user

CHUYẾN THAM QUAN CỦA BAN GIÁM ĐỐC OLMIX PHÁP ĐẾN VIỆT NAM, 21.02 – 24.02.2022

Trong những ngày cuối tháng 2 năm 2022, Olmix Châu Á nói chung và Olmix Asianland Việt Nam cùng công ty TNHH Việt Pháp Quốc Tế (Viphavet) vinh dự được đón tiếp chuyến viếng thăm Việt Nam đầu tiên để từ khi nhậm chức Tổng giám đốc điều hành tập toàn Olmix Pháp ông JEAN-CHRISTOPHE JUILLIARDGiám đốc tài chính tập đoàn ông ROBERT CLAPHAM tại trụ sợ chính của công ty ở Thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Chuyến tham quan được diễn ra trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp ở một số tỉnh thành trên cả nước, cả hai vị lãnh đạo của tập đoàn Olmix - Pháp đều đã tuân thủ rất nghiêm ngặt thời gian cách ly do Bộ Y Tế cùng nhà nước Việt Nam đặt ra dành cho các chuyên gia cao cấp đến Việt Nam công tác. 

Ngày 21.02.2022, chuyến viếng thăm chính thức đầu tiên của Ông Jean-Christophe và ông Robert đến trụ sợ chính, nhà máy sản xuất phụ gia thức ăn đầu tiên của tập đoàn Olmix tại Việt Nam đặt tại tỉnh Bình Dương. Hai ông đã được đón tiếp nhiệt tình và nồng hậu bởi các nhân viên tại công ty, công tác chào đón đã được lên kế hoạch và chuẩn bị kỹ lưỡng trong nhiều tuần để có thể làm rõ lên tinh thần hiếu khách của dân tộc Việt Nam nói chung và toàn thể cán bộ, công nhân viện công ty Olmix Asialand Việt Nam và công ty Viphavet nói chung với hai vị khách quý.

Buổi ghé thăm đầu tiên bắt đầu từ cuộc họp của hai vị lãnh đạo cùng với Ban giám đốc và trưởng các phòng ban ở công ty. Tại đây, hai ông có cơ hội tìm hiểu rõ hơn về cách thức vận hành, quy trình và hoạt động của công ty trong nhiều năm qua, từ đó có thêm cái nhìn sơ lượt về tình hình phát triển kinh tế cũng như ngành chăn nuôi Việt Nam trong bối cảnh trước, trong và giai đoạn phục hồi hậu COVID-19.

 

Tiếp tục chương trình, là phần tham quan, đánh giá chất lượng của các bộ phân quan trọng như kho lạnh lưu trữ vaccine – thuốc thú y, kho thành phẩm của các phụ gia thức ăn chăn nuôi của Olmix như MT.X+, MFeed+, Mistral, Algimun… được xây dựng và kiểm tra định kỳ theo tiêu chuẩn châu Âu, phòng xét nghiệm và chẩn đoán thý y – dinh dưỡng vật nuôi Vipha.Lab, nơi đạt được chứng chỉ ISO 17025 do nhà nước Việt Nam cấp vào tháng 10 năm 2019, và toàn tháp NPT – nhà máy sản xuất phụ gia đầu tiên của tập đoàn Olmix đặt tại Châu Á.

Kết thúc chuyến tham quan đầu tiên là buổi tối thân mật của lãnh đạo cấp cao từ Pháp với ban giám đốc và trưởng các bộ phận tại Việt Nam. Sau một ngày họp mặt, tham quan, đây là điều kiện để mọi người thả lỏng, kéo gần thêm quan hệ giữa Pháp và Việt Nam, kết nối giữa các bộ phận với nhau, từ đó thêm phần gắn kết và hợp tác ở các bộ phận, giúp công việc vận hành và phát triển công ty ngày càng thuận lợi và phát triển hơn.

Lịch trình những ngày tiếp theo sẽ tiếp nối với các buổi gặp mặt, chia sẻ, giao lưu và kết nối của hai ông với các lãnh đạo cấp cao của các đối tác chiến lược của Olmix tại Việt Nam như Công ty Cổ phần Japfa Comfeed Việt Nam, Tập đoàn C.P Việt Nam, ông Torsten Hardge – Tổng giám đốc điều hành tập đoàn Boehringer Ingelheim, một trong những tối tác quan trọng nhất của Olmix tại thị trường Việt Nam. 

Mục tiêu chính của chuyến tham quan lần này là tìm hiểu và tìm ra các chiến lược mới cho hoạt động kinh doanh của mảng Chăm sóc Sức khỏe Vật nuôi ở Châu Á cũng như ở Việt Nam, bao gồm cả thị trường rộng lớn như Trung Quốc, từ đó tìm ra các hoạt động, tầm hình thích hợp cho năm 2022 và những năm tiếp theo, giúp phát triển hơn những doanh nghiệp, tối ưu hóa doanh số và lợi nhuận cho tập đoàn.

Toàn thể nhân viên công ty Olmix Asialand Việt Nam cùng công ty Viphavet hy vọng với sự đón tiếp nồng hậu và nhiệt tình của mình, sẽ để lại trong ký ức của ông Jean-Christophe và ông Robert những ấn tượng tốt đẹp về mảnh đất hình chữ S xinh đẹp cùng với nụ cười hiền hòa, hiếu cách của con người nơi này.

Hẹn gặp lại hai vị trong các chuyến công tác lần sau!