user

VIPHAVET TỔ CHỨC CHUỖI HỘI THẢO CÂU LẠC BỘ VAXXITEK

Với mục tiêu luôn đồng hành cùng nhà chăn nuôi, câu lạc bộ (CLB) VAXXITEK ra đời nhằm giúp người chăn nuôi có thêm nhiều kiến thức về gia cầm nói chung và các bệnh hay gặp trên gia cầm, đặc biệt là đối với vùng khí hậu nhiệt đới như ở Việt Nam nói riêng. Trong tháng 4 này, Viphavet đã tổ chức thành công những buổi họp mặt đầu tiên nằm trong chuỗi họp mặt CLB VAXXITEK ở 4 tỉnh thành trên cả nước, trải dài từ Bắc tới Nam.

@Khách hàng tham dự CLB VAXXITEK ở Bắc Ninh ngày 22.04.2021

@CLB VAXXITEK tổ chức ở Biên Hòa, ngày 19.04.2021

Chủ đề của chuỗi hội thảo đầu tiên là các bệnh hô hấp mãn tính trên gia cầm. Tại đây, quý khách hàng tham dự sẽ được chia sẻ những kiến thực, cập nhật và nghiên cứu mới nhất về các bệnh truyền nhiễm qua đường hô hấp phổ biến trên gia cầm như cúm H9N2, cúm Newcastle, IBD… Đây là những bệnh gây thiệt hại kinh tế khá lớn cho người chăn nuôi thông qua việc giảm năng suất tăng trưởng, tăng FCR, giảm số lượng và chất lượng trứng, tỉ lệ tử vong trên đàn cao. Những thông tin này được các chuyên gia có nhiều năm nghiên cứu về bệnh tích trên gia cầm đảm nhiệm truyền đạt là PGS.TS. Lê Văn Năm – Phó chủ tịch thường trực - Hiệp hội Sản xuất Kinh doanh thuốc thú y Việt Nam, Th.S Nguyễn Thị Thu Năm – Giảng viên trường Đại học Nông Lâm TP.HCM.

@Khách hàng tham dự CLB VAXXITEK ở Hà Nội ngày 23.04.2021

@CLB VAXXITEK tổ chức ở Vũng Tàu, ngày 23.04.2021

Song song với các bài trình bày về bệnh hô hấp trên gà, các chuyên gia đến từ phía công ty Viphavet và công ty Boehringer Ingelheim cũng đưa đến cho nhà chăn nuôi những giải pháp giúp kiểm soát các chứng hô hấp mãn tính trên gia cầm. Bộ giải pháp nhằm đưa ra định hướng giúp tối ưu năng suất trên gia cầm, từ đó giúp người chăn nuôi tăng lợi nhuận trong bối cảnh biến động thị trường do giá nguyên liệu thức ăn đang tăng nhanh hiện nay.

Với mục tiêu luôn đặt lợi ích của quý khách hàng lên hàng đầu, Viphavet và Boehringer Ingelheim sẽ luôn nỗ lực hết mình để hỗ trợ nhà chăn nuôi ngăn ngừa và kiểm soát dịch bệnh, bảo vệ đàn gia cầm khỏe mạnh, giảm chi phí sản xuất, góp phần tăng cạnh tranh của nông sản Việt trên cả thị trường nội địa và quốc tế.