user

VIPHAVET – OLMIX ASIALAND ĐÓN ĐOÀN OLMIX CHÂU Á THAM QUAN TẠI NHÀ MÁY OLMIX VIỆT NAM (13.07.2022)

Thứ tư, ngày 13-07-2022, Công ty TNHH Việt Pháp Quốc Tế (Viphavet) công ty Olmix Asialand Việt Nam đã vinh hạnh đón tiếp bà Helene Dusendschon – Giám đốc nhân sự, tập đoàn Olmix và các đồng nghiệp từ khắp các nước ở châu Á như: Philippines, Indonesia, Trung Quốc, Thái Lan, Bangladesh, Malaysia… đến tham quan trụ sở chính của công ty ở Bình Dương. Đây là chuyến tham quan đầu tiên của các đồng nghiệp sau hơn hai năm do dịch bệnh COVID-19, và để công ty giới thiệu về hệ thống kho lạnh lưu trữ các sản phẩm thú y vừa mới được cải tiến và đưa vào sử dụng từ năm 2021.

Sau 2 năm không thể gặp gỡ nhau vì bối cảnh dịch bệnh diễn ra trên toàn cầu, Olmix Châu Á đã có cơ hội hội ngộ cùng nhau từ ngày 11 đến ngày 13 tháng 7 tại Thành phố Hồ Chí Minh (Việt Nam) trong buổi Họp về tình hình kinh doanh của Olmix Châu Á nữa đầu năm 2022, nơi chúng tôi thảo luận về cập nhật với nhau thông tin về thị trường, chia sẽ những mục tiêu và các chiến lược kinh doanh cho nửa cuối năm 2022.

Đây cũng là lúc để củng cố sự gắn kết và mối quan hệ giữa tất cả các đồng nghiệp thuộc tập đoàn Olmix, đại diện cho hơn 15 quốc gia trên khắp Châu Á. Làm việc theo nhóm, giao tiếp và hợp tác là những từ khóa chính cho chương trình Team Building diễn ra tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Một cuộc săn tìm kho báu trải khắp thành phố cho phép mỗi đội khám phá thêm về con người, văn hóa và lịch sử của Việt Nam thông qua các nhiệm vụ và tương tác xung quanh các địa điểm tham quan nổi tiếng của Thành phố Hồ Chí Minh nhằm tìm ra vị trí của kho báu cho người chiến thắng. Cuộc phiêu lưu thú vị góp phần củng cố tinh thần đồng đội của các Đội Olmix Châu Á.

Hoạt động team building gắn kết nhân viên tập đoàn Olmix Châu Á

Các hoạt động kết thúc với chuyến thăm nhà máy Olmix Châu Á tại Bình Dương (Việt Nam), kế hoạch chiến lược của Tập đoàn Olmix cho thị trường Châu Á. Các đội đã có thể khám phá lại nhà máy và tất cả các cơ sở nhằm hỗ trợ khách hàng trong khu vực và trên toàn thế giới. Nhà máy NPT (New Premix Tower) là một phần trong chiến lược của Olmix nhằm thích ứng tốt hơn các giải pháp dựa trên tảo của tập đoàn cho các thị trường địa phương. Việc chuyển giao công nghệ được chuyển giao từ Olmix Pháp và bí quyết về công nghệ tảo đang góp phần tăng năng suất chăn nuôi châu Á và giảm chi phí sản xuất, là câu trả lời quan trọng cho những thách thức hiện nay trên toàn thế giới. Trụ sợ chính của Olmix Châu Á tại Bình Dương bao gồm một nhà máy sản xuất hiện đại cung cấp sản phẩm Olmix cho thị trường Châu Á, Trung tâm R&D, Phòng trưng bày thiết bị tiêm chích VTS, Phòng chẩn đoán, xét nghiệm thú y và dinh dưỡng ViphaLab, tất cả đều nhằm phục vụ thị trường Châu Á, khách hàng và đối tác với các sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ hỗ trợ mạnh mẽ.

Là một trong các công ty hàng đầu ở Việt Nam trong lĩnh vực phân phối vaccine, thuốc thú y và là nhà phân phối độc quyền của Boehringer Ingelheim về các sản phẩm vaccine cho gia cầm ở Việt Nam, Viphavet đã xây dựng cho mình hệ thống phòng lạnh lưu trữ thuốc và vaccine chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế GMP và vận hành theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 để đảm bảo chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Toàn thể nhân viên công ty Viphavet – Olmix Asialand Việt Nam hy vọng với sự đón tiếp nhiệt tình sẽ để lại ấn tượng đẹp đến các đồng nghiệp Olmix Châu Á. Hẹn gặp lại mọi người trong các chuyến công tác đến Việt Nam lần sau.