user

VIPHAVET – OLMIX ASIALAND VÀ CHƯƠNG TRÌNH TEAM BUILDING TẠI PHÚ YÊN – QUY NHƠN, NGÀY 11 – 14/05/2023

Với mục tiêu chăm sóc đến đời sống tinh thần cho nhân viên và xây dựng phong trào hoạt động vui chơi, du lịch nghỉ mát sau những ngày làm việc căng thẳng, Công ty TNHH Việt Pháp Quốc Tế (Viphavet) & Công ty TNHH Olmix Asialand Việt Nam (Olmix Asialand) đã tổ chức chương trình team building và tham quan du lịch cho toàn thể nhân viên công ty tại Phú Yên – Quy Nhơn từ ngày 11/05 – 14/05.

Đại gia đình Viphavet - Olmix Asialand tại Quy Nhơn

Đây là một trong những hoạt động của công ty nhằm tạo sự đoàn kết gắn bó, giao lưu giữa các thành viên trong đại gia đình Viphavet & Olmix Asialand, từ đó có thêm tinh thần làm việc hăng say, hiệu quả. Trong chuyến tham quan, nhân viên công ty đã có những phút giây thư giãn và trải nghiệm thú vị tại các địa điểm du lịch nổi tiếng của Phú Yên và Quy Nhơn như Nhà thờ Mằng Lăng, Gành Đá Đĩa, Bãi Xép, Tháp Nhạn, Tháp Đôi, KDL Ghềnh Ráng, Bãi Kỳ Co, Eo Gió, Chùa Ông Núi.

Hoạt động team building thú vị tại bãi biển

Ngoài mục đích mang lại niềm vui, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng, trong chuyến đi này công ty cũng tổ chức chương trình Team Building ngay tại bờ biển với nhiều tiết mục vui chơi đặc sắc. Rất nhiều hoạt động tập thể hấp dẫn, sôi nổi đã được diễn ra nhằm giúp tăng cường sự giao lưu gắn bó giữa các thành viên, thêm hiểu biết lẫn nhau và nâng cao tinh thần đoàn kết.

Hoạt động team building thú vị tại bãi biển

Đặc biệt hơn nữa là chương trình Gala Dinner được tổ chức trong một không gian thân thiện ấm cúng theo đúng chủ đề “Làm nhiệt tình – Chơi hết mình” của toàn thể nhân viên Viphavet & Olmix Asialand. Đêm Gala Dinner diễn ra với những chương trình giao lưu văn nghệ, chúc mừng sinh nhật ấm áp và đầy ý nghĩa.

Đêm Gala Dinner đầy ấm áp và ý nghĩa

Kết thúc chuyến tham quan Phú Yên – Quy Nhơn đã để lại trong mỗi nhân viên Viphavet & Olmix Asialand những kỷ niệm đẹp và đáng nhớ. Đây là hoạt động thường niên của công ty nhằm thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ban lãnh đạo, giúp toàn thể nhân viên giải tỏa sự mệt mỏi, đem lại niềm hứng khởi và năng lượng cho chặng đường phát triển vững mạnh phía trước.