user

CÂU LẠC BỘ VAXXITEK – NƠI GẶP GỠ, CHIA SẺ VÀ CẬP NHẬT KIẾN THỨC, KINH NGHIỆM TRONG CHĂN NUÔI

Nhằm tạo ra một diễn đàn kỹ thuật gia cầm giúp nhà chăn nuôi có thể trao đổi kỹ thuật, cập nhật những kiến thức, kinh nghiệm chăn nuôi và những giải pháp tối ưu, tân tiến từ những chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước, Công ty TNHH Việt Pháp Quốc tế (VIPHAVET) cùng với Công ty TNHH Boehringer Ingelheim Việt Nam tổ chức CLB Vaxxitek hằng năm.

Tiếp nối thành công của các hoạt động CLB trong năm 2021, CLB tiếp tục được tổ chức lần lượt ở hai địa điểm là khách sạn Sheraton, Thành phố Hồ Chí Minh (26/05/2022) và khách sạn Sheraton, Hà Nội (27/05/2022). Sự kiện được diễn ra với nhiều thành công tốt đẹp nhờ sự tham gia hơn 200 khách hàng là chủ trang trại và các kỹ thuật viên của công ty chăn nuôi gia cầm.

Các khách khàng tham dự CLB Vaxxitek tại Tp Hồ Chí Minh

Các khách khàng tham dự CLB Vaxxitek tại Hà Nội

Với tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, giá thức ăn chăn nuôi leo thang như hiện nay, người chăn nuôi nói chung và người chăn nuôi gia cầm nói riêng đang gặp rất nhiều khó khăn. Do đó, việc cập nhật những thông tin dịch tễ, sự biến đổi gen, độc lực của các virus/vi khuẩn của từng khu vực chăn nuôi là rất quan trọng và cần thiết để đưa ra phương pháp phòng bệnh cũng như chương trình vắc-xin phù hợp với dịch tễ trại chăn nuôi để góp phần cải thiện và nâng cao năng suất trong chăn nuôi. Hiểu được vấn đề này, trong sự kiện CLB Vaxxitek lần này, ông Nguyễn Hữu Thành – Giám đốc kỹ thuật Công ty TNHH Boehringer Ingelheim Việt Nam đã cập nhật đến quý khách hàng tình hình dịch bệnh Gumboro (IBD), bệnh Marek (MD) và xu hướng tăng độc lực của virus tại Việt Nam.

Ông Nguyễn Hữu Thành – Giám đốc kỹ thuật Công ty TNHH Boehringer Ingelheim Việt Nam chia sẻ quý khách hàng tình hình dịch bệnh Gumboro (IBD) và bệnh Marek tại Việt Nam

TS. Phang Yuen Fun - Giám đốc kỹ thuật Công ty Boehringer Ingelheim Animal Health khu vực Đông Nam Á

Bên cạnh đó, nhằm đưa ra các phương pháp hạn chế những rủi ro dịch bệnh xảy ra tại trại giúp giảm thiệt hại trong chăn nuôi, Ts. Phang Yuen Fun - Giám đốc kỹ thuật Công ty Boehringer Ingelheim Animal Health khu vực Đông Nam Á đã chia sẻ đến khách hàng các phương pháp lấy mẫu chẩn đoán bệnh, chương trình vắc-xin phòng bệnh và đặc biệt sự kết hợp hoàn hảo vừa AN TOÀN và HIỆU QUẢ của bộ đôi Vaccine Prevexxion + Vaxxitek để phòng bệnh Gumboro (IBD) và bệnh Marek cho gà.

Chủ đề chia sẻ tại sự kiện CLB Vaxxitek lần này là mối quan tâm hầu hết của các nhà chăn nuôi gia cầm. Do đó, trong phần thảo luận quý khách hàng đã chia sẻ rất nhiều trường hợp thực tế tại trại đang gặp phải và những khó khăn trong suốt quá trình chăn nuôi gà với mong muốn nhận được những giải pháp khắc phục từ các chuyên gia kỹ thuật công ty VIPHAVET và công ty Boehringer Ingelheim.

Ông Nguyễn Thanh Sang – Giám đốc kỹ thuật Công ty VIPHAVET giải đáp những câu hỏi thắc mắc của quý khách hàng

Tập đoàn Boehringer Ingelheim liên tục nghiên cứu và phát triển các vaccine công nghệ mới ứng dụng vào thực tế chăn nuôi trên toàn cầu và tại Việt Nam, đó là vaccine vector VAXXITEK HVT+IBD, NEWXXITEK HVT+ND và vaccine Marek công nghệ gen PREVEXXION.

Song song với cung ứng vaccine chất lượng cao trên thị trường, công ty VIPHAVET còn cung cấp nhiều dịch vụ thiết thực và hữu ích cho người chăn nuôi, như phòng Chẩn đoán và Xét nghiệm Thú y VIPHA.LAB, Trung tâm thiết bị chủng ngừa VTS, đội ngũ kỹ thuật chuyên đào tạo và hướng dẫn quản lý chăm sóc vật nuôi và thực hiện các chương trình thanh tra nhà máy ấp và chương trình tầm soát cho trang trại…

Vào cuối chương trình, để gửi lời cảm ơn chân thành của quý khách hàng thân thiết đã dành thời gian quý báu của mình đến tham dự CLB công ty VIPHAVET đã gửi tặng những phần quà tri ân đến khách hàng và kèm theo đó là tiệc tối thân mật.

Ban lãnh đạo Công ty VIPHAVET và Công ty Boehringer Ingelheim nâng ly khai tiệc bữa tối thân mật cùng quý khách hàng

Hiện nay, Công ty VIPHAVET và Công ty Boehringer Ingelheim vẫn luôn nỗ lực từng ngày, không ngừng phát triển và cập nhật kiến thức, tình hình trong chăn nuôi mới nhất để chia sẻ đến người chăn nuôi Việt Nam.