user

VIPHAVET & BOEHRINGER INGELHEIM TỔ CHỨC HỘI THẢO CHUYÊN ĐỀ: CHƯƠNG TRÌNH KIỂM SOÁT MYCOPLASMA SPP. TRÊN GÀ

Hiện nay, ngành chăn nuôi gia cầm nước ta đang đứng trước rất nhiều khó khăn và thách thức khi giá thức ăn chăn nuôi liên tục tăng cao, giá gà giảm và dịch bệnh thường xuyên xảy ra ở nhiều khu vực. Đây chính là nguyên nhân khiến người chăn nuôi khó ổn định sản xuất. Trong đó, Mycoplasma gallisepticum & Mycoplasma synoviae là 2 tác nhân gây ra nhiều thiệt hại kinh tế lớn cho người chăn nuôi gia cầm, đặc biệt trên gà giống và gà đẻ. Với kim chỉ nam “Giải pháp toàn diện cho nhà chăn nuôi” công ty TNHH Việt Pháp Quốc Tế (Viphavet) phối hợp công ty Boehringer Ingelheim tổ chức buổi hội thảo kỹ thuật “Kiểm soát Mycoplasma spp. trên gà” tại Hà Nội ngày 15/03 và Bình Dương 18/03 nhằm giúp quý khách hàng có thể cập nhật thêm những phương pháp kiểm soát tối ưu bệnh Mycoplasma góp phần giảm thiệt hại và nâng cao năng suất chăn nuôi gia cầm.

Trước khi bắt đầu chương trình hội thảo, Viphavet đã vinh hạnh đón tiếp quý khách thăm quan nhà máy, kho thuốc, kho bảo quản vaccine, phòng trưng bày thiết bị tiêm chích VTS và phòng chẩn đoán, xét nghiệm thú y ViphaLab. Trong thời gian qua, Viphavet đã xây dựng mô hình vận hành hiệu quả thông qua việc trang bị thiết bị cũng như xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, phù hợp với hệ thống kho mát, kho lạnh đảm bảo lưu trữ thuốc và vaccine đúng theo tiêu chuẩn "Thực hành tốt bảo quản GSP WHO" yêu cầu. Bên cạnh đó, Viphavet đã tuân thủ & kiểm soát nghiêm ngặt đảm bảo đạt tiêu chuẩn "Thực hành tốt bảo quản GSP WHO"hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 nhằm đảm bảo chất lượng & an toàn sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Khách tham dự thăm quan kho bảo quản thuốc, vaccine, phòng VTS và phòng Lab của công ty Viphavet tại trụ sở Bình Dương

Khách tham dự thăm quan kho bảo quản thuốc, vaccine, phòng VTS chi nhánh tại Hà Nội

Đến với hội thảo lần này, Viphavet vinh dự đồng hành cùng Giáo sư Chris Morrow – Giám đốc kỹ thuật Bioproperties chia sẻ đến quý khách những biện pháp “Kiểm soát bệnh Mycoplama trên gà đẻ và gà giống”. Qua phần trình bày vô cùng bổ ích của Dr. Chris Morrow, quý khách hàng có thể nắm được các kiến thức về Mycoplasma gallisepticum (MG) và Mycoplasma synoviae (MS) là hai loài Mycoplasma gây bệnh phổ biến trên gà.

Giáo sư Chris Morrow – Giám đốc kỹ thuật Bioproperties

Bên cạnh đó, khi gia cầm mắc bệnh thì việc phân lập vi khuẩn, xác định nguyên nhân gây bệnh và sử dụng kháng sinh điều trị cũng vô cùng quan trọng và cần thiết. Tuy nhiên, tình trạng đề kháng kháng sinh ngày càng phổ biến thì việc phân lập vi khuẩn Mycoplasma rất khó khăn và yêu cầu môi trường chuyên biệt. Do đó, để tiếp nối chương trình, Bà Kreizingerz Susza – Chuyên gia nghiên cứu về Mycoplasma đã có những trình bày về “Cập nhật tình hình đề kháng kháng sinh và hướng dẫn cách lấy mẫu nuôi cấy Mycoplasma gallisepticumMycoplasma synoviae.

Bà Kreizingerz Susza – Chuyên gia nghiên cứu về Mycoplasma

Khách hàng trao đổi với diễn giả khi tham dự hội thảo

Buổi hội thảo kết thúc với tiệc tối thân mật cùng các phần quà hấp dẫn gửi tới quý khách hàng thăm dự. Viphavet tin rằng đây là cơ hội để công ty, diễn giả và quý khách hàng gặp gỡ, trao đổi và mang đến những kiến thức quý báu. Viphavet chân thành cảm ơn sự quan tâm của quý khách đối với hội thảo chuyên đề lần này. Viphavet cam kết sẽ luôn đồng hành chia sẻ và phục vụ cùng quý khách hàng trong chặng đường phát triển ngành chăn nuôi Việt Nam.

Khách hàng tham dự hội thảo tại Bình Dương

Khách hàng tham dự hội thảo tại Hà Nội