user

VIPHAVET – OLMIX ASIALAND & GIẢI MARATHON KHỞI ĐỘNG NĂM MỚI NHÂM DẦN 2022

Sau một năm gián đoạn do dịch COVID-19, ngày 07/02/2022 vừa qua, giải chạy marathon việt dã của công ty VIPHAVET – OLMIX ASIALAND đã được khởi động lại nhân ngày làm việc đầu tiên của năm mới với sự tham dự của hầu hết các thành viên của công ty.

Để tuân thủ các quy định phòng chống dịch của nhà nước, giải việt dã năm nay được tổ chức trong phạm vị của công ty. Tất cả các thành viên tham dự được chia ngẫu nhiên thành năm đội, các đội sẽ chạy bảy vòng quanh khuôn viên của hai toà nhà. Trước khi chạy vòng thứ bảy, các đội sẽ phải vượt qua thử thách là hoàn thành bộ câu hỏi liên quan đến các sản phẩm mà công ty đang phân phối.

A group of people in red shirts

Description automatically generated with medium confidence A group of people in red shirts running down a street

Description automatically generated with low confidence

Phần thi diễn ra vô cùng sôi nổi với sự tham gia nhiệt huyết và hết mình của các thành viên. Cùng với đó là tinh thần đồng đội được nâng cao đáng kể, khi các thành viên có thể lực tốt và chạy nhanh nhưng vẫn luôn đồng hành cùng các thành viên khác trong đội để cùng nhau hoàn thành xuất sắc phần thi của đội mình.

A picture containing person, outdoor

Description automatically generated A picture containing person, young

Description automatically generated

Sau phần công bố kết quả và trao thưởng trực tiếp cho các đội, ông Trịnh Quang Thanh – Tổng giám đốc Viphavet – Olmix Asialand đã có đôi lời chia sẻ thân tình đến mọi người: “Năm 2021 là một năm khó khăn đối với toàn thể nền kinh tết Việt Nam nói chung, và ngành chăn nuôi nói riêng. Nhưng những khó khăn, thách thức đó vẫn không làm giảm đi tinh thần cống hiến hết mình vì công việc, vì công ty của tập thể nhân viên công ty VIPHAVET – OLMIX ASIALAND, đặc biệt là gần 50 anh chị em công nhân viên đã chấp nhận ở lại công ty để thực hiện chương trình 3T – đồng hành cùng đất nước và doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn nhất của dịch bệnh. Thay mặt BGĐ tập đoàn, xin chân thành gửi lời cảm ơn đến các bạn”.

A group of people holding a banner

Description automatically generatedA group of people in red uniforms posing for a photo

Description automatically generated with low confidence

Chương trình khởi động đầu năm Marathon việt dã cùng những lời chia sẽ, những lời chúc tết ấm áp và chân thành nhất từ Ban giám đốc, các trưởng bộ phận đến toàn thể anh chị em, thành viên của đại gia đình OVA một mùa xuân mới, một năm mới với nhiều sức khỏe, nhiều nhiệt huyết hơn và nhiều niềm vui hơn trong công việc, cống hiến hết mình cho sự phục hồi và phát triển của ngành chăn nuôi Việt Nam.