user

VIPHAVET – OLMIX ASIALAND KHAI TRƯƠNG ĐẦU NĂM VÀ GIẢI MARATHON VIỆT DÃ CHÀO XUÂN QUÝ MÃO 2023

Ngày 27/01/2023 (mùng 6 Tết), sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán hạnh phúc và sum vầy bên gia đình, toàn bộ nhân viên Viphavet – Olmix Asialand đã quay trở lại công ty để làm việc. Hòa nhịp không khí rộn ràng, tươi vui trong ngày đầu năm, Viphavet – Olmix Asialand đã tổ chức giải việt dã khởi động năm Quý Mão 2023 với sự tham gia của tất cả nhân viên trong công ty. Đây là hoạt động diễn ra hằng năm, truyền thống không thể thiếu vào mỗi dịp năm mới của Viphavet – Olmix Asialand.

Trước khi bắt đầu cuộc thi, Ban Giám Đốc cùng tất cả nhân viên trang trọng tổ chức lễ khai trương đầu năm tại trụ sở chính ở Bình Dương. Lần lượt từng thành viên trong gia đình Viphavet – Olmix Asialand tiến lên dâng hương, cầu mong một năm gặp nhiều may mắn, làm việc hiệu quả, đạt được mục tiêu đã đề ra về cả doanh số và lợi nhuận.

Các thành viên Viphavet – Olmix Asialand tiến lên dâng hương trong lễ khai trương đầu năm

Sau đó, cuộc thi chạy việt dã diễn ra vô cùng sôi động cùng với tinh thần nhiệt huyết và sự tham gia hết mình của các thành viên. Mỗi đội được chia ngẫu nhiên gồm 10 thành viên đến từ các bộ phận khác nhau của công ty. Ở mỗi trạm dừng, các đội phải giải các câu đố và vượt qua thử thách được ban tổ chức đưa ra. Đội có tất cả thành viên về đích sớm nhất sẽ là đội dành chiến thắng. Đây là lúc để thể hiện tinh thần đồng đội mạnh mẽ và phát huy khả năng tư duy giúp mỗi đội về đích và hoàn thành chặng đua thành công.

Các vận động viên cùng vượt qua thử thách để hoàn thành chặng đua

Giải chạy việt dã là hoạt động khởi động năm mới mang không khí tươi vui, tăng cường tinh thần đoàn kết và tạo động lực làm việc cho tập thể. Sau thời gian thi đấu hấp dẫn và vô cùng thú vị, cuộc thi đã diễn ra thành công tốt đẹp đúng với chủ đề “CÙNG TIẾN, QUYẾT THẮNG”, nhờ vào sự hưởng ứng nhiệt tình và đồng lòng của tất cả các thành viên. Ban tổ chức đã tìm ra đội chiến thắng và trao những phần quà giá trị cho mỗi đội xuất sắc hoàn thành chặng đua.

Phần trao giải thưởng cho mỗi đội chiến thắng

Kết thúc chương trình chạy việt dã đầu năm, ông Trịnh Quang Thanh –Tổng Giám Đốc công ty Viphavet – Olmix Asialand đã gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức đã đem đến cuộc thi vô cùng bổ ích, thú vị dành cho toàn thể nhân viên. Bên cạnh đó, ông cũng gửi lời chúc đến đại gia đình Viphavet – Olmix Asialand năm mới sức khỏe, hạnh phúc và thắng lợi mới trong hoạt động sản xuất kinh doanh 2023.

Ông Trịnh Quang Thanh đại diện cho lãnh đạo tập đoàn Olmix gửi lời chúc tết đến mọi người

Ngoài những lời chúc tốt đẹp, toàn thể cán bộ nhân viên công ty còn nhận được những phong bao lì xì may mắn đầu năm. Đủ màu sắc, đủ giá trị với vô vàn những niềm vui và háo hức. Mọi người đã cùng nhau gửi những lời chúc mừng năm mới, những bao lì xì may mắn và cùng với đó là chụp những tấm ảnh lưu niệm để khởi đầu một năm làm việc tràn đầy năng lượng và gặt hái được nhiều thành công.

Phong tục lì xì may mắn đầu năm của Viphavet - Olmix Asialand

Tập thể Viphavet - Olmix Asialand trong bức ảnh đầu năm mới