user

VIPHAVET THAM GIA LỄ HỘI QUẢNG BÁ SẢN PHẨM GÀ 2020, Quy Nhơn – Bình Định, ngày 24/07/2020

Ngày 24/07/2020 tại thành phố Quy Nhơn, Bình Định, “Lễ hội quảng bá sản phẩm gà 2020” diễn ra với sự tham dự của trên 600 đại biểu là các lãnh đạo của các bộ, ngành Trung ương; Tỉnh ủy, UBND tỉnh Bình Định và 8 tỉnh trong khu vực Nam Trung bộ; 5 tỉnh khu vực Tây Nguyên và các tỉnh có số hộ chăn nuôi gà lớn cả nước như: Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Long An, Bình Phước. Ngoài ra, lễ hội còn thu hút các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất – kinh doanh gia cầm và các sản phẩm cho gia cầm trong cả nước.

Theo Thứ trưởng Phùng Đức Tiến, trong những năm qua, chăn nuôi gia cầm ở Việt Nam đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật. Từ mô hình chăn nuôi nhỏ lẻ, tự phát, phân tán khắp nơi đã chuyển sang chăn nuôi tập trung với quy mô lớn, phương pháp quản lý hiện đại, hiệu quả.

@Toàn cảnh gian hàng của Viphavet - Olmix Asialand tại lễ hội

@Các sản phẩm và dịch vụ của Viphavet - Olmix Asialand thu hút được sự quan tâm của quý đối tác

Sau thời gian dài thực hiện giãn cách xã hội vì dịch bệnh COVID-19 theo chỉ thị của chính phủ, đây chính là cơ hội tốt cho công ty TNHH Việt Pháp Quốc Tế (Viphavet) nói riêng và các quý đối tác, doanh nghiệp trong ngành chăn nuôi gia cầm và các sản phẩm cho gia cầm nói riêng tề tựu, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong các hoạt động đầu tư, sản xuất kinh doanh, dự báo thị trường; đặc biệt là lên kế hoạch chiến lược phát triển sản xuất, chăn nuôi gia cầm phù hợp trong thời gian dịch bệnh vẫn còn tiếp tục diễn biến phức tạp ở Việt Nam và toàn thế giới.

@Khách hàng ghé thăm gia hàng của Viphavet - Olmix Asialand

@Máy tiêm ngừa vaccine hiện đại công nghệ cao của công ty Viphavet - Boehringer Ingelheim được trưng bày tại triễn lãm. 

Tại gian hàng triễn lãm, công ty Viphavet – Olmix Asialand với gian hàng được thiết kế nổi bật đã thu hút được sự quan tâm và tham quan của các khách tham dự. Công ty Viphavet – Olmix Asialand đã đem đến trọn bộ giải pháp từ các sản phẩm thuốc, vaccine cho gia cầm từ công ty Boehringer Ingelheim (các sản phẩm nổi tiếng hàng được tin dùng khắp thế giới như vaccine Marek, vaccine vector Vaxxitek…). Ngoài ra, Viphavet – Olmix Asialand còn tự hào cung cấp những phụ gia thức ăn chăn nuôi hiệu quả từ chất nền tảo biển như MT.X+ – dòng sản phẩm giúp quản lý và loại bỏ các độc tố nấm mốc trong thức ăn, MFeed+ – tăng cường chuyển hóa thức ăn, MShell – yếu tố tăng cường canxi và đặc biệt là dòng sản phẩm mới AseaD – tác nhân kháng khuẩn phổ rộng và Algimun – củng cố hệ miễn dịch tự nhiên của vật nuôi. Thu hút nhiều sự quan tâm nhất của quý đối tác là hệ thống máy tiêm ngừa vaccine gia cầm hiện đại công nghệ cao, giúp giảm thời gian và chi phí nhân công, giảm stress cho vật nuôi và đảm bảo vaccine được tiêm đủ liều lượng được khuyến cáo từ nhà sản xuất. Dịch vụ tiêm phòng vaccine VTS sẽ được Viphavet – Olmix Asialand hỗ trợ khi khách hàng sử dụng bộ vaccine cho gia cầm của công ty.

“Lễ hội quảng bá sản phẩm gà năm 2020” là cơ hội để các doanh nghiệp giao lưu, quảng bá thương hiệu, liên kết hợp tác với nhau sản xuất và tiêu thụ sản phẩm; góp phần đẩy mạnh tiêu thụ các sản phẩm gà trong nước. Kết hợp với trao đổi khoa học công nghệ, tạo động lực phát triển cho ra các sản phẩm gia cầm có chất lượng cao, tăng sức cạnh tranh trên thị trường thế giới.