user

VIPHAVET – OLMIX ASIALAND VÀ GIẢI MARATHON VIỆT DÃ CHÀO XUÂN CANH TÝ 2020

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng năm mới thường niên mỗi độ xuân về, công ty Viphavet – Olmix Asialand tổ chức hội thi marathon nhân ngày làm việc đầu tiên của năm mới Canh Tý với sự tham gia của tất cả cán bộ công nhân viên của công ty.

Các thành viên chia số ngẫu nhiên thành 5 đội chơi, mỗi đội gồm 10 thành viên đến từ các bộ phận khác nhau. Đặc biệt, chặng đua năm nay được thiết kế dài hơn các năm trước, để đáp ứng nhu cầu thể thao ngày càng tăng cao của mọi người. Ngay ở trạm xuất phát, các thành viên trong mỗi đội phải tham gia giải ô chữ giành quyền xuất phát. Đội nào tìm ra được ô chữ bí ẩn NEXGARD SPECTRA đầu tiên sẽ được xuất phát trước. Có tất cả 2 trạm dừng trong tổng chặn đua, khi tất cả thành viên của mỗi đội đều đến trạm, ban tổ chức sẽ phát câu hỏi và thử thách qua trạm cho đội đó. Thể lệ cuộc thi góp phần nâng cao tinh thần đồng đội giữa các người chơi. Đội có tất cả thành viên cùng về đích đầu tiên sẽ giành chiến thắng chung cuộc của chặng đua.

Cuộc thi diễn ra vô cùng sôi nổi, hào hứng với sự nhiệt tình tham gia của tất cả các thành viên của đại gia đình Viphavet – Olmix Asialand. Tinh thần đồng đội được phát huy hết mức qua cuộc thi này, các thành viên trong đội đồng lòng, động viên, hỗ trợ nhau để cùng nhau vượt qua chướng ngại vật và về đích.

Kết thúc cuộc thi, ông Trịnh Quang Thanh – TGĐ công ty Viphavet gửi lời cảm ơn tới ban tổ chức đã hết lòng chuẩn bị cho cuộc thi này. Bên cạnh đó, ông Thanh cũng gửi lời chúc mừng năm mới tới tập thể nhân viên trong công ty, chúc mọi người năm mới, nhiều sức khỏe, thành công mới, mong sự đồng lòng của các anh chị em trong cuộc đua sẽ được mở rộng ra thành sự đoàn kết, hỗ trợ nhau trong công việc, cùng nhau và cùng công ty gặt hái được nhiều thành công hơn trong năm 2020, vươn lên vị thế cao hơn, khẳng định uy tính của Viphavet – Olmix Asialand trong ngành chăn nuôi Việt Nam.

@Lễ khai trương đầu xuân Canh Tý 2020 của công ty Viphavet - Olmix Asialand. Nguồn: VPV

@Toàn đội cùng nhau xuất phát. Nguồn: VPV

@Vượt chướng ngại vật. Nguồn: VPV

@Đội về nhất trong cuộc thi marathon việt dã đầu xuân 2020. Nguồn: VPV

@Cùng nhau hái lộc đầu năm. Nguồn: VPV

@Toàn thể thành viên của đại gia đình Viphavet - Olmix Asialand. Nguồn: VPV