user

VIPHAVET – OLMIX ASIALAND VIỆT NAM THAM DỰ HỘI CHỢ TRIỂN LÃM VIETSTOCK 2016

Cùng với sự phát triển chung của ngành nông nghiệp, ngành chăn nuôi Việt nam đã luôn giữ được mức tăng trưởng cao trong suốt 15 năm qua, cụ thể là sản lượng thịt các loại tăng gần 3 lần (từ 1,8 triệu tấn lên 4,6 triệu tấn); Sản lượng trứng tăng 3 lần từ 3 tỷ quả lên 8,9 tỷ quả, sữa tươi tăng 14 lần (từ 51.5 ngàn tấn lên 723 ngàn tấn). Thức ăn chăn nuôi công nghiệp tăng gần 4 lần. Việt Nam trở thành nước đứng đầu Asean về sản lượng TĂCN.

VIETSTOCK 2016, với chủ đề “Nâng cao an toàn thực phẩm đáp ứng nhu cầu trong nước và xuất khẩu” được diễn ra từ ngày 19 – 21 tháng mười, 2016 tại Trung tâm Hội Chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam đã thu hút được sự tham gia của 300 đơn vị trưng bày đến từ 35 quốc gia.

Tham dự Vietstock lần này, Viphavet và Olmix Asialand có tổ chức cho khách hàng thân thiết trong các vùng toàn quốc tham quan quầy triển lãm tại gian hàng A48 với các hoạt động giới thiệu và bán hàng sản phẩm chuyên nghiệp. Trong khuôn khổ các hoạt động của Viphavet tại Vietstock, Ban lãnh đạo công ty đã được vinh dự đón tiếp các Đại diện Hội Chăn nuôi Việt Nam – PGS. TS Nguyễn Đăng Vang, TS. Đoàn Xuân Trúc, cùng các đồng chí là Chi cục trưởng CCTY các tỉnh và đại diện Hiệp hội chăn nuôi, các tạp chí trong ngành.

Trong thời gian tới, xu hướng chăn nuôi Việt Nam sẽ tiếp tục chuyển đổi, sản xuất theo chuỗi, đảm bảo truy xuất nguồn gốc, hướng tới chất lượng đồng đều và an toàn thực phẩm đáp ứng yêu cầu thị trường trong nước và mở rộng xuất khẩu. Viphavet và Olmix Asialand cũng không nằm ngoài xu hướng trên và cam kết luôn giữ vững mục tiêu “Chất lượng, chất lượng và chất lượng” để cung cấp “Giải pháp toàn diện cho nhà chăn nuôi”./.