user

OLMIX ASIALAND VIỆT NAM THAM DỰ HỘI CHỢ TRIỂN LÃM QUỐC TẾ NGÀNH TÔM VIỆT NAM, CẦN THƠ 12-14.04.2023

VietShrimp là Hội chợ Triển lãm chuyên ngành về tôm lớn nhất được tổ chức tại Việt Nam. Hội chợ bao gồm các phiên hội thảo chuyên ngành, nơi cung cấp cái nhìn tổng quan về ngành tôm Việt nam và thế giới, cập nhật những nghiên cứu, giải pháp tiên tiến của các doanh nghiệp trong việc sản xuất và cung ứng tôm giống, thức ăn và quản lý thức ăn chăn nuôi tôm; môi trường chăn nuôi và quản lý dịch bệnh; chuỗi giá trị/cung ứng trước những ảnh hưởng và thách thức của biến đổi khí hậu trong hệ thống sản xuất tôm. Phần triển lãm là nơi các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, chuyển giao công nghệ mới, tăng cường xúc tiến thương mại, các giải pháp về công nghệ, kỹ thuật để góp phần thúc đẩy nghề nuôi tôm Việt Nam phát triển hiệu quả và bền vững. Đây cũng là dịp để Việt Nam tăng cường quảng bá, nâng cao hình ảnh và vị thế của con tôm trên toàn cầu.

Đến với sự kiện lần này, đại diện phía công ty TNHH Olmix Asialand Việt Nam, TS. Vũ Anh Tuấn – Giám đốc Kỹ thuật Thủy sản Châu Á trình bày trong phiên hội thảo chuyên ngành về các giải pháp góp phần “Thay thế kháng sinh trong nuôi tôm bằng chiết xuất từ rong biển”. Những năm gần đây, yêu cầu về dư lượng kháng sinh trong thủy sản nói chung, trong con tôm nói riêng từ Việt Nam xuất đi các thị trường khó tính như Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản đã trở nên khắc khe hơn rất nhiều. Đây là vấn đề nóng đang được các doanh nghiệp chăn nuôi tôm cũng như sản xuất thức ăn thủy sản lớn trong và ngoài nước quan tâm. Làm sao để giảm sử dụng kháng sinh trong chăn nuôi tôm nhưng vẫn tăng được đề kháng, giảm bệnh, giảm chi phí sản xuất, tăng lợi nhuận cho tôm và các vấn đề được quan tâm nhất hiện nay. Hiểu rõ được nhu cầu cấp thiết của khách hàng, tập đoàn Olmix đã giới thiệu sản phẩm Algimun – chất điều hòa miễn dịch cho tôm, góp phần tăng đề kháng, chống chọi với mầm bệnh và thách thức từ môi trường chăn nuôi. Với thành phần chính là MSP (Marine sulfated polysaccharides) gồm nhiều loại đường đơn cấu thành, đặc biệt là các đường hiếm như rhamnose, uronic acid cùng gốc sulphat có đặc tính sinh học cao chỉ có ở môi trường biển, nên hoạt tính sinh học mạnh hơn polysaccharides từ nấm men, Algimun giúp duy trì tính nguyên vẹn của đường ruột, ngăn chặn sự xâm nhập của mầm bệnh và độc tố đồng thời điều hòa các hoạt động của các tế bào miễn dịch tiêu diệt mầm bệnh. Algimun còn có thể sử dụng trong thức ăn của các vật nuôi khác như heo, bò, gà, thủy sản và thức ăn thú cưng.

Gian hàng của Olmix Asialand tại hội chợ triển lãm VietShrimp lần này cũng thu hút được được sự quan tâm của các khách hàng, đối tác, doanh nghiệp. Ngoài sản phẩm Algimun, Olmix cũng giới thiệu đến khách hàng trọn bộ giải pháp tự nhiên từ tảo biển từ như Mistral Aqua – sản phẩm giúp hấp thu ammonia trong nước, dễ dàng sử dụng cho cả nước mặn lẫn nước ngọt; AseaD – chất kháng khuẩn phổ rộng, giải pháp thay thế kháng sinh lâu dài; MFeed+ - giúp đảm bảo đường ruột khỏe mạnh, tăng tỉ lệ sống và tăng trưởng cho tôm… Từ những nghiên cứu sáng tạo từ tảo biển, Olmix Animal Care đã phát triển đầy đủ trọn bộ giải pháp tác động lên các yến tố chính ảnh hưởng đến phúc lợi và năng suất vật nuôi. Các chương trình hoàn chỉnh và phù hợp với từng loại vật nuôi do Olmix đề xuất góp phần giảm sử dụng kháng sinh trong chăn nuôi.       

VietShrimp là một sự kiện ý nghĩa, có quy mô lớn, thu hút đông đảo các nhà khoa học, nhà quản lý, doanh nghiệp, người nuôi tham gia và mang tính chuyên nghiệp cao. Hội chợ hiện đang diễn ra từ ngày 12-14.04.2023 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc tế Cần Thơ (CPA), tập đoàn Olmix nói chung và công ty Olmix Asialand hân hạnh được đón tiếp quý khách hàng tại gian hàng triển lãm lần này.