user

VIPHAVET – OLMIX ASIALAND TỔ CHỨC NGÀY HỘI GIA ĐÌNH 2023, KDL BÌNH QUỚI 2, NGÀY 03.06.2023

Hòa chung không khí bắt đầu những tháng đầu hè, khắp nơi tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí cho trẻ em nhân dịp Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, công ty Việt Pháp Quốc Tế (Viphavet) và công ty Olmix Asialand Việt Nam đã tổ chức Ngày hội gia đình 2023 tại KDL Bình Quới 2 vào ngày 03/06/2023 vừa qua. Đây là một trong những hoạt động diễn ra thường niên của công ty dành cho con em, gia đình của toàn thể nhân viên với mong muốn sẻ chia, tạo ra một buổi vui chơi ý nghĩa giúp các em cảm nhận được niềm vui trọn vẹn của dịp tết thiếu nhi.

Các gian hàng trò chơi thu hút các em nhỏ

Mở đầu chương trình đã diễn ra nhiều hoạt động đặc sắc, các tiết mục trò chơi đã thu hút được sự chú ý cúa các cháu thiếu nhi trong tâm trạng háo hức mong chờ. Tất cả như cùng hòa chung trong bầu không khí vui tươi, lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười. Ngày hội thu hút tất cả các gia đình vào các trò chơi tập thể, các trò chơi dân gian như bịt mắt đập heo, đi cầu thăng bằng ném banh, gánh nước qua cầu khỉ,…  Ngoài ra còn có các trò chơi cho các bé nhỏ như nhà hơi, nhà banh, tô tượng. Tham gia vào ngày hội, các bé đã có những giờ sinh hoạt thể chất sôi động và lý thú với những trò chơi vận động sáng tạo, ý nghĩa.

Nhiều hoạt động vui chơi thú vị đã được tổ chức

Bên cạnh đó, ngày hội năm nay còn có hoạt động ý nghĩa “Tặng sách – Trao yêu thương” nhằm phát huy giá trị của sách, văn hóa đọc trong cộng đồng và bảo vệ môi trường. Chương trình đã kêu gọi các gia đình tham gia ngày hội quyên góp sách, truyện, dụng cụ học tập thì sẽ nhận lại 1 phần quà là 1 chậu cây xanh từ BTC. Toàn bộ vật phẩm quyên góp được sẽ được trao tặng cho các em học sinh nghèo. Đây là một việc làm hết sức có ý nghĩa trong việc giáo dục cho các em ý thức sẻ chia giúp đỡ với tinh thần tương thân tương ái.

Hoạt động “Tặng sách – Trao yêu thương” đầy ý nghĩa

Để góp thêm không khí sôi động cho chương trình, các bé được tham gia vào hoạt động team building như nhảy bao bố, chạy vòng tròn, chuyền banh, gia đình là tất cả (2 người cùng mang đôi hia đi về đích) để nhận được các phần quà, phần thưởng hấp dẫn. Sau những giờ học căng thẳng, đây là cơ hội để các bậc phụ huynh dành thời gian vui chơi với các con, mang đến cho các em sân chơi bổ ích giúp trẻ được giao lưu, học hỏi trong các hoạt động tập thể và rèn luyện các kỹ năng vận động cơ bản.

Các bạn nhỏ hào hứng tham hoạt động tập thể đầy vui nhộn

Tiếp tục chương trình là phần diễn thuyết với chủ đề “Đủ yêu thương hạnh phúc sẽ đong đầy” của Chuyên gia tâm lý - Cô Ngô Phạm Thị Thúy Trinh. Ngoài ra, ngày hội trở nên sôi động hơn với phần thi tài năng “Olmix's Got Talent” cùng những tiết mục văn nghệ ca hát, múa nhảy, năng khiếu,… của các bé thiếu nhi. Các tiết mục diễn ra với âm nhạc sôi động, sáng tạo thể hiện sự tập luyện say mê của các em. Ngày hội kết thúc với khoảng thời gian đặc biệt là trao quà cho các bé có thành tích học tập tốt trong năm và trao giải cho phần thi tài năng. Đây là những phần thưởng xứng đáng vì những cố gắng trong học tập và khích lệ tinh thần cho các bé để tiếp tục phấn đấu trong những năm tiếp theo.

Phần thi tài năng nhí đầy hấp dẫn thể hiện năng khiếu của các em

Khen thưởng các bạn nhỏ có thành tích xuất sắc trong học tập và trao giải cho phần thi tài năng

Ngày hội gia đình 2023 đã được tổ chức thành công tốt đẹp, thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo công ty đối với trẻ em, đem đến cho các gia đình của nhân viên Viphavet  - Olmix Asialand một ngày vui vẻ, hạnh phúc để từ đó luôn tràn đầy sức sống và cống hiến hết mình vào thành công của công ty trong tương lai.

Đại gia đình Viphavet - Olmix Asialand trong Ngày hội Gia đình 2023