user

KHÁM PHÁ ẤN PHẨM VIPHAVET SỐ 7: CÔNG NGHỆ ĐỘT PHÁ, MỞ KHÓA TIỀM NĂNG

Gia đình Viphavet & Olmix Asialand rất phấn khởi khi được thông báo rằng, Ấn phẩm Viphavet số 7 mới nhất đã được phát hành! Với tinh thần “Giải pháp toàn diện cho nhà chăn nuôi”, ấn phẩm này không chỉ là một nguồn thông tin quý báu mà còn là một cẩm nang hữu ích cho những ai quan tâm và hoạt động trong cộng đồng nhà chăn nuôi.

Hình bìa Ấn phẩm Viphavet số 7-2024

Hình bìa ấn phẩm Viphavet số 7-2024

 

Ấn phẩm có những thông tin hữu ích gì?

Tình hình chăn nuôi ở Việt Nam

Dịch bệnh luôn là một vấn đề đáng lo ngại của các nhà chăn nuôi nói riêng và xã hội nói chung. Thấu hiểu điều này, ấn phẩm Viphavet số 7 tiếp tục đưa ra những phương pháp hiệu quả nhất để kiểm soát và phòng tránh dịch bệnh cho vật nuôi và tối ưu hóa sản xuất. Đặc biệt, Vaxxitek HVT+IBD+ND –  đã được “thiết kế” thành công và tạo được miễn dịch mạnh mẽ cho gà trước bộ ba bệnh Marek, Gumboro và Newcastle. Đây là Vaccine dành riêng cho người chăn nuôi đến từ chuyên gia vaccine công nghệ vector của thế kỷ XXI. 

Bên cạnh đó, Viphavet - Nhà cung cấp hàng đầu Việt Nam về vaccine & thuốc thú y cùng đối tác Huvepharma (Pháp) đưa ra giải pháp chiến lược để vệ sinh, tiêu độc, sát trùng & chăn nuôi an toàn sinh học bằng combo sản phẩm DT Foam® & Prophyl®75 với công nghệ độc đáo và công năng ưu việt.

Nhằm tối đa lợi nhuận cho người chăn nuôi tại Việt Nam, phương pháp “Đa dạng hóa các giống gà màu” đã được ấn phẩm Viphavet số 7 liệt kê những ưu điểm và chứng minh mang lại hiệu quả kinh tế cao hơn cho người chăn nuôi so với các giống gà khác.

Trách nhiệm xã hội của công ty

Không chỉ cung cấp các sản phẩm, dịch vụ trong ngành, mà gia đình Viphavet & Olmix Asialand còn cam kết mang lại những lợi ích thiết thực cho xã hội. Quý độc giả sẽ hiểu rõ hơn các giá trị mà chúng tôi đã đóng góp thông qua các chương trình thiện nguyện và những hành động ý nghĩa được chia sẻ trong ấn phẩm trong 6 tháng cuối năm 2023.

Góc chia sẻ

Đặc biệt, chúng tôi rất tự hào khi có sự chia sẻ của CEO Hệ thống bệnh viện thú cưng PetHealth và chị chủ trại gà Hằng Thạch. Hai vị khách mời đã cung cấp những suy nghĩ chân thành và đánh giá sâu sắc về sản phẩm và dịch vụ mà gia đình Viphavet & Olmix Asialand cung cấp. Điều này giúp độc giả có cái nhìn toàn diện và tin tưởng hơn về cam kết của chúng tôi đối với chất lượng và sự phục vụ.

Minigame 

Ngoài những thông tin bổ ích trên, ấn phẩm Viphavet số 7 còn có một trò chơi vô cùng thú vị dành cho quý khách hàng. Hãy tham gia ngay để có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn từ chúng tôi!

Link nhận ấn phẩm Viphavet số 7

Chúng tôi rất hân hoan được chia sẻ ấn phẩm Viphavet số 7 tại đây, và hy vọng rằng ấn phẩm Viphavet từ gia đình Viphavet & Olmix Asialand sẽ là nguồn thông tin hữu ích và giá trị cho quý độc giả tham khảo và tin tưởng hơn về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

Nhận ấn phẩm tại đây: Ấn phẩm Viphavet số 7-2024

Chúng tôi trân thành cảm ơn quý khách hàng, các nhà chăn nuôi và đối tác đã đồng hành và giúp đỡ chúng tôi xuất bản thành công ấn phẩm Viphavet này.