user

VIPHAVET – OLMIX ASIALAND THAM DỰ HỘI NGHỊ CHĂN NUÔI THÚ Y TOÀN QUỐC 2021 (AVS2021), ĐH NÔNG LÂM HUẾ NGÀY 27- 29.04.2022

Hội nghị khoa học Chăn nuôi Thú y toàn quốc (AVS) do Hội chăn nuôi và Hội thú y Việt Nam và các Trường/Viện có đào tạo về Chăn nuôi - Thú y kết hợp tổ chức định kỳ hai năm một lần. Hội nghị lần thứ nhất và thứ hai đã được tổ chức tại Đại học Cần Thơ, lần thứ ba tại trường Đại học Nông Lâm Thành phố Hồ Chí Minh. Tiếp nối thành công của ba hội nghị vừa qua, trường Đại học Nông Lâm Huế đăng cai tổ chức Hội nghị Khoa học Chăn nuôi Thú y toàn quốc lần thứ tư và dự kiến tổ chức vào tháng 09/2021. Tuy nhiên, với tình hình Covid-19 dịch bệnh diễn ra phức tạp, đến ngày 27-29 tháng 4 năm 2022, Hội nghị được diễn ra và thu hút sự tham gia của nhiều chuyên gia, các công ty đầu ngành, cựu sinh viên Nông Lâm Huế và các bạn sinh viên trong lĩnh vực Chăn nuôi - Thú y tại Việt Nam.

Bà Đào Thị Hương Giang - Giám đốc kinh doanh (thứ 2 từ phải sang) đại diện công ty nhận chứng nhận tài trợ Đồng

Tại lễ khai mạc Hội nghị, PGS.TS. Trần Thanh Đức - Hiệu trưởng trường Đại học Nông Lâm Huế đã gửi lời cảm ơn đến các đơn vị phối hợp với nhà trường tổ chức Hội nghị. Trong đó, công ty Viphavet - Olmix Asialand được vinh dự là Nhà tài trợ Đồng - đồng hành cùng AVS2021. Đại diện công ty là bà Đào Thị Hương Giang - Giám đốc kinh doanh lên nhận chứng nhận tài trợ.

Ông Huỳnh Văn Quý - Giám đốc Marketing Viphavet chia sẻ với các bạn sinh viên, khách hàng về thiết bị tiêm vaccine cho gia cầm

Trong hội nghị lần này, gian hàng Công ty Viphavet – Olmix Asialand được thiết kế sang trọng, nổi bật đã thu hút được sự quan tâm và tham quan đông đảo khách tham dự, các bạn sinh viên và các công ty đối tác. Nhằm mang lại giải pháp toàn diện cho người chăn nuôi, Công ty Viphavet - Olmix Asialand cung cấp các sản phẩm thuốc thú y từ Công ty Dopharma; sản phẩm dinh dưỡng từ Algobio của công ty Olmix; thuốc, vaccine phòng bệnh vật nuôi từ Công ty Boehringer Ingelheim và dịch vụ chăm sóc vật nuôi như Phòng chẩn đoán xét nghiệm thú y dinh dưỡng cho vật nuôi - ViphaLab, Trung tâm thiết bị chủng ngừa - VTS Center và kênh thông tin sản phẩm thú cưng - ViphaPet. Ngoài ra, công ty còn tự hào mang đến một chuỗi thức ăn sạch từ tảo biển giúp cải thiện sức khỏe vật nuôi như Algimun - giúp vật nuôi chống chịu stress tốt hơn, tối ưu hiệu suất chăn nuôi; AseaD - tác nhân kháng khuẩn phổ rộng; MT.X+ - dòng sản phẩm giúp quản lý và loại bỏ các độc tố nấm mốc trong thức ăn; MFeed+ - tăng khả năng tiêu hóa cho vật nuôi và đặc biệt bộ sản phẩm tăng cường hệ miễn dịch cho vật nuôi bao gồm Searup Still; DigestSea Still - thanh lọc cơ thể và tăng cường chức năng hệ tiêu hóa.

Ông Huỳnh Văn Quý - Giám đốc Marketing Viphavet và ông Hoàng Thái Quốc Định - Giám đốc ngành hàng gia cầm công ty Boehringer Ingelheim gặp gỡ các giáo viên trường Đại học Nông Lâm Huế

Bên cạnh đó, trong gian hàng Công ty Viphavet - Olmix Asialand có trưng bày các thiết bị hiện đại chủng ngừa vaccine cho gia cầm với công suất và độ chính xác cao như máy tiêm Zootec 2 nòng chủng ngừa các loại vaccine MarekGallimune ND với công suất lên đến 2.500 con/giờ; Xi lanh Socorex; Súng tiêm vaccine 2 nòng EZ cho gà hậu bị.

Nhân viên Viphavet - Olmix Asialand cùng khách hàng tham dự Hội nghị AVS

Đối với Viphavet - Olmix Asialand, Hội nghị khoa học Chăn nuôi Thú y toàn quốc không chỉ là cơ hội mang các sản phẩm, dịch vụ của công ty đến gần khách hàng và người chăn nuôi mà còn là nơi gặp gỡ trao đổi thông tin và mở rộng hợp tác giữa các nhà quản lý - khoa học - kinh doanh và các công ty để giúp ngành Chăn nuôi - Thú y ngày càng phát triển vững mạnh.