user

VIPHAVET & OLMIX ASIALAND ĐỒNG HÀNH CÙNG NGÀY HỘI VIỆC LÀM NLU 2023 – TP.HCM, 10.11.2023

Ngày 10 tháng 11 vừa qua, Trường Đại học Nông Lâm Thành phố Hồ Chí Minh (NLU) đã tổ chức Ngày hội việc làm 2023 thu hút sự tham gia của hơn 3000 sinh viên và doanh nghiệp. Trong khuôn khổ ngày hội, Viphavet và Olmix Asialand đã đồng hành với NLU tổ chức nhiều hoạt động thiết thực nhằm hỗ trợ sinh viên.

Trao học bổng cho sinh viên giỏi vượt khó

Tại buổi lễ khai mạc ngày hội, Viphavet và Olmix Asialand đã trao tặng 5 suất học bổng cho các bạn sinh viên giỏi có hoàn cảnh khó khăn. Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp đối với sinh viên Nông Lâm, mong muốn giúp các bạn sinh viên vượt qua khó khăn, tiếp tục học tập và rèn luyện.

Gian hàng trò chơi hấp dẫn

Viphavet và Olmix Asialand cũng đã tham gia ngày hội với gian hàng trò chơi hấp dẫn, thu hút đông đảo sinh viên tham gia. Tại gian hàng, các bạn sinh viên có cơ hội tham gia các trò chơi như bốc thăm trúng thưởng, thử tài trả lời câu hỏi,... với nhiều phần quà giá trị.

Tuyển dụng thực tập sinh tiềm năng

Bên cạnh đó, Viphavet và Olmix Asialand cũng đã tổ chức gian hàng tuyển dụng thực tập sinh. Tại gian hàng, công ty đã giới thiệu về các vị trí thực tập dành cho sinh viên Nông lâm, đồng thời tư vấn cho các bạn sinh viên về cách thức ứng tuyển và các kỹ năng cần thiết để có thể trở thành thực tập sinh của công ty.

Chị Lâm Ngọc Minh Thùy, Trưởng nhóm Tuyển dụng & Đào tạo của công ty chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi được đồng hành cùng Trường Đại học Nông Lâm Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Ngày hội việc làm 2023. Đây là cơ hội để Viphavet và Olmix Asialand có thể kết nối với sinh viên Nông lâm, tìm kiếm những tài năng tiềm năng cho tương lai. Chúng tôi mong muốn sẽ tiếp tục đồng hành cùng NLU trong các hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.”

Ngày hội việc làm NLU 2023 là một sân chơi bổ ích cho sinh viên Nông Lâm, giúp các bạn có cơ hội tìm hiểu về các doanh nghiệp, tìm kiếm cơ hội việc làm và thực tập. Sự đồng hành của Viphavet và Olmix Asialand đã góp phần mang đến cho ngày hội thêm nhiều hoạt động ý nghĩa, giúp sinh viên Nông Lâm có thêm cơ hội phát triển bản thân.