user

VIPHAVET – OLMIX ASIALAND ĐÓN ĐOÀN FAABS THAM QUAN TRỤ SỞ CHÍNH Ở BÌNH DƯƠNG, 29.03.2023

Thứ tư, ngày 29/3/2023, Công ty TNHH Việt Pháp Quốc Tế (Viphavet) và công ty Olmix Asialand Việt Nam đã vinh hạnh đón tiếp đoàn khách thuộc Ủy ban kinh doanh các ngành hàng thực phẩm, nông nghiệp và nuôi trồng thủy sản (FAABS) thuộc Hiệp hội doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) đến tham quan trụ sở chính của công ty ở Bình Dương. FAABS được biết đến là một tổ chức dưới sự chỉ đạo của EuroCham nhằm mục đích nâng cao tính bền vững, khả năng cạnh tranh của thực phẩm, nông nghiệp và nuôi trồng thủy sản tại Việt Nam.

Đây được xem là một cơ hội lớn để Viphavet & Olmix Asialand giới thiệu với đoàn FAABS về mô hình vận hành hiệu quả, cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại của công ty. Trong chuyến thăm quan lần này, đoàn FAABS thuộc EuroCham đã được các nhân viên công ty đón tiếp nhiệt tình và nồng hậu, công tác chào đón được chuẩn bị kỹ lưỡng, thể hiện tinh thần mến khách với các vị khách quý.

Toàn thể nhân viên Viphavet & Olmix Asialand chào mừng đoàn khách FAABS ghé thăm công ty

Ông Trịnh Quang Thanh - Tổng giám đốc công ty Viphavet đại diện Ban lãnh đạo công ty đã dẫn đoàn khách ghé thăm lần lượt các phòng ban, nhà máy sản xuất Phụ gia thức ăn chăn nuôi (NPT), kho thuốc, kho bảo quản vaccine, phòng VTS được trưng bày thiết bị tiêm chích cho gia cầm và phòng chẩn đoán, xét nghiệm thú y ViphaLab. Tại đây, đoàn khách có cơ hội tìm hiểu rõ hơn về cách thức vận hành, quy trình hoạt động của công ty trong nhiều năm qua, từ đó có thêm cái nhìn sơ lượt về tình hình phát triển kinh tế cũng như ngành chăn nuôi Việt Nam.

Viphavet & Olmix Asialand đã xây dựng mô hình vận hành hiệu quả thông qua việc trang bị thiết bị cũng như xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại với hệ thống kho mát, kho lạnh đảm bảo lưu trữ thuốc và vaccine đúng theo tiêu chuẩn "Thực hành tốt bảo quản GSP WHO" yêu cầu. Bên cạnh đó, Viphavet đã tuân thủ & kiểm soát nghiêm ngặt đảm bảo đạt tiêu chuẩn "Thực hành tốt bảo quản GSP WHO" và hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 nhằm đảm bảo chất lượng cao và an toàn sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Đoàn khách tham quan văn phòng, hệ thống kho lạnh bảo quản thuốc, vaccine, phòng VTS

Đoàn khách tham quan phòng chẩn đoán, xét nghiệm thú y ViphaLab
 
Tiếp nối buổi ghé thăm, đoàn khách FAABS có cuộc họp định kỳ quý kết nối online tại phòng họp để thảo luận các vấn đề hợp tác lâu dài và kết thúc với buổi ăn trưa thân mật. Toàn thể nhân viên Viphavet & Olmix Asialand hy vọng sự đón tiếp nhiệt tình và chuyên nghiệp sẽ để lại những ấn tượng tốt đẹp, khó quên trong lòng của mỗi thành viên FAABS trong chuyến tham quan công ty lần này.

Đoàn khách FAABS tham gia họp và thảo luận tại văn phòng công ty Viphavet