user

TỌA ĐÀM CHIA SẺ “CÂN BẰNG CUỘC SỐNG VÀ CÔNG VIỆC”, ĐH NÔNG LÂM TP. HCM, 24.04.2019

Phối hợp cùng với Khoa Chăn nuôi – Thú Y, Trường Đại học Nông Lâm Tp. HCM, vào ngày 24.04.2019 vừa qua, Công ty Viphavet và Công ty Olmix Asialand tổ chức buổi tọa đàm chia sẻ với chủ đề “Cân bằng cuộc sống và công việc”, đã thu hút được sự quan tâm và tham dự của các quý thầy cô cùng đông đảo các bạn sinh viên.

Đến với buổi trò chuyện, ông Trịnh Quang Thanh – tổng GĐ công ty Viphavet – phát biểu: “Chúng ta dành hơn 1/3 cuộc đời để làm việc, hãy chọn công việc mà bạn hiểu rõ về sứ mệnh của nghề, của công việc được giao, và quan trọng hơn cả, là công việc ấy phù hợp với sở thích và năng lực của bạn.”

“Sách luôn là nguồn kiến thức và cảm hứng vô tận của nhân loại, chúng ta học được rất nhiều kiến thức từ sách.”, ông Thanh chia sẻ: “Tri thức của mỗi con người được đến từ mỗi người mà chúng ta gặp và mỗi quyển sách mà chúng ta đọc. Hãy chọn cho mình một cuốn sách theo sở thích của mình và dành 30 phút mỗi ngày để đọc sách.”

Theo ông Thanh,  “Ngoài công việc, gia đình là một phần không thể thiếu và quan trọng nhất của mỗi chúng ta. Sau thời gian làm việc ở công ty, khi về đến nhà, chúng ta hãy dành trọn vẹn thời gian cho gia đình, người thân và quan trọng nhất, là thời gian cho chính mình. Chúng ta hãy học cách yêu thương bản thân, những người thân thương và cộng đồng. Không mang công việc về nhà, hạn chế các thiết bị điện tử đang làm bạn dần xa cách hơn với các thành viên trong gia đình, dành thời gian nhiều hơn để làm những việc ý nghĩa cùng nhau.”

Một thông điệp khác mà ông Thanh muốn gửi đến các bạn sinh viên trẻ: “Sức khỏe là nguồn vốn quý giá nhất của mỗi con người, giảm ăn thịt đỏ, ăn nhiều rau xanh, rèn thói quen dậy sớm, dành 30 phút mỗi ngày để tập thể dục, vì có sức khỏe, chúng ta mới thực hiện được những việc mà chúng ta muốn làm.”

Cũng trong buổi tọa đàm, bà Nguyễn Thị Bạch Tuyết – Giám đốc phòng Đăng ký sản phẩm, gửi lời nhắn đến các bạn sinh viên: “Khi còn trẻ, chúng ta cứ sống và cống hiến hết mình cho sự nghiệp, hoàn thành thật tốt công việc của hiện tại, xứng đáng với sức trẻ của mình.”

Buổi tọa đàm đã diễn ra thành công tốt đẹp. Thông điệp mà Viphavet và Olmix Asialand muốn gửi đến thế hệ trẻ – những nhà lãnh đạo tương lai của đất nước là hãy sống hết mình nhưng cần phải biết cách cân bằng giữa sự nghiệp và cuộc sống bởi vì làm việc là sống và sống là phải làm việc.

Công ty Viphavet và Olmix Asialand luôn cam kết đồng hành cùng cộng đồng, vì vậy sắp tới đây BGĐ Công ty sẽ tiếp tục thực hiện những chương trình chia sẻ nhằm tạo cảm hứng, nguồn động lực cho thế hệ trẻ phát triển.

Một số hình ảnh từ buổi tọa đàm ở Đại học Nông Lâm Tp.HCM:

@PGS. TS Nguyễn Tất Toàn - Phó Hiệu Trưởng trường ĐH Nông Lâm, phát biểu khai mạc tọa đàm. Nguồn: VPV

@Ông Trịnh Quang Thanh - TGĐ công ty Viphavet chia sẻ trong buổi tọa đàm. Nguồn: VPV

@Tọa đàm đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo các bạn sinh viên. Nguồn: VPV

@Các bạn sinh viên hăng hái đặt câu hỏi đến diễn giả. Nguồn: VPV

@PGS. TS Lê Quang Thông - Phó trưởng khoa CNTY - gửi lời cảm ơn và kỷ niệm chương đến ông Trịnh Quang Thanh. Nguồn: VPV.

@Các thành viên công ty Viphavet chụp ảnh kỷ niệm cùng thầy cô và các bạn sinh viên khoa CNTY . Nguồn: VPV.