user

VIPHAVET & BI TỔ CHỨC HỘI THẢO CHUYÊN ĐỀ: XỬ LÝ NGỘ ĐỘC TRÊN CHÓ MÈO, HỒ CHÍ MINH – HÀ NỘI, 28-29/06/2022

Sau hai năm gián đoạn cho đại dịch COVID-19 diễn biến phức tạp tại Việt Nam, tiếp nối sự thành công của chuỗi hội thảo trực tuyến Pet Expert năm 2020 – 2021, vào hai ngày thứ ba, 28.06.2022 tại Khách sạn Sheraton, Hồ Chí Minh và ngày thứ 4, 29.06.2022 tại Khách sạn Sheraton, Hà Nội, công ty TNHH Việt Pháp Quốc Tế (Viphavet) phối hợp cùng công ty TNHH Boehringer Ingelheim Việt Nam (BI) đã tổ chức thành công hội thảo với chuyên đề “XỬ LÝ NGỘ ĐỘC TRÊN CHÓ MÈO”, thu hút được nhiều sự quan tâm và tham gia nhiệt tình của các bác sĩ thú y trên toàn quốc.

 

Khách hàng tham dự hội thảo "XỬ LÝ NGỘ ĐỘC TRÊN CHÓ, MÈO"

Khai mạc buổi hội thảo, Chị Nguyễn Lê Thùy Dung – Giám đốc gam hàng thú cưng, công ty Viphavet đã có đôi lời chia sẻ đến tất cả các Khách hàng tham dự: “Với mong muốn đem lại những giá trị đích thật cho khách hàng, ngoài các sản phẩm chất lượng đã được các bác sĩ thú y và chủ nuôi tin tưởng sử dụng như sản phẩm phòng và trị ngoại ký sinh NEXGARD, FRONTLINE TRI-ACT, phòng và trị nội ngoại ký sinh NEXGARD SPECTRA trên chó, BROADLINE trên mèo… và Thương hiệu thức ăn cao cấp dành cho thú cưng từ Nestlé Purina PROPLAN, Viphavet và BI vẫn luôn mong muốn trở thành đối tác chiến lược, bạn đồng hành của các đại lý thuốc thú y, phòng mạch và các bác sĩ thú y trên cả nước để góp phần phát triển ngành thú y Việt Nam. Thay mặt hai công ty xin gửi lời cảm ơn đến các Khách hàng đã luôn tin tưởng và lựa chọn sản phẩm cũng như các dịch vụ của Viphavet – BI cung cấp, cho chúng tôi cơ hội để đồng hành cùng quý vị. Cũng cảm ơn sự đóng góp của các nhân viên hai công ty cho sự phát triển bền vững ngày hôm nay.”

 

PGS.TS Võ Thị Trà An với phần trình bày của mình

Đến với chủ đề chính của hội thảo, PGS.TS. Võ Thị Trà An – Giảng viên cao cấp của trường Đại học Nông Lâm, Hồ Chí Minh đã có một bài báo cáo với những thông tin cập nhật mới nhất về tình hình nhiễm độc cấp tính, mãn tính thường thấy trên thú cưng và các cách tiếp cận điều trị hiệu quả nhất. Cô Trà An chia sẻ: “Theo số liệu thống kê năm 2021 từ ASPCA (Trung tâm kiểm soát động vật chất độc Mỹ) sử dụng thuốc quá liều, sử dụng thuốc nhân y, thực phẩm của con người, socola và các loại cây kiểng trong nhà là top 5 nguyên nhân gây ngộ độc phổ biến nhất với thú cưng. Trong điều trị các ca bệnh bị ngộ độc, ưu tiên hàng đầu của các bác sĩ thú y là duy trì sự sống cho thú cưng, sau đó thu tập chi tiết các thông tin liên quan đến bệnh sử để đánh giá mức độ nhiễm độc (tuổi, giống, thời gian nhiễm độc, đường nhiễm, môi trường sống, những vật thường tiếp xúc…) để đưa ra phát đồ điều trị hiệu quả nhất. Quy tắc vàng điều trị các trường hợp nhiễm độc là GIẢM HẤP THU, GIẢM PHÂN BỐ của chất độc trong cơ thể, đồng thời với TĂNG CHUYỂN HÓA VÀ TĂNG BÀI THẢI CHẤT ĐỘC ra khỏi cơ thể.”

 

Hội thảo thu hút được sự quan tâm và tham dự của đông đảo bác sĩ thú y trên cả nước

Trong phần thảo luận cuối chương trình, các bác sĩ thú y đã nhiệt tình đặt câu hỏi và thảo luận cùng diễn giả về các ca bệnh thực tế mà các bác sĩ đã, đang xử lý ở phòng mạch của mình. Chủ đề cũng được mở rộng hơn về các trường hợp trúng độc do bị rắn, nhện, rết cắn, hoặc nhiễm độc do ăn phải pin của các thiết bị điện tử (nhiễm độc chì).

 

Những khách hàng may mắn trung giải phần Rút thăm trúng thưởng

Hội thảo khép lại với tiệc trưa thân mật cùng phần rút thăm trúng thưởng với các phần quà hấp dẫn và phần trình diễn văn nghệ đến từ chính quý Khách hàng tham dự. Viphavet – BI tin rằng, đây là cơ hội tốt để cho công ty, diễn giả cùng các bác sĩ gặp gỡ, trao đổi về những vấn đề thường gặp trên thú nhỏ. Cảm ơn sự quan tâm của khách hàng đối với hội thảo chuyên đề lần này. Viphavet – BI cam kết sẽ luôn đồng hàng cùng quý khách hàng trong chặng đường phát triển ngành thú y Việt Nam nói chung, và ngành thú y thú nhỏ nói riêng. Hẹn gặp lại quý bác sĩ trong những hội thảo lần sau.