user

VIV CHÂU Á 2017 (15-17 THÁNG 03 NĂM 2017, BANGKOK, THÁI LAN)

Hầu như không cần phải giới thiệu nhiều về VIV Châu Á, vì đây là một sự kiện quan trọng trong ngành từ thức ăn chăn nuôi đến thực phẩm được tổ chức tại thủ đô Bangkok của Thái Lan mỗi 2 năm một lần. Đây là dịp để khách mời và người tham gia triển lãm toàn thế giới hội tụ tại Thái Lan.

Năm nay VIV Châu Á được tổ chức tại trung tâm triễn lãm và thương mại quốc tế Bangkok (BITEC) – với một không gian rộng lớn nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách tham quan mỗi năm mỗi tăng cao. VIV 2017 có khoảng 900 nhà triễn lãm, và tổng số khách tham quan trong 3 ngày tầm 40,000.

Không gian triển lãm đặt gia cầm ở vị trí hàng đầu, kế tiếp là chăn nuôi heo, các sản phẩm từ sữa và nuôi trồng thủy sản. Đặc biệt năm nay, số lượng các nhà triển lãm tham gia đến từ các công ty liên quan đến thú y và dinh dưỡng cũng tăng cao. Với tổng số khoảng 900 đơn vị tham gia triển lãm – điều đó minh chứng rằng VIV Châu Á là một sự kiện rất quan trọng, và được đông đảo khách hàng cũng như các công ty quan tâm.

Năm nay, tập đoàn Olmix tham dự VIV Châu Á tại gian hàng H103.554. Gian hàng được thiết kế sang trọng, tinh tế, lấy ý tưởng từ tảo biển – giải pháp tự nhiên mang lại nguồn tiềm năng quý giá cho sức khỏe cho cây trồng, vật nuôi và con người. Cùng với những hoạt động sôi nổi, hấp dẫn, cũng như đội ngũ chuyên gia tư vấn có chuyên môn kỹ thuật cao, gian hàng của Olmix luôn thu hút nhiều lượt khách tham quan. Trong thời gian triển lãm khách hàng cũng như các nhà máy thức ăn chăn nuôi đã rất quan tâm đến những sản phẩm độc đáo, chất lượng cao của công ty như vệ sinh môi trường (Mistral), loại trừ độc tố nấm (MT.X+), hiệu quả tiêu hóa (Mfeed, Mfeed+, DigestSea), tăng cường miễn dịch (Searup), phúc lợi tiêu hóa (Ecopiglet, SeaLyt).

Nhân dịp VIV Châu Á 2017, công ty thú y Việt Pháp Quốc Tế (Viphavet) và công ty Olmix Asialand Việt Nam cũng đã tổ chức cho gần 60 khách hàng và nhân viên tham gia sự kiện này. Đến với VIV Châu Á, quý khách hàng của Viphavet và Olmix Asialand không chỉ tham quan hội chợ triển lãm, mà còn được tham gia những buổi tập huấn kỹ thuật chuyên ngành về gia cầm, về heo, về phụ gia thức ăn chăn nuôi do tập đoàn Merial Pháp và tập đoàn Olmix tổ chức.

Chuyến đi không chỉ mang lại những kiến thức hữu ích cho quý khách hàng mà còn lại cơ hội để quý khách giao lưu văn hóa, học hỏi kinh nghiệm, công nghệ mới. Chương trình đặc biệt để lại ấn tượng với đêm tiệc Gala Tri Ân khách hàng hoành tráng, hấp dẫn của tập đoàn Olmix tại khách sạn Grand Mercure Bangkok vào đêm 15 tháng 05 năm 2017.

Kết thúc chuyến đi, quý khách hàng vô cùng hài lòng về sự chuyên nghiệp cũng như thái độ phục vụ, chăm sóc ân cần của tập đoàn Olmix, công ty Viphavet và công ty Olmix Asialand. Đáp lại sự nhiệt tình của quý khách hàng, ban giám đốc cũng như toàn thể nhân viên công ty Viphavet và Olmix Asialand Việt Nam sẽ tiếp tục nổ lực, không ngừng phát triển để xứng đáng với sự tin yêu và ủng hộ của quý khách hàng.

Viphavet – Olmix Asialand: Giải pháp toàn diện cho nhà chăn nuôi!