user

VIPHAVET TỔ CHỨC HỘI THẢO CHUYÊN ĐỀ: “SỨC KHỎE GAN THẬN – GIÁ TRỊ CỐT LÕI TRONG CHĂN NUÔI GIA CẦM”

Trong bối cảnh chăn nuôi gia súc, gia cầm ở Việt Nam gặp nhiều khó khăn khi chi phí thức ăn chăn nuôi ngày càng leo thang, người chăn nuôi phải giảm tối đa thiệt hại do dịch bệnh gây ra để đảm bảo năng suất chăn nuôi. Trong đó, việc đảm bảo sức khỏe cho đàn vật nuôi nói chung và gia cầm nói riêng là điều kiện tiên quyết và được ưu tiên hàng đầu. Để thực hiện được điều này, chủ trang trại, các hộ chăn nuôi phải thực hiện đồng thời nhiều chiến lược phòng chống dịch bệnh, tuân thủ các biện pháp an toàn sinh học và nâng cao sức khỏe đàn của toàn đàn. Một trong những chìa khóa quyết định sức khỏe vật nuôi là sức khỏe của gan và thận. Bởi gan và thận là hai cơ quan đảm nhiệm nhiều chức năng sinh học thiết yếu, đóng góp vào sự sinh trưởng và phát triển của vật nuôi.

Với mong muốn mang đến cho quý khách hàng các thông tin về tầm quan trọng của sức khỏe gan, thận, đồng thời cung cấp các giải pháp toàn diện nâng cao sức khỏe gia cầm, Công ty TNHH Việt Pháp Quốc tế  (VIPHAVET) đã phối hợp với Tập đoàn Dopharma tổ chức buổi hội thảo với chuyên đề “SỨC KHỎE GAN THẬN – GIÁ TRỊ CỐT LÕI TRONG CHĂN NUÔI GIA CẦM” tại Khách sạn New World Tp. Hồ Chí Minh vào ngày 08/11/2022 và khách sạn Hyatt Hà Nội ngày 10/11/2022.

Khách hàng tham dự hội thảo tại khách sạn New World thành phố Hồ Chí Minh

Khách hàng tham dự hội thảo tại khách sạn Hyatt Hà Nội

Sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp khi thu hút gần 400 khách hàng tham dự là những chủ trang trại, kỹ thuật, đại lý, quý công ty trong lĩnh vực chăn nuôi… Đặc biệt hơn nữa, khi nhận được sự tham dự của ông Nguyễn Thanh Sơn – Chủ tịch Hiệp hội Chăn nuôi gia cầm Việt Nam cập nhật những thông tin thị trường chăn nuôi Việt Nam và xu hướng phát triển ngành chăn nuôi gia cầm trong tương lai.

Ông Nguyễn Thanh Sơn – Chủ tịch Hiệp hội Chăn nuôi gia cầm Việt Nam

Đến với hội thảo lần này, VIPHAVET rất vinh dự được đồng hành cùng Thạc sĩ Nguyễn Thị Thu Năm – Giảng viên khoa Chăn nuôi Thú y - ĐH Nông Lâm Tp.HCM để chia sẻ đến quý khách hàng về chủ đề “Sức khỏe gan thận – giá trị cốt lõi trong chăn nuôi gia cầm”. Qua phần chia sẻ vô cùng chi tiết và thiết thực trong thực tế chăn nuôi của ThS. Nguyễn Thị Thu Năm, quý khách hàng không chỉ nắm được các chức năng sinh học thiết yếu của gan và thận, các dấu hiệu nhận biết cũng như những nguyên nhân dẫn đến gia cầm suy gan, suy thận mà còn nhận được các khuyến cáo trong việc sử dụng các loại thuốc điều trị, chất bổ trợ về các bệnh trên gan và thận.

 

ThS. Nguyễn Thị Thu Năm – Giảng viên khoa Chăn nuôi Thú y - ĐH Nông Lâm Tp.HCM chia sẻ đến quý khách hàng chủ đề “Sức khỏe gan thận – giá trị cốt lõi trong chăn nuôi gia cầm”

Trong hàng loạt các sản phẩm bổ trợ gan thận cho vật nuôi, dường như Phosretic và Heparenol không còn xa lạ với người chăn nuôi nói chung và người chăn nuôi gia cầm nói riêng. Bởi lẽ nhờ vào những thành phần hoạt chất, biệt dược cũng như công nghệ chiết xuất đã tạo nên tính hiệu quả của sản phẩm. Mặc dù, sản phẩm đã khá nổi tiếng trên thị trường chăn nuôi nhưng với mục đích giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn tính năng vượt trội cho 2 sản phẩm và sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả nhất, Dr. Amicie – Giám đốc kỹ thuật Tập đoàn Dopharma đã có bài chia sẻ về chủ đề “Phosretic – Heparenol: Lựa chọn tối ưu bảo vệ sức khỏe cho đàn gia cầm”. Thông qua những thông tin chia sẻ từ Dr. Amicie, quý khách hàng lại càng hiểu sâu hơn về những thành phần hoạt chất góp phần nên sự thành công của sản phẩm. 

Bên cạnh đó, trong buổi hội thảo VIPHAVET cũng rất vinh dự và hân hạnh nhận được những chia sẻ quý báu từ một số khách hàng về những trải nghiệm hiệu quả vượt trội khi sử dụng sản phẩm như anh Lê Văn Quyết - Đại diện Hiệp hội chăn nuôi gia cầm Đồng Nai và cũng là chủ trang trại hệ thống gà trắng Long Thành Phát; chị Nguyễn Thị The – chủ Đại lý thuốc Thú y Việm The; anh Cấn Văn Dậu - chủ Đại lý thuốc Thú y Hòa Dậu,… Những chia sẻ quý báu này lại càng chứng minh tính hiệu quả vượt trội của sản phẩm. Đồng thời, cho thấy Phosretics và Heparenol đã, đang và tiếp tục nhận được sự công nhận hiệu quả, sự tin tưởng của quý khách hàng.

Dr. Amicie – Giám đốc kỹ thuật Tập đoàn Dopharma chia sẻ chủ đề “Phosretic – Heparenol: Lựa chọn tối ưu bảo vệ sức khỏe cho đàn gia cầm"

 

 

Khách hàng chia sẻ về những trải nghiệm khi sử dụng sản phẩm Viphavet

Nhằm góp phần thay đổi không khí cũng như tăng phần sôi động hơn trong chương trình hội nghị, VIPHAVET đã tổ chức trò chơi nhỏ xoay quanh những thông tin nội dung đã được truyền tải từ các diễn giả. Hầu hết các khách hàng đều phấn khởi tham gia và nhận được nhiều phần quà từ Ban tổ chức. Đồng thời, chính bởi chủ đề hết sức quan trọng và thiết yếu nên buổi hội thảo đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm, đặt câu hỏi đến từ quý chủ trại, đại lý, kỹ thuật. Các nội dung thảo luận xoay quanh cách nhận biết gan và thận gia cầm đang bị suy yếu, các lưu ý cũng như là khuyến cáo khi sử dụng cùng lúc nhiều liệu pháp điều trị để không làm tổn thương gan thận và các thắc mắc về thời gian sử dụng Phosretics và Heparenol để đạt hiệu quả cao nhất.

Khách hàng tham gia trò chơi và nhận quà

Khép lại chương trình hội thảo với tiệc trưa thân mật cùng với chương trình văn nghệ vô cùng ấm cúng và hấp dẫn. VIPHAVET tin rằng hội thảo này không chỉ mang đến quý khách hàng những thông tin quý báu mà còn là cơ hội gặp gỡ, chia sẻ kiến thức của các trại chăn nuôi, đại lý và quý công ty. VIPHAVET chân thành cảm ơn sự quan tâm của khách hàng đối với hội thảo chuyên đề lần này và cam kết sẽ luôn đồng hành chia sẻ và phục vụ cùng quý khách hàng trong chặng đường phát triển ngành chăn nuôi Việt Nam.