user

TẬP ĐOÀN OLMIX, CÔNG TY VIPHAVET – OLMIX ASIALAND THAM DỰ TRIỂN LÃM VIV CHÂU Á 2023 (06-09.03.2023)

Hội chợ thương mại nông nghiệp hàng đầu khu vực Đông Nam Á (VIV Asia 2023) được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị IMPACT (Thái Lan) đã thu hút hơn 1.300 doanh nghiệp đến từ hơn 60 quốc gia trên thế giới đến tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm và các công nghệ tiên tiến. Sau gần 4 năm tạm hoãn do hạn chế của đại dịch Covid-19, triễn lãm VIV Asia 2023 đã quay trở lại với chủ đề “Hoàn thiện chuỗi thức ăn chăn nuôi đến thực phẩm”. Đặc biệt, trong năm 2023, VIV Asia đã kết hợp cùng Triển lãm Meat Pro Asia – Hội chợ thương mại chế biến và đóng gói hàng đầu châu Á dành cho các sản phẩm trứng, thịt gia cầm, thịt, hải sản và thực phẩm.

Khách hàng Viphavet tham dự VIV Asia 2023

Tập đoàn Olmix – Pháp tham dự VIV Asia 2023 với gian hàng trưng bày sản phẩm ở Hall 2 - Booth 3691. Gian hàng Olmix được thiết kế sang trọng, tinh tế với nhiều hình ảnh của các sản phẩm ấn tượng. Bên cạnh đó, nhiều hoạt động thú vị, hấp dẫn cùng đội ngũ chuyên gia tư vấn có kiến thức kỹ thuật và kinh nghiệm chuyên môn cao, gian hàng Olmix luôn có sức hút đặc biệt nổi bật tại triển lãm, thu hút đông đảo khách tham quan và đối tác thương mại. Olmix tự hào trưng bày và giới thiệu những dòng sản phẩm chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, khai thác các giá trị từ tảo lục, tảo đỏ và tảo nâu như vệ sinh môi trường (Mistral), loại trừ độc tố nấm (MT.X+), hỗ trợ tiêu hóa (Mfeed, Mfeed+, DigestSea), tăng cường miễn dịch (Searup, Algimun).

Khách hàng ghé thăm gian hàng của Tập đoàn Olmix

Khách hàng ghé thăm booth của Dopharma

Đến với triễn lãm VIV Asia 2023 lần này, Công ty TNHH Việt Pháp Quốc Tế (Viphavet) và Công ty TNHH Olmix Asialand Việt Nam đã tổ chức cho hơn 30 khách hàng và nhân viên tham gia. Bên cạnh việc hỗ trợ khách hàng tham dự triễn lãm, Viphavet đã kết hợp với các đối tác khác tổ chức nhiều hội thảo và phiên thảo luận cùng các chuyên gia cao cấp đến từ nhiều nơi trên thế giới để chia sẻ kiến ​​thức chuyên môn, xu hướng và sự phát triển trong ngành chăn nuôi cho khách hàng. Trong đó, tập đoàn Olmix đã tổ chức các hội thảo chuyên đề kỹ thuật cho khách hàng như: “Quản lý rủi ro độc tố nấm mốc trong thức ăn chăn nuôi”, “Tổng quan về bệnh Marek & làm thế nào tảo biển có thể giúp ngăn chặn sự nhân lên của virus”, “An toàn sinh học – chìa khóa giúp cải thiện sức khỏe vật nuôi”,… Bên cạnh đó, công ty Boehringer Ingelheim, Biopharm, Huvepharma cũng đã kết hợp tổ chức các chuyên đề kỹ thuật và giao lưu với khách hàng Viphavet.

Khách hàng Viphavet tham dự hội thảo và giao lưu với Huvepharma

Tham dự hội nghị và giao lưu cùng Biopharm 

VIV Asia 2023 là sự kiện không thể bỏ qua dành cho quý khách hàng mong muốn học hỏi kinh nghiệm, bổ sung thêm những kiến thức hữu ích và những thông tin về các sản phẩm, công nghệ mới. Chuyến đi kết thúc tốt đẹp cùng với sự hài lòng của khách hàng với thái độ phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện mang lại nhiều ấn tượng đáng nhớ của của tập đoàn Olmix, công ty Viphavet và công ty Olmix Asialand. Đội ngũ nhân viên cùng Ban Giám Đốc sẽ không ngừng nỗ lực nâng cao kiến thức chuyên môn, trau dồi kinh nghiệm để đáp lại sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách.