user

CÂU LẠC BỘ GÀ TRẮNG VỚI CHUYÊN ĐỀ “CÚM GIA CẦM – GIẢI PHÁP TỪ VIPHAVET VÀ BOEHRINGER INGELHEIM”, VŨNG TÀU, NGÀY 31.05.2023

Trong điều kiện giao lưu thương mại ngày càng rộng mở giữa Việt Nam và các nước trên thế giới, nguy cơ lây lan và bùng phát dịch bệnh trên động vật, đặc biệt là dịch Cúm gia cầm trên phạm vi diện rộng trong thời gian tới là rất cao. Trong đó, Cúm gia cầm là bệnh truyền nhiễm nguy hiểm nhất hiện nay, bệnh diễn biến phức tạp, gây thiệt hại lớn cho ngành chăn nuôi. Do đó, việc thường xuyên cập nhật tình hình dịch tễ, tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch Cúm gia cầm là công tác hết sức cần thiết.

Với mong muốn mang đến cơ hội giúp các nhà chăn nuôi có thể giao lưu, cập nhật kiến thức, chia sẻ kinh nghiệm và phương pháp mới nhất từ những chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước, Công ty TNHH Việt Pháp Quốc tế (Viphavet) cùng với Công ty TNHH Boehringer Ingelheim Việt Nam tổ chức CLB Gà Trắng hằng năm. Buổi hội thảo kỹ thuật CLB Gà Trắng với chuyên đề “Cúm gia cầm – Giải pháp từ Viphavet và Boehringer Ingelheim” đã tiếp tục được tổ chức vào ngày 31/05/2023 tại Vũng Tàu với sự tham gia của hơn 100 quý khách hàng là chủ trại, trưởng trại và kỹ thuật của công ty chăn nuôi gà trắng. Hội thảo đã được đánh giá cao về tính thiết thực và nhận được nhiều lời khen từ quý đối tác và doanh nghiệp.

Khách hàng tham dự CLB Gà Trắng

Mở đầu chương trình hội thảo là chia sẻ phát biểu khai mạc từ Ông Nguyễn Đức Dũng - Giám đốc ngành hàng gia cầm – Công ty Boehringer Ingelheim Việt Nam và Ông Nguyễn Nhật Hưng – Giám đốc kinh doanh công ty Viphavet .

Ông Nguyễn Đức Dũng – Giám đốc ngành hàng gia cầm – Công ty Boehringer Ingelheim Việt Nam phát biểu khai mạc hội nghị

Ông Nguyễn Nhật Hưng – Giám đốc kinh doanh công ty Viphavet phát biểu khai mạc hội nghị

Vào những tháng đầu năm 2023 cho đến nay, giá gia cầm, giá trứng giảm, bên cạnh đó tình hình dịch bệnh đàn gia cầm trên thế giới và trong nước vẫn diễn biến phức tạp, tiềm ẩn nhiều nguy cơ bùng phát. Người chăn nuôi đang đối mặt với vô vàng khó khăn. Hiểu được những trăn trở, mong muốn từ khách hàng, công ty Boehringer Ingelheim & công ty Viphavet rất vinh dự mời Bà Roikhwan Soontravanich chia sẻ về chủ đề “Bệnh Cúm gia cầm & cập nhật tình hình dịch tễ Cúm gia cầm thế giới & châu Á”. Nội dung trình bày của Bà Roikhwan Soontravanich đã hỗ trợ người chăn nuôi hiểu rõ về bệnh Cúm gia cầm cũng như tình hình dịch bệnh trên toàn cầu để có những biện pháp ngăn ngừa kịp thời và kiểm soát dịch bệnh tại các trang trại hiệu quả.

Bà Roikhwan Soontravanich – Giám đốc kỹ thuật gia cầm công ty Boehringer Ingelheim khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc

Bên cạnh đó, đến với sự kiện lần này quý khách hàng cũng nắm được kiến thức toàn diện hơn về bệnh đồng nhiễm E.coli và H9N2 - một trong những bệnh gây thiệt hại rất lớn cho nhà chăn nuôi, với khả năng lây lan nhanh và gây thiệt hại kinh tế lớn thông qua chia sẻ của Ông Nguyễn Thanh Sang trình bày chủ đề “Giải pháp kiểm soát bệnh đồng nhiễm E.coli và H9N2 trên gà trắng”.

Ông Nguyễn Thanh Sang - Giám đốc kỹ thuật công ty Viphavet

Trong những năm qua, người chăn nuôi vẫn còn đang đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức khi nguy cơ bùng phát nhiều dịch bệnh vẫn còn rất cao ở một số địa phương. Bên cạnh Cúm gia cầm thì bệnh Marek trên gà cũng được xem là một trong những mối đe dọa nghiêm trọng, gây thiệt hại lớn về kinh tế cho ngành chăn nuôi gia cầm. Với phần trình bày của Ông Cao Văn Quang - Quản lý kỹ thuật miền Bắc công ty Viphavet cùng chủ đề “Cập nhật thông tin bệnh Marek trên gà trắng khu vực miền Bắc”, quý khách hàng đã nắm được những kiến thức, tình hình dịch bệnh Marek trong chăn nuôi gà để có những biện pháp xử lý kịp thời, phòng chống dịch bệnh hiệu quả.

Ông Cao Văn Quang - Quản lý kỹ thuật miền Bắc công ty Viphavet

Sau bài trình bày của các diễn giả tại buổi hội thảo với chủ đề đang được nhà chăn nuôi quan tâm, phần thảo luận cuối chương trình đã nhận được nhiều câu hỏi trực tiếp, chia sẻ những vấn đề thực tế tại trang trại từ các kỹ sư, chủ trang trại với mong muốn nhận được những giải đáp thắc mắc đến từ các diễn giả, chuyên gia kỹ thuật.

Khách hàng tham gia đặt câu hỏi và thảo luận trong chương trình hội thảo

Trong buổi hội thảo Viphavet cũng rất vinh dự nhận được những chia sẻ trải nghiệm của khách hàng khi dùng sản phẩm từ Viphavet và Boehringer Ingelheim, dịch vụ kỹ thuật và sự hỗ trợ đội ngũ Viphavet mang lại. Những chia sẻ của các khách hàng như Cô Nguyễn Thị The - Chủ chuỗi trang trại chăn nuôi gà trắng liên kết với Deheus khu vực miền Bắc, Anh Đào Xuân Thạch - Chủ chuỗi trang trại chăn nuôi gà trắng liên kết với Deheus & Japfa khu vực miền Bắc, Anh Lê Văn Quyết - Chủ tịch hội đồng quản trị HTX Nông nghiệp Công nghệ cao Long Thành Phát,… sẽ là động lực quý giá để Viphavet khắc phục những thiếu sót và nâng cao chất lượng sản phẩm, hỗ trợ người chăn nuôi tốt hơn trong tương lai.

Khách hàng chia sẻ trải nghiệm khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ từ Viphavet và Boehringer Ingelheim

Bên cạnh những phần quà tri ân để gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng thân thiết đã dành thời gian quý báu của mình đến tham dự buổi hội thảo CLB Gà Trắng, quý khách hàng còn được xem lại những thước phim ngắn về hoạt động xuyên suốt hội nghị. Chương trình khép lại với tiệc tối thân mật cùng những tiết mục văn nghệ từ các khách hàng tham dự. Viphavet tin rằng với sự ủng hộ, tin tưởng và đồng hành từ quý khách hàng trong suốt thời gian qua sẽ là động lực để công ty tiếp tục duy trì chất lượng sản phẩm và dịch vụ, hỗ trợ nhà chăn nuôi tốt hơn trong tương lai.

Buổi hội thảo kết thúc thành công tốt đẹp