user

VIPHAVET TỔ CHỨC HỘI THẢO CHUYÊN ĐỀ: “AN TOÀN SINH HỌC TRONG CHĂN NUÔI CÔNG NGHIỆP”

Khép lại 2 năm đại dịch Covid-19 với nhiều khó khăn và thách thức, năm 2022 mặc dù ngành chăn nuôi Việt Nam đã có nhiều khởi sắc nhưng người chăn nuôi vẫn đang đối mặt với nhiều trở ngại khi giá nguyên liệu thức ăn leo thang, tình hình dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp như bệnh Dịch tả heo châu Phi, bệnh Cúm gia cầm,… Trước tình hình này, việc thực hiện “An toàn sinh học trong chăn nuôi” được xem là một trong những chìa khóa quan trọng góp phần cải thiện năng suất chăn nuôi. Với mong muốn mang đến quý khách hàng những biện pháp, sản phẩm sát trùng tối ưu hiệu quả, an toàn để kiểm soát dịch bệnh và chia sẻ khó khăn cùng với khách hàng giúp góp phần tăng hiệu quả kinh tế, Công ty TNHH Việt Pháp Quốc Tế (VIPHAVET) đã tổ chức chuỗi hội thảo “An toàn sinh học trong chăn nuôi công nghiệp” tại ba khu vực: miền Đông tại khách sạn Novotel Hồ Chí Minh (19/07/2022), miền Tây khách sạn TTC Cần Thơ (21/07/2022) và miền Bắc tại khách sạn Westlake thành phố Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc (23/07/2022). Chủ đề hội thảo là một trong những vấn đề đang được quan tâm hiện nay trong chăn nuôi, do đó chuỗi hội thảo diễn ra thu hút hơn gần 300 khách hàng tham dự là những chủ trang trại, kỹ thuật, đại lý, quý công ty…

Khách hàng tham dự hội thảo tại khách sạn Novotel Hồ Chí Minh (19/07/2022)

Khách hàng tham dự hội thảo tại khách sạn TTC Cần Thơ (21/07/2022)

Khách hàng tham dự hội thảo tại khách sạn Westlake Vĩnh Phúc (23/07/2022)

Đến với hội thảo lần này, VIPHAVET rất vinh dự nhận được sự đồng ý của PGS.Ts Nguyễn Tất Toàn - Phó hiệu trưởng trường Đại học Nông Lâm Tp. Hồ Chí Minh (sự kiện tại Cần Thơ) và PGS. Ts Lê Thanh Hiền – Trưởng Bộ môn Bệnh truyền nhiễm và Thú y cộng đồng - Khoa Chăn nuôi thú y trường Đại học Nông Lâm Thành phố Hồ Chí Minh (sự kiện tại Hồ Chí Minh & Vĩnh Phúc) tham gia hội thảo và chia sẻ những kiến thức quý báu cho quý khách hàng về an toàn sinh học (ATSH) trong chăn nuôi. Qua những thông tin thực tế từ PGS.Ts Nguyễn Tất Toàn và PGS. Ts Lê Thanh Hiền, quý khách hàng đã hiểu rõ hơn về những nguyên tắc thực hiện an toàn sinh học trong chăn nuôi, tại sao phải thực hiện an toàn sinh học, các bước xử lý vệ sinh sát trùng dụng cụ, khu vực chăn nuôi hợp lý để kiểm soát dịch bệnh. Ngoài ra, nhờ vào những chia sẻ này, quý khách hàng cũng giải đáp được những nghi vấn trong chăn nuôi tại trại từ trước như “Tại sao đã thực hiện đầy đủ các quy trình vệ sinh sát trùng tại trại nhưng vẫn xảy ra dịch bệnh?” “Quy trình thực hiện ATSH hiệu quả là gì?”….

 

PGS.Ts Nguyễn Tất Toàn - Phó hiệu trưởng trường Đại học Nông Lâm Tp. Hồ Chí Minh

PGS. Ts Lê Thanh Hiền – Trưởng Bộ môn Bệnh truyền nhiễm và Thú y cộng đồng

Ngoài những nguyên tắc thực hiện ATSH trong chăn nuôi, thì việc lựa chọn thuốc sát trùng có hiệu quả và độ an toàn cao cũng thực sự cần thiết và quan trọng để kiểm soát tốt dịch bệnh tại. Thuốc sát trùng Prophyl®75 từ Công ty Huvepharma và VIPHAVET được xem là một trong những sản phẩm tối ưu giúp kiểm soát dịch bệnh tại chăn nuôi. Tại buổi hội thảo Bác sĩ Thú y Nguyễn Minh Đức – Giám đốc gam hàng Huvepharma đã chia sẽ những đặc tính vượt trội của sản phẩm. Với hoạt chất chính là dẫn xuất Phenol, Prophyl®75 có khả năng có phổ sát trùng rộng tiêu diệt được nấm & bào tử nấm, vi khuẩn, virus, khử mùi NH3, sát trùng bề mặt , không khí, tẩy uế. Đặc biệt, có thể tiêu diệt được cầu trùng, virus ASF, virus gây bệnh viêm da nổi cục, trứng giun,…

Bác sĩ Thú y Nguyễn Minh Đức – Giám đốc gam hàng Huvepharma 

Là một chủ đề đang được chú trọng trong chăn nuôi nên trong phần thảo luận khá sôi nổi khi nhiều khách hàng đặt câu hỏi và thảo luận với diễn giả để cải thiện an toàn sinh học trong trang trại.

Khách hàng sôi nổi đặt câu hỏi với thảo luận với diễn giả

Khép lại chương trình hội thảo với tiệc trưa thân mật cùng phần rút thăm trúng thưởng với các phần quà hấp dẫn phục vụ cho việc thực hiện ATSH tại trại như máy phun thuốc sát trùng, mặt nạ chống độc,... VIPHAVET tin rằng hội thảo này không chỉ mang đến quý khách hàng những thông tin quý báu mà còn là cơ hội gặp gỡ, chia sẻ kiến thức của các trại chăn nuôi, đại lý và quý công ty. VIPHAVET cam kết sẽ luôn đồng hành chia sẻ và phục vụ cùng quý khách hàng trong chặng đường phát triển ngành chăn nuôi Việt Nam.