sạn Liberty – TP. Hồ Chí Minh và Khách sạn Chương Dương – TP.Mỹ tho, Tiền Giang.

Mở đầu nội dung chương trình là phần trình bày chuyên đề “ Khuyến cáo trong chăn nuôi Vịt Bắc Kinh tại Pháp “  “ Thực trạng bệnh dịch tả và viêm gan trên Vịt ” của  Dr. Xavier Chatenet – Tiến sỹ dược Thú y – Chuyên gia kỹ thuật gia cầm của Merial thông qua phần phiên dịch của PGS.TS Lâm Thị Thu Hương – Giảng viên Trường Đại học Nông Lâm TP.Hồ Chí Minh. Với kiến thức chuyên môn sâu rộng bằng những kinh nghiệm thực tiễn làm việc tại Bureau Veritas, Dr Xavier đã cung cấp thông tin về bệnh dịch tả và viêm gan trên vịt cũng như cách quản lý trại hiệu quả hơn. Phần 2 của chương trình là phần trình bày chuyên đề “ Cập nhật một số bệnh trên Vịt – Giải pháp của Viphavet “ của BSTY. Nguyễn Minh Đức – Chuyên viên kỹ thuật của Viphavet đã mang đến phần thảo luận hết sức sôi nổi của bà con chăn nuôi cùng với các chuyên gia.

Hội thảo lần này đánh dấu sự trở lại của chuỗi hội thảo dành cho con vịt sau một thời gian dài tạm ngưng thực hiện, do đó chương trình nhận được sự ủng hộ và quan tâm đặc biệt không những của quý khách hàng mà còn nhận được sự quan tâm từ nhiều đối tác trên thị trường.