user

VIPHAVET ĐÓN ĐOÀN ĐẠI BIỂU HIỆP HỘI CHĂN NUÔI GIA CẦM VIỆT NAM THĂM TRỤ SỢ CHÍNH Ở BÌNH DƯƠNG 26 – 06 – 2020

Thứ sáu, ngày 26-06-2020, Công ty TNHH Việt Pháp Quốc tế (Viphavet) vinh hạnh đón tiếp chuyến tham quan của Hiệp hội Chăn nuôi Gia cầm Việt Nam (HHCNGC). Đây là dịp để Viphavet có cơ hội giới thiệu với các doanh nghiệp, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh gia cầm, giống, thức ăn, thuốc thú y, chế biến thức ăn chăn nuôi về mô hình vận hành hiệu quả và trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại của công ty.

@Ông Nguyễn Thanh Sơn - chủ tịch Hiệp hội Chăn nuôi Gia Cầm Việt Nam, trưởng đoàn tham quan. Nguồn: VPV.

@Các thành viên của Hiệp hội Chăn nuôi Gia Cầm Việt Nam. Nguồn: VPV

Là một trong các công ty hàng đầu ở Việt Nam trong lĩnh vực phân phối vaccine, thuốc thú y và là nhà phân phối độc quyền của Boehringer Ingelheim về các sản phẩm vaccine cho gia cầm ở Việt Nam, Viphavet đã xây dựng cho mình hệ thống phòng lạnh lưu trữ thuốc và vaccine chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế GMP và vận hành theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 để đảm bảo chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng.


@Ông Huỳnh Văn Quý - GĐ Kỹ thuật & Marketing, đại diện Viphavet nhận bằng khen của Hiệp hội Chăn nuôi Gia cầm Việt Nam. Nguồn: VPV

@Chủ tịch HHCNGC gắn bảng thành viên cho công ty Viphavet và công ty Olmix Asialand Việt Nam: VPV

Phòng chẩn đoán, xét nghiệm thú y và dinh dưỡng ViphaLab cũng nằm trong chuỗi các giải pháp toàn diện mà Viphavet mong muốn đem lại cho quý đối tác. Phòng thí nghiệm được đầu tư hệ thống máy móc, thiết bị cao cấp, đạt chứng nhận ISO 17025 và đội ngũ nhân viên với trình độ và tay nghề cao, luôn được công ty tập trung đào tạo để cập nhật các kiến thức, kỹ thuật mới nhất.

@Công ty TNHH Việt Pháp Quốc Tế nhiệt liệt chào đón đài đại biểu Hiệp hội Chăn nuôi Gia cầm Việt Nam. Nguồn: VPV

@Phòng Chẩn đoán xét nghiệm thú y - dinh dưỡng ViphaLab đạt chứng nhận ISO 17025. Nguồn: VPV

Gây ấn tượng nhất với đoàn đại biểu là phòng trưng bày thiết bị tiêm chích VTS, đây là hệ thống máy tân tiến nhất được tập đoàn Boehringer Ingelheim đầu tư để giúp khách hàng trang trại chủng ngừa vaccine cho gia cầm nhanh hơn, chuẩn sát hơn, đảm bảo độ phòng hộ cao hơn với công suất có thể lên đến 3000 con/giờ.

@Tham quan phòng thiết bị tiêm chích VTS. Nguồn: VPV

@Kho lưu trữ vaccine và thuốc thú y của Viphavet đạt tiêu chuẩn GMP của châu Âu. Nguồn. VPV

“Chúng tôi luôn cam kết đồng hành cùng quý khách hàng để cùng vượt qua cuộc khủng hoảng của hai đại dịch ASF năm 2019 và COVID năm 2020, toàn thể nhân viên Viphavet đã nỗ lực hết mình để đảm bảo chất lượng và số lượng sản phẩm đến tay khách hàng đầy đủ và nhanh nhất, đồng thời luôn có các biện pháp nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn cho nhân viên cũng như khách hàng. Sự công nhận và tin tưởng của khách hàng là minh chứng rõ ràng nhất cho sự cố gắng gần 20 năm qua của chúng tôi” – ông Trịnh Quang Thanh, tổng giám đốc Viphavet chia sẻ.

Sau chuyến viếng thăm, chủ tịch Hiệp hội chăn nuôi Gia cầm Việt Nam, ông Nguyễn Thanh Sơn gửi lời cảm ơn đến nhân viên công ty đã có sự đón tiếp nhiệt tình với đoàn và đánh giá rất cao độ chuyên nghiệp của ông Trinh Quang Thanh và toàn thể nhân viên của công ty. Mô hình hoạt động hiệu quả của công ty trước, trong và sau dịch COVID 19 cũng gây ấn tượng và nhận được nhiều sự quan tâm của các chuyên gia, doanh nghiệp và hội viên khác.

@Toàn thể nhân viên Viphavet chào mừng Hiệp hội Chăn nuôi Gia cầm Việt Nam. Nguồn: VPV.

@Ông Trịnh Quang Thanh - TGĐ Viphavet tặng quà lưu niệm cho ông Nguyễn Thanh Sơn - Chủ tịch Hiệp hội Chăn nuôi Gia cầm Việt Nam. Nguồn: VPV

Sự ghi nhận và đánh giá cao của quý đối tác doanh nghiệp, tổ chức là chứng nhận cho sự nổ lực không ngừng cho toàn thể nhân viên Viphavet cũng là động lực để chúng tôi cố gắng hơn để đem lại nhiều hơn nữa các giá trị thực cho quý khách hàng trên toàn quốc, góp phần không nhỏ của mình phát triển ngành chăn nuôi gia cầm nói riêng và toàn ngành chăn nuôi Việt Nam nói chung.