user

VIPHAVET & BOEHRINGER INGELHEIM TỔ CHỨC HỘI THẢO CHUYÊN ĐỀ: CẬP NHẬT VỀ MỘT SỐ BỆNH PHỔ BIẾN TRÊN MÈO, HỒ CHÍ MINH- HÀ NỘI, 29 & 30-9-2022

Với mong muốn tạo ra một diễn đàn cho các bác sỹ thú y (BSTY) có thể gặp gỡ, trao đổi, cập nhật về các thông tin chuyên ngành sức khỏe thú cưng công ty TNHH Việt Pháp Quốc Tế (Viphavet) phối hợp cùng công ty thú y Boehringer Ingelheim Việt Nam đã tổ chức thành công hội thảo với chuyên đề “CẬP NHẬT VỀ MỘT SỐ BỆNH PHỔ BIẾN TRÊN MÈO”, thu hút được nhiều sự quan tâm và tham gia nhiệt tình của quý khách hàng.

Khách hàng tham dự hội thảo tại khách sạn New World Hồ Chí Minh

Mở màn là đôi lời phát biểu của chị Nguyễn Lê Thùy Dung - Giám đốc gam hàng thú cưng, công ty Viphavet chia sẻ đến quý khách hàng tham dự: “Theo tập đoàn nghiên cứu thị trường Euromonitor, năm 2022 tổng đàn chó ở Việt Nam là 6 triệu con, tốc độ tăng trưởng đàn là 5.8% và mèo là 5 triệu con với tăng trưởng 8%. Tăng trưởng các sản phẩm dành cho thú cưng 15%/ năm. Tiềm năng phát triển sản phẩm mèo hiện tại và tương lai còn tăng cao hơn nữa do nhu cầu thị trường thay đổi, các thế hệ trẻ sở hữu mèo cưng nhiều hơn”. Ngoài ra chị còn chia sẻ về các sản phẩm mới dành cho mèo mà công ty sẽ ra mắt năm 2023 bao gồm sản phẩm của Boehringer Ingelheim (NexGard Combo - phòng trị nội ngoại ký sinh trùng thế hệ mới) và thức ăn mèo Purina: Dòng cao cấp Pro Plan Cat và thức ăn ướt phân khúc tầm trung Felix. Công ty Viphavet không ngừng đầu tư, phát triển cùng các đối tác chiến lược Boehringer Ingelheim và Purina để mang lại những sản phẩm & giải pháp tối ưu cho các BSTY và chủ nuôi thú cưng.

Nhân viên công ty VIPHAVET & BOEHRINGER INGELHEIM

Đến với hội thảo lần này, chúng tôi rất vinh dự được đồng hành cùng PGS.TS Nguyễn Tất Toàn - Phó hiệu trưởng trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh là diễn giả chính của buổi hội thảo. Qua những thông tin thực tế từ PGS.TS Nguyễn Tất Toàn, quý khách hàng đã hiểu rõ hơn về những loại bệnh phổ biến trên mèo như: FIV, FIP, FeLV,... Ngoài kiến thức chuyên ngành về bảo vệ sức khỏe cho mèo trước các bệnh do virus, PGS.TS Nguyễn Tất Toàn còn mang lại thông điệp vô cùng ý nghĩa cho tất cả chúng ta về khái niệm MỘT SỨC KHỎE. Hãy cùng chung tay xây dựng một tương lai bền vững cho SỨC KHỎE CON NGƯỜI – SỨC KHỎE VẬT NUÔI – SỨC KHỎE MÔI TRƯỜNG. Hội thảo diễn ra thành công với sự tham dự của 180 khách hàng khu vực phía Nam và hơn 80 khách hàng tại khu vực phía Bắc.

Diễn giả PGS.TS Nguyễn Tất Toàn

 Khách hàng tham dự hội thảo tại khách sạn New World

Khép lại chương trình hội thảo với tiệc trưa thân mật và các màn giao lưu văn nghệ từ quý khách, VIPHAVET cam kết sẽ luôn đồng hành và phục vụ cùng quý khách hàng nhằm mang lại sức khỏe tốt nhất cho thú cưng – tất cả vì thú cưng.

Khách hàng tham dự hội thảo tại khách sạn New World