user

VIPHAVET – OLMIX ASIALAND CÙNG ĐÀI TRUYỀN HÌNH BÌNH DƯƠNG TRAO HỌC BỔNG “THẮP SÁNG ƯỚC MƠ XANH”, ngày 18.09.2020

       Ngày 18.09.2020 vừa qua, anh Trần Hoàng Long – đại diện toàn bộ cán bộ, công nhân viên công ty TNHH Việt Pháp Quốc tế (Viphavet) và công ty TNHH Olmix Asialand Việt Nam – đã cùng Đài truyền hình Bình Dương trao học bổng “Thắp sáng ước mơ xanh” cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi của tỉnh Bình Thuận.

      “Thắp sáng ước mơ xanh” là chương trình hoạt động vì cộng đng được Đài truyền hình tỉnh Bình Dương phát động nhiều năm nay. Cùng với sự hỗ trợ từ các mạnh thường quân, “Thắp sáng ước mơ xanh” đã tìm đến và giúp đỡ nhiều gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở tỉnh Bình Dương và nhiều địa phương khác trên khắp cả nước. Trong năm 2019, chương trình “Thắp sáng ước mơ xanh” đã trao hơn 2000 học bổng và phần quà cho các em học sinh vượt khó trên toàn quốc.

       Tháng 9 này, đài truyền hình Bình Dương và các mạnh thường quân đã trao học bổng cho em Nguyễn Thị Ngọc Tuyết – lớp 5C trường Tiểu học Liên Hương 5, thị trấn Liên Hương, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận. Hoàn cảnh của gia đình em Tuyết rất khó khăn, ba mẹ em đều không có công việc ổn định. Ba em hiện đang đi lặn thuê ở Vũng Tàu, mẹ em phải đi làm thuê cho cảng cá để nuôi ba chị em đang tuổi ăn học và bà ngoại già yếu. Thương ba mẹ nhọc nhằn, Tuyết mỗi ngày đều cùng chị gái theo mẹ đi làm thuê để có thể san sẻ được cho mẹ phần nào.

@Anh Trần Hoàng Long - đại diện công ty Viphavet - Olmix Asialand Việt Nam trao học bổng cho em Tuyết.        

@Anh Long trao phần hỗ trợ từ công ty đến cho em Trường - lớp 12A1 trường THPT Tuy Phong. 

       Một phần học bổng nữa được trao cho em Trương Tiến Dũng – lớp 12A1 trường THPT Tuy Phong, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận. Là trẻ mồ côi cả cha lẫn mẹ, Trường được mẹ nuôi cưu mang khi còn nhỏ. Thương mẹ nuôi hằng ngày bươn chải trăm bề để lo cho mình đến trường như những đứa trẻ đồng trang lứa khác, Dũng hàng ngày ngoài việc cố gắng học tập để mang những tấm bằng khen về làm vui lòng mẹ, em còn tranh thủ đi bốc vác, phụ hồ để kiếm thêm thu nhập trang trải cho việc học… Ngôi nhà nhỏ tuy thiếu vật chất nhưng vẫn luôn đong đầy tình yêu thương của người mẹ và lòng hiếu thảo của em dành cho mẹ mình.

       Công ty Viphavet – Olmix Asialand hy vọng rằng với sự giúp đỡ của chúng tôi và sự yêu thương của cả cộng đồng sẽ là động lực giúp hai em vượt qua khó khăn, bớt đi những nhọc nhằn để vững bước trên hành trình đi tìm tri thức và chạm tay đến ước mơ của chính mình.