user

VIPHAVET – OLMIX ASIALAND VÀ CHƯƠNG TRÌNH TEAM BUILDING TẠI THÀNH PHỐ HẠ LONG – HÀ NỘI, NGÀY 04-07/07/2019

Từ ngày 0đến ngày 07/07/2019 vừa qua, công ty Olmix Asialand và công ty Viphavet đã tổ chức cho hơn 170 nhân viên cùng gia đình tham gia hoạt động team building kết hợp du lịch khám phá tại vịnh Hạ Long – nơi được vinh danh là một trong Bảy Kỳ quan Thiên nhiên Mới của Thế Giới.

Hành trình đưa đại gia đình Viphavet – Olmix Asialand về với miền đất Cẩm Phả, Quảng Ninh để tham quan một trong những thắng cảnh nổi tiếng nhất ở vịnh Bắc bộ – vịnh Hạ Long, được xếp hạng di tích danh thắng cảnh cấp quốc gia. Các thành viên còn được tham quan động Thiên Cung, một trong những hang động đá vôi có lịch sử hình thành lâu đời nổi tiếng nhất khu vực vịnh. Tại Hạ Long, nơi giao nhau giữa rừng vàng và biển bạc, công ty đã tổ chức chương trình team building cho tất cả các cán bộ công nhân viên. Trải qua các phần chơi căng thẳng kịch tích, đòi hỏi sự khéo léo, tập trung và trên hết là tinh thần đồng đội để cùng nhau vượt qua các thử thách mà chương trình đặt ra. Cùng tham gia các trò chơi đã đem các thành viên xích lại gần nhau hơn, thêm thấu hiểu và phối hợp ăn ý cả trong lẫn ngoài công việc.

Rời Hạ Long, chuyến xe đưa mọi người về với khu vực núi Yên Tử thuộc dãy núi Đông Triều, vùng Đông Bắc Việt Nam. Núi Yên Tử hay còn được mệnh danh là “đất tổ Phật giáo Việt Nam” vốn là một thắng cảnh nổi tiếng, nơi đây còn lưu giữ nhiều di tích có lịch sử trải dài hơn 700 của dân tộc. Các thành viên tham gia cùng leo lên các bậc thang để đến với chùa Hoa Yên – tọa lạc trên lưng chừng núi, ở một địa thế hùng vĩ, là một ngôi chùa còn lưu lại nhiều dấu tích xưa, trải qua nhiều đời vua nhà Lý – nhà Lê – nhà Trần.

Về đến Hà Nội, cũng là điểm cuối của hành trình, mọi người có cơ hội tham quan các di tích lịch sử nổi tiếng như chùa Trấn quốc, Văn miếu Quốc tự giám – nơi được xem là trường đại học đầu tiên của Việt Nam, tham quan Lăng chủ tịch Hồ Chí Minh, bảo tàng lịch sử Hồ Chí Minh – nơi lưu lại nhiều ghi chép và các mô hình mô phỏng vật dụng của bác Hồ lúc sinh thời, và những địa danh nổi tiếng trong thơ văn như chùa Một Cột, hồ Hoàn Kiếm, cầu Thê Húc, đền Ngọc Sơn… Ngoài vui chơi giải trí, hành trình đã đem lại nhiều kiến thức về lịch sử và địa lý bổ ích cho mọi người, đặc biệt là các bạn nhỏ.

Team building là hoạt động thường niên của công ty Olmix Asialand và Viphavet. Đây là một hoạt động mang sư mệnh gắn kết các thành viên trong công ty do BGĐ tổ chức. Năm nay, chuyến hành trình về Thủ Đô đã tiếp thêm sức mạnh, động lực và truyền nhiệt huyết cho chặng đường phía trước, mọi người cùng nhau gắn kết và cùng công ty hướng về mục tiêu chung trên chặng đường dài phát triển. Tạm biệt và hẹn gặp lại mọi người trong những hành trình sau.

@Đại gia đình Viphavet - Olmix Asialand tại thành phố biển Hạ Long. Nguồn: VPV

@Chia đội, chuẩn bị cho phần thi team building. Nguồn: VPV

@Trò chơi đồng đội, cùng nhau về đích. Nguồn: VPV

@Ông Trịnh Quang Thanh - TGĐ công ty - phát biểu khai mạc Gala Dinner. Nguồn: VPV

@Chúc mừng sinh nhật các thành viên có ngày sinh trong tháng 7. Nguồn: VPV

@BGĐ công ty nâng ly khai tiệc tối Gala Dinner. Nguồn: VPV

@Hòn Trống Mái - hình ảnh tượng trưng cho Vịnh Hạ Long. Nguồn: VPV

@Hòn Đỉnh Hương - một trong những núi đá vôi nổi tiếng nhất ở Hạ Long. Nguồn: VPV

@Góc ảnh chụp từ dưới chân ngọn Yên Tử Sơn. Nguồn: VPV

@Chụp ảnh lưu niệm ở núi Yên Tử. Nguồn: VPV