user

VIPHAVET TỔ CHỨC HỘI THẢO CHUYÊN ĐỀ: CÂU CHUYỆN KHÁNG SINH TRONG CHĂN NUÔI, HỒ CHÍ MINH – HÀ NỘI, 23/08 – 25/08/2023

Trong ngành chăn nuôi công nghiệp hiện nay, việc sử dụng thuốc kháng sinh là một giải pháp cần thiết để điều trị và phòng một số bệnh cho vật nuôi. Tuy nhiên, tình trạng sử dụng kháng sinh chưa đúng liệu trình, liều lượng ngày càng phổ biến, dẫn đến hiệu quả điều trị và phòng bệnh chưa cao. Đặc biệt, việc này có thể dẫn đến tình trạng đề kháng kháng sinh trong chăn nuôi, từ đó gây khó khăn trong việc lựa chọn kháng sinh điều trị cho vật nuôi trong giai đoạn về sau.

Với mong muốn mang đến cho quý khách hàng các giải pháp sử dụng kháng sinh trong chăn nuôi hiệu quả cao nhất nhằm góp phần giảm thiệt hại, nâng cao năng suất chăn nuôi và hạn chế tình trạng đề kháng kháng sinh, công ty TNHH Việt Pháp Quốc tế (Viphavet) đã phối hợp với công ty Dopharma tổ chức buổi hội thảo với chuyên đề “Câu chuyện kháng sinh trong chăn nuôi” tại khách sạn Pan Pacific Hanoi vào ngày 23/08 và khách sạn Lotte Hotel Saigon vào ngày 25/08.

Khách hàng tham dự hội thảo tại TP.HCM và Hà Nội

Mở đầu buổi hội thảo, chị Đào Thị Hương Giang - Giám đốc ngành hàng gia cầm công ty Viphavet có đôi lời chia sẻ cũng như phát biểu khai mạc chương trình. Chị Đào Thị Hương Giang tin rằng hội thảo này sẽ mang lại những thông tin bổ ích về việc sử dụng kháng sinh trong chăn nuôi đúng cách cũng như gửi lời cảm ơn chân thành, tri ân sâu sắc đến quý khách hàng đã không ngừng ủng hộ Viphavet trên con đường hợp tác phát triển.

Chị Đào Thị Hương Giang - Giám đốc ngành hàng gia cầm công ty Viphavet

Đến với hội thảo lần này, Viphavet rất vinh dự được đồng hành cùng PGS. TS. Võ Thị Trà An – Giảng viên cao cấp - Khoa Chăn nuôi Thú y Đại học Nông Lâm TP.HCM để chia sẻ đến quý khách hàng về chủ đề “Thực trạng và xu hướng sử dụng kháng sinh trong chăn nuôi”. Qua phần chia sẻ vô cùng chi tiết và thiết thực của PGS. TS. Võ Thị Trà An, quý khách hàng đã hiểu rõ hơn về thực trạng cũng như xu hướng sử dụng kháng sinh trong chăn nuôi hiện nay để có những biện pháp sử dụng kháng sinh an toàn và kiểm soát dịch bệnh tại các trang trại một cách hiệu quả.

PGS. TS. Võ Thị Trà An – Giảng viên cao cấp - Khoa Chăn nuôi Thú y Đại học Nông Lâm TP.HCM

Tiếp nối những thông tin về xu hướng và quy định sử dụng kháng sinh trong chăn nuôi là phần trình bày của BSTY. Hoàng Ngọc Bình – Bộ phận Kỹ thuật khu vực miền Nam và BSTY. Cao Văn Quang – Quản lý kỹ thuật khu vực miền Bắc về “Chiến lược sử dụng kháng sinh hiệu quả”, đồng thời chia sẻ những dịch vụ hỗ trợ từ công ty Viphavet đồng hành cùng quý khách hàng nhằm góp phần tối ưu hóa năng suất chăn nuôi.

BSTY. Hoàng Ngọc Bình – Bộ phận Kỹ thuật khu vực miền Nam

Kháng sinh đóng vai trò quan trọng trong chăn nuôi, dường như đây là sự lựa chọn duy nhất để giúp điều trị những bệnh do vi khuẩn gây ra. Tuy nhiên, để mang lại hiệu quả cao trong điều trị bệnh thì việc lựa chọn kháng sinh chất lượng, sử dụng đúng liều lượng, đường cấp và hỗ trợ sức khỏe vật nuôi trong suốt thời gian điều trị là rất quan trọng và cần thiết. Với phần trình bày của BSTY. Nguyễn Minh Đức về chủ đề “Giải pháp sử dụng kháng sinh từ Viphavet & Dopharma”, quý khách hàng hiểu rõ toàn diện hơn về giải pháp sử dụng kháng sinh hiệu quả và nắm vững các nguyên tắc sử dụng kháng sinh trong chăn nuôi.

BSTY. Nguyễn Minh Đức

Bên cạnh đó, Viphavet & Dopharma rất vinh dự nhận được những chia sẻ khi trải nghiệm sản phẩm từ khách hàng là anh Nguyễn Văn Ngọc – Chủ cơ sở chăn nuôi Chí Thành miền Nam, anh Đào Xuân Thạch - Chủ trại chuỗi chăn nuôi gà trắng khu vực miền Bắc và anh Nguyễn Xuân Lý - Chủ trại chăn nuôi gà khu vực miền Bắc. Những chia sẻ, cảm nhận về chất lượng, hiệu quả sản phẩm và đóng góp ý kiến chân thành từ quý khách hàng là động lực quý giá để Viphavet & Dopharma nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt hơn trong thời gian tới.

Khách hàng chia sẻ trải nghiệm khi sử dụng sản phẩm Viphavet và Dopharma cung cấp

Ngoài những thông tin qua phần chia sẻ bổ ích của các diễn giả, trong sự kiện hội thảo lần này quý khách hàng còn có cơ hội nhận được những món quà giá trị qua chương trình mini game vô cùng thú vị. Đồng thời, chủ đề của hội thảo với những kiến thức xoay quanh về việc sử dụng kháng sinh trong chăn nuôi đã thu hút nhiều sự quan tâm, đặt câu hỏi và thảo luận sôi nổi giữa các khách mời và diễn giả.

Khách hàng tham gia trò chơi và nhận quà

Buổi hội thảo kết thúc thành công tốt đẹp với tiệc trưa thân mật cùng chương trình văn nghệ vô cùng ấm cúng và hấp dẫn. Viphavet tin rằng hội thảo lần này đã mang đến quý khách hàng cơ hội giao lưu, chia sẻ kiến thức quý báu đến từ những chuyên gia và các trại chăn nuôi, đại lý. Viphavet cam kết sẽ luôn đồng hành chia sẻ và phục vụ cùng quý khách hàng trong chặng đường phát triển ngành chăn nuôi Việt Nam trong tương lai.

Buổi hội thảo kết thúc thành công tốt đẹp