user

HỌP MẶT CLB VIPHAVET PLATINUM LẦN THỨ 19, TP.HCM, 30.12.2023 – 01.01.2024

Hòa trong không khí rộn ràng và vui tươi của dịp Tết đến xuân về, Công ty TNHH Việt Pháp Quốc Tế (VIPHAVET) đã tổ chức buổi họp mặt CLB Viphavet Platinum lần thứ 19 tại Khách sạn Rex Sài Gòn, ngày 30.12.2023 – 01.01.2024. Nằm trong chuỗi sự kiện thường niên của VIPHAVET, đây cũng được xem là món quà tri ân mà VIPHAVET dành tặng cho quý khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng công ty trong suốt chặng đường vừa qua. CLB Viphavet Platinum lần thứ 19 cùng chủ đề “Kiến tạo tương lai - Đột phá thành công” với hy vọng tiếp tục nhận được sự tin tưởng, đồng hành của khách hàng để cùng nhau gặt hái được nhiều thành công rực rỡ hơn nữa trong năm 2024.

Mở đầu chương trình họp mặt, ông Trịnh Quang Thanh – Tổng giám đốc Viphavet và Tiến sĩ Torsten Hardge – Giám đốc Boehringer Ingelheim Việt Nam đã có đôi lời chia sẻ cũng như phát biểu khai mạc chương trình. Ông Trịnh Quang Thanh đã đại diện cho Ban Lãnh Đạo công ty gửi lời cảm ơn chân thành, tri ân sâu sắc đến quý thành viên CLB Viphavet Platinum đã không ngừng ủng hộ, tin tưởng VIPHAVET vượt qua những khó khăn, thách thức cũng như hướng đến tương lai hợp tác phát triển bền vững.

Năm 2023 vừa qua, nền kinh tế Việt Nam nói chung và ngành nông nghiệp nói riêng khá thăng trầm. Tuy nhiên, ngành chăn nuôi vẫn được dự báo tích cực và sẽ có sự tăng trưởng vượt bậc vào năm 2024. Chị Võ Ngọc Thanh – Giám Đốc ngành hàng thú cưng Công ty Boehringer Ingelheim Việt Nam đã mang đến cho quý khách hàng phần chia sẻ về “Cơ hội và thách thức ngành Thú cưng năm 2024”. Bên cạnh đó, buổi họp mặt cũng rất vinh dự với sự có mặt của ông Nguyễn Đức Dũng – Giám đốc ngành hàng gia cầm Công ty Boehringer Ingelheim Việt Nam với những chia sẻ quý báu trong chủ đề “Cơ hội và thách thức ngành hàng gia cầm năm 2024”.

Trong bối cảnh mà cả thị trường gia cầm và thú cưng đều có sự cạnh tranh gay gắt như hiện nay, việc dẫn dắt lãnh đạo trong doanh nghiệp càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Do đó, đến với sự kiện Viphavet Platinum 19 lần này, VIPHAVET đã mang đến cho quý khách hàng buổi Talkshow với chủ đề “Dẫn dắt lãnh đạo trong doanh nghiệp”. 

Talkshow đã mang đến những chia sẻ quý báu của 7 diễn giả khách mời là những giảng viên ưu tú, doanh nhân thành đạt:

  • DN. Lê Thị Thanh Lâm – Nguyên Phó Tổng giám đốc Saigon Food

  • TS. Nguyễn Thanh Tùng – Viện Trưởng Viện Quản Trị Tri Thức KMi 

  • PGS.TS Nguyễn Tất Toàn – Phó hiệu Trưởng Trường ĐH Nông Lâm TP.HCM

  • PGS.TS Lê Quang Thông – Trưởng khoa Chăn nuôi Thú y Trường ĐH Nông Lâm TP.HCM

  • TS. Torsten Hardge – Giám đốc Công ty Boehringer Ingelheim Việt Nam

  • Anh Trịnh Quang Thanh – Tổng Giám Đốc Công Ty Viphavet

  • Chị Nguyễn Thị Thảo – Đại lý Nguyễn Văn Mậu

  • Anh Trần Vũ Sinh – Co-Founder Tasi Pet Home và Sữa tắm chó mèo YOKO

Với những chia sẻ chân thành và quý báu từ các diễn giả trong buổi Talkshow, Quý khách hàng chắc hẳn đã có thêm được những kỹ năng, kinh nghiệm cần thiết để dẫn dắt đội ngũ của mình vượt qua những thách thức, đạt được mục tiêu và đào tạo thế hệ F1 phát triển bền vững trong ngành thú y tương lai.

Câu lạc bộ được tổ chức cuối năm cũng là dịp để gia đình VIPHAVET thể hiện lòng tri ân sâu sắc nhất tới quý khách hàng đã đồng hành, ủng hộ VIPHAVET trong suốt năm 2023 vừa qua. Qua đó, VIPHAVET đã vinh danh những thành viên nổi bật với doanh số cao, cùng với những khách hàng có sự ủng hộ vượt bậc đối với một số gam hàng.

Ngoài những kiến thức hữu ích từ chương trình hội nghị, trong chuyến đi đến Thành phố Hồ Chí Minh lần này, Quý khách hàng cũng đã có nhiều trải nghiệm thú vị khi tham quan Khu di tích lịch sử Địa đạo Củ Chi, tham gia chương trình Gala Dinner và Countdown chào đón năm mới cùng với những chương trình giao lưu văn nghệ, xin chữ đầu năm, bốc thăm trúng thưởng với những phần quà vô cùng hấp dẫn.

CLB Viphavet Platinum lần 19 khép lại để lại trong lòng người tham dự nhiều trải nghiệm đáng giá, ấn tượng khó quên. VIPHAVET luôn trân trọng và cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành trong suốt thời gian qua. Trong tương lai, VIPHAVET sẽ luôn vững bước phát triển cùng quý khách trên con đường nâng tầm ngành chăn nuôi Việt Nam. Hẹn gặp quý khách hàng ở họp mặt Viphavet Platinum lần sau.